63 Stravel

Mộc Mây Homestay siêu dễ thương view toàn cảnh Bãi Trước, Bãi Sau

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. Có những thứ gần như bình dị nhưng đẹp và thơ mộng. Hơn hết, nó mang đến một điều gì đó mới mẻ, khác biệt hoàn toàn với mọi thứ xung quanh, tạo cho con người ta cảm giác bình yên, nhẹ nhàng. Mộc Mây Homestay là một nơi như vậy!

    Mộc Mây Homestay là một nơi rất giống với cái tên của nó, thật mộc mạc và giản dị. Giữa hàng ngàn homestay được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện đẳng cấp và sự giàu có, Mộc Mây như nằm trong một thế giới riêng.

    [​IMG]

    [​IMG]Không hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những gì xa xỉ nhất, nhưng sẽ là nơi giúp bạn cảm nhận được những gì gọi là “gia đình” nhất. Homestay Mộc Mây tọa lạc tại trung tâm thành phố, giáp với Bãi Trước và Bãi Sau.
    Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch ở Vũng Tàu cũng như các tiện ích như chợ đêm, siêu thị, lotte,… Đặc biệt từ Mộc Mây bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. . Mọi thứ thật đơn giản và dễ dàng trong tầm tay!

    [​IMG]

    [​IMG]Mộc Mây Homestay không “kén” chọn khách lưu trú. Ai yêu thích Mộc Mây có thể đến. Bạn là một FA chính hiệu, bạn là một cặp đôi đang yêu, bạn là một đôi trẻ, bạn là một nhóm bạn lâu năm, hay đơn giản là dân phượt vô tình ghé qua đều có thể ghé qua đây.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Homestay Vũng Tàu này được thiết kế đơn giản, tiêu chuẩn căn hộ cho thuê. Cây và hoa ở khắp mọi nơi trong nhà. Từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ cho đến ban công với những giàn hoa nhỏ xinh đều hiện hữu như một lẽ tất nhiên.

    Tất cả nội thất ở Mộc Mây Homestay đều được làm từ chất liệu chính là mây. Đúng như tên gọi của nó! Mọi thứ đều rất nhẹ nhàng và đơn giản. Dường như cái gì càng đơn giản càng đi vào lòng người, và Mộc Mây đã như thế!

    [​IMG]

    [​IMG]Điều đặc biệt mà nhiều người thích nhất khi đến Mộc Mây chính là ánh sáng tự nhiên của bình minh. Nhón chân qua khe cửa khẽ cuốn tấm rèm trắng rồi vùi chân vào chăn ấm nghe gió lùa qua mái tóc nhẹ nhàng. Thấy cuộc đời trôi qua nhẹ nhàng!
    [​IMG]

    [​IMG]Mộc Mây có nhiều phòng cho bạn lựa chọn như phòng đôi, phòng đơn, phòng dorm giường tầng và cả nguyên căn. Phòng lớn nhất có tên là Mưa, phòng lớn thứ hai tên là Gió và phòng nhỏ nhất tên là Nắng. Với tổng diện tích 117m2, Mộc Mây homestay hiện có 3 phòng ngủ, 3 toilet, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng tập thể và 3 lan can để bạn tha hồ ngắm cảnh.
    [​IMG]

    [​IMG]Không quá lời khi nói rằng Mộc Mây Homestay Vũng Tàu có thể mang đến cho bạn một cuộc sống như ở nhà khi đi du lịch. Từ sáng đến chiều, bất cứ khi nào cảm thấy muốn vùng vẫy trong làn nước mát lạnh, bạn có thể nhảy xuống hồ bơi và vui chơi.
    [​IMG]

    [​IMG]Ở homestay bao gồm ăn sáng, ăn uống vui vẻ cùng nhau nên bạn không phải lo ăn sáng ở đâu, ăn gì. Chỉ cần một lưu ý nhỏ! Không nên quá ồn ào làm ảnh hưởng đến những người xung quanh cũng như phá hỏng đồ đạc của gia chủ.
    Chủ homestay Mộc Mây không khó tính nhưng họ là người sống có quy tắc nên tốt hơn hết bạn nên tuân thủ những yêu cầu nhỏ đó để thể hiện mình là người tinh tế và lịch sự. Ngoài những yêu cầu nhỏ như vậy thì chủ homestay thực sự rất nhiệt tình và thân thiện.

    [​IMG]

    [​IMG]Bất cứ khi nào cảm thấy “bối rối” không biết đi đâu, bạn có thể “alo” một tiếng để được giúp đỡ. Đảm bảo, một khi đã có “thổ địa” hướng dẫn tại đây, bạn sẽ không sợ chặt chém khi đi du lịch. Chủ homestay cũng quen nhiều người mua hải sản vừa ngon vừa rẻ nên bạn có thể nhờ họ giới thiệu chỗ mua.
    Tại Mộc Mây Homestay, bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng trong nhiều khung hình khác nhau. Bất kể phòng em bé, hành lang lộng gió hay chiếc ghế tre trong phòng khách.

    Mộc Mây Homestay – Mới nghe tên thôi đã thấy thương rồi phải không? Đến với Vũng Tàu, tạm bỏ qua những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những biệt thự đẳng cấp, hãy thử tìm một căn hộ mang tên Mộc Mây homestay để cảm nhận những gì gần gũi nhất với thiên nhiên, với con người và với gia đình. .

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Chi tiết:

    • Thông tin giá phòng:
    • Nguyên nhân gốc rễ:

    + Ngày thường: 1,7 triệu đồng

    + Cuối tuần: 2,3 triệu đồng

    + Tết: 2,7 triệu đồng

    • Phòng đôi lớn nhất, Quang cảnh hồ, Thành phố, Bãi trước (Phòng mưa)

    + Ngày thường: 450.000 VND

    + Cuối tuần: 650,000 VND

    + Tết: 750.000 – 800.000 đồng

    • Phòng đôi lớn thứ hai, hướng biển Bãi Sau (Phòng Gió)

    + Ngày thường: 400.000 VND

    + Cuối tuần: 600.000 VND

    + Tết: 650.000 -700.000 đồng

    • Phòng đôi nhỏ nhất (phòng quạt), hướng Bãi sau (Phòng đầy nắng)

    + Ngày thường: 250.000 VND

    + Cuối tuần: 350,000 VND

    + Tết: 450.000 – 500.000 đồng

    • Giường tầng trong phòng ngủ tập thể:

    + Ngày thường: 100.000 VND

    + Cuối tuần: 120.000 VND

    + Tết: 150.000 – 180.000 đồng

    Lưu ý: Giá phòng phụ thu 100k / người vượt quy định.

    Địa chỉ: 110 Võ Thị Sáu Phòng 1301 Tầng 12A. khóa B

    Hotline: 0812767676

    Biểu diễn: Nguyên Thảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...