63 Stravel

Mộc Homestay – Khu vườn xanh mát đầy thơ mộng ở Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Nếu bạn đang cảm thấy bế tắc với cuộc sống này, với những cạnh tranh hàng ngày, tại sao không tự thưởng cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi để tìm về với thiên đường nhiệt đới Quy Nhơn. Theo chân kenhhhomestay.com Đến với Mộc Homestay, một sức hút rất lạ.

    Mộc Homestay – nơi tránh mưa nắng mới cho mọi du khách

    1-Xác định vị trí địa lý của Mộc Homestay


    Mộc nằm ở ngoại thành, trên bán đảo Phương Mai, thôn Lý Chánh, xã Nhơn Lý, cách trung tâm thành phố 20km. Từ Mộc, bạn có thể đến thẳng sân bay Phù Cát chỉ trong 10 phút đi xe.

    Ngay cả khi bạn muốn di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng khác như Đỉnh Phượng Hoàng, Eo Gió, Hòn Sỏi,… ở Quy Nhơn thì cũng đừng lo khi Mộc Homestay siêu gần những địa điểm này.

    2- Một nơi yên bình và tĩnh lặng


    Có thể nói, Mộc Homestay như chính cái tên của nó, mang đậm nét mộc mạc, chân chất của người dân chài.

    Ngay từ khi bước vào, mọi du khách chắc chắn sẽ cảm thấy ấn tượng bởi những mái chèo đủ màu sắc được sắp xếp thành cổng và bảng hiệu, điểm thưởng là dàn hoa giấy màu hồng tím vô cùng xinh xắn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cổng Mộc được trang trí độc đáo

    Vừa bước vào bên trong, bạn sẽ hoàn toàn ngỡ ngàng trước hàng cây xanh mát phủ kín lối vào nhà, kèm theo đó là hồ cá Koi lớn. Là sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa thiên nhiên và biển cả, mang đến cho du khách cảm giác bình yên hiếm có, như lạc vào thế giới thần tiên của Alice.

    Vào sâu hơn một chút, bạn sẽ hoàn toàn bị “lụi tim” bởi những vật dụng làm từ gỗ được chạm khắc cẩn thận, tỉ mỉ ở nơi này.

    Từ cầu thang gỗ, đến bàn ghế, giường tủ, trần nhà, … đều là những khối gỗ được gọt đẽo để thành những hình thù sinh động, đủ “xịn” và đủ gây thiện cảm với nhiều người.

    [​IMG]

    [​IMG]Kiến trúc bằng gỗ khiến Mộc trở nên thanh tịnh hiếm có

    Đến với Mộc, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ở trong 5 căn phòng được thiết kế ưu ái của một gia đình với những cái tên vô cùng giản dị.

    Phòng đầu tiên là phòng đơn Hoa Thiên Điểu dành cho 1-2 người, phòng thứ hai là phòng đôi Spa ngay trung tâm sảnh với sức chứa lên đến 4 người.

    Tiếp đến là phòng tập thể với thiết kế giường tầng đặc biệt có thể kéo ra kéo vào để tiết kiệm diện tích, “chị 4” là phòng Hoa Bắp Bip áp mái cực rộng cho 3 người ở và cuối cùng là phòng nhắn. , một căn phòng nhỏ được thiết kế dành cho những ai đang tận hưởng kỳ nghỉ một mình hoặc những cặp đôi muốn hâm nóng tình cảm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Phòng ngủ mệnh Mộc luôn chú trọng đến việc đón ánh sáng tự nhiên

    Mỗi phòng đều có những nét độc đáo riêng cùng với sự hiện đại với lối trang trí trang nhã và đầy đủ tiện nghi sang trọng.

    Một điểm cộng lớn cho Mộc Homestay là phòng nào cũng có ban công hướng biển, chỉ cần mở cửa bước vào là bạn đã có thể hít thở cảm giác trong lành hòa cùng biển cả. và biết.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Còn gì tuyệt hơn khi ngả mình trên chiếc giường êm ái thuộc hành Mộc

    3-Dịch vụ độc đáo do Mộc Homestay cung cấp


    Nếu bạn đến với biển với ước mơ một lần trở thành ngư dân thực thụ, thì Mộc Homestay hoàn toàn có thể “chắp cánh” cho bạn với chuyến du lịch biển Quy Nhơn 1 ngày. Bạn sẽ thức dậy để ngắm bình minh trên biển vào sáng sớm, có thể chèo thuyền, câu cá, câu mực,… y như một ngư dân thực thụ.

    Và sau khi kết thúc một chặng đường dài mệt mỏi, đầy nắng gió, về đêm, bạn còn được nghe cô chủ kể những câu chuyện tình mới về vùng biển Quy Nhơn, những câu chuyện chỉ có mình bạn mới có. chỉ có thể được nghe từ người dân địa phương.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Còn rất nhiều điều tuyệt vời ẩn chứa trong Mộc Homestay

    Mộc Homestay không chỉ đơn thuần là nơi lưu trú mà nó đã trở thành “tổ ấm”, nơi gắn kết mọi du khách gần xa. Có một điều chắc chắn là chỉ cần ở homestay này một đêm thôi, bạn sẽ càng thêm yêu Quy Nhơn này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Còn chần chừ gì nữa mà chưa đến với Mộc Homestay?

    Thông tin về Mộc Homestay:

    Địa chỉ: Số 100 Đường Trần Anh Tông, Phường Nguyễn Văn Cừ

    Giá: Từ 245.000 VND / người / đêm

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...