63 Stravel

Mơ thấy rơi từ trên cao xuống mang điềm báo gì? Con số may mắn nào cho giấc mơ này?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi xosoplus, 3 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 465 Đọc
  1. xosoplus

    xosoplus Member

    Ngủ mơ là một hiện tượng tâm lý của con người, điều này rất bình thường, và mọi người đều có thể mơ thấy những giấc mơ khác nhau mỗi đêm. Có rất nhiều người trong khi ngủ đã nằm mơ thấy mình bị rơi từ trên cao xuống. Điều này khiến cho họ cảm thấy bàng hoàng, sợ hãi. Vậy bạn đã bao giờ mơ thấy giấc mơ kỳ lạ này chưa? Cùng chúng tôi đi giải mã giấc mơ dưới đây nhé!

    Giải mã giấc mơ thấy rơi từ trên cao xuống

    - Nếu trong giấc mơ bạn thấy chính mình là người bị rơi từ trên cao xuống, thì nó báo hiệu kết quả xổ số hôm nay rằng đang có điều gì đó khiến cho cuộc sống hiện tại của bạn bạn bị mất phương hướng,bạn cảm thấy chênh vênh và vô cùng hụt hẫng.

    - Nếu bạn mơ thấy mình rơi từ trên cao xuống một vực thẳm không đáy, thì giấc mơ này muốn nói rằng bạn đang bị mất đi sự tỉnh táo trong cuộc sống, điều này dẫn đến việc bạn có những suy nghĩ mang tính tiêu cực và rất bi quan.

    - Mặt khác, nếu trong giấc mơ bạn thấy có người đẩy mình từ trên cao xuống, thì đây là một lời cảnh báo cho bạn rằng đang có kẻ âm mưu muốn làm hại bạn đó. Hãy cẩn thận và thận đề phòng với những mối quan hệ không đáng tin cậy trong thời gian sắp tới.

    - Còn nếu bạn nằm mơ thấy người bạn thân của mình đẩy mình rơi xuống từ soi cau 3 mien trên cao, thì giấc mơ cũng muốn ám chỉ rằng mối quan hệ của bạn với bạn thân của mình hiện tại đang gặp phải mâu thuẫn nghiêm trọng. Các bạn nên thẳng thắn nói chuyện với nhau để giải quyết mọi vấn đề một cách ổn thỏa.

    Trong mơ, bạn thấy mình bị ngã và vô cùng lo sợ chỉ ra bạn đang cảm thấy bất an khi không thể kiểm soát cuộc sống của mình. Bạn có thể đang phải đối mặt với một cuộc chiến căng thẳng hoặc những vấn đề đầy áp lực. Hoặc bạn đã thất bại trong việc đạt được một mục tiêu đã đặt ra cho mình. Vì thế, hãy đánh giá lại tình hình và bản thân, cố gắng xác định các vấn đề đang gây áp lực để tìm cách thích hợp đối phó với nó.

    Nếu bạn mơ thấy mình bị rơi xuống một vực thẳm thì vực thẳm ấy tượng trưng cho sự sâu thẳm trong tiềm thức bạn. Điều này cho thấy bạn đang sợ hãi và không chắc chắn về cuộc sống của mình.

    Nếu bạn mơ thấy mình rơi từ trên cao xuống là một cảnh báo của tiềm thức rằng có thứ gì đó trong cuộc sống của bạn đã bị rơi vào tình trạng mất kiểm soát. Cơn ác mộng này cũng có thể gắn với sự chán nản hoặc việc một người bạn tin cẩn làm bạn thất vọng.


    Tuy nhiên, theo các nhà khoa học đây là một biểu hiện sinh lý bình thường, thường xảy ra khi ngủ do tần suất hô hấp giảm đột ngột, đại não cho rằng, cơ thể sắp chết nên phát đi một xung động khiến toàn thân thức tỉnh. Và hay mơ thấy ngã từ trên cao xuống có thể do bạn gặp các vấn đề về sức khỏe như quá mệt mỏi, thiếu canxi, gan thận yếu,…
     

Chia sẻ trang này

Loading...