63 Stravel

Mơ thấy rèm cửa đánh con gì? Ý nghĩa giấc mơ thấy rèm cửa

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi xosoplus, 25 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 503 Đọc
  1. xosoplus

    xosoplus Member

    Rèm cửa không chỉ mang lại công dụng để che nắng che gió mà nó còn góp phần làm nên vẻ đẹp của ngôi nhà. Vậy nếu bạn nằm mơ thấy rèm cửa, nó sẽ mang lại ý nghĩa gì và con số may mắn mà nó mang lại là con số nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về giấc mơ này nhé!

    Ý nghĩa giấc mơ thấy rèm cửa

    Các chuyên gia của chúng tôi đã đưa ra những dự đoán cho giấc mơ thấy rèm cửa cho thấy được rằng cuộc sống hiện tại của bạn đang gặp phải những khó khăn và trở ngại không hề nhỏ. Đồng thời thì giấc mơ này cũng cho thấy bạn đang du doan xo so vinh long cố che giấu đi một việc gì đó, bạn tự ti và không dám đối diện với những chuyện như này.

    Mơ thấy rèm cửa màu đen: dự báo của giấc mơ cho thấy đây là giấc mơ mang đến những điềm báo chẳng lành, những chuyện không mấy may mắn. Bạn nên cẩn thận và đề phòng với những quyết định của mình để tránh có những chuyện không vui có thể xảy ra.

    Ngoài ra, giấc mơ này cũng có thể là tâm trạng lo lắng, bạn cảm thấy bị mọi người xung quanh lừa dối hoặc đang giấu bạn một chuyện gì đó.


    Trong giấc mơ, bạn thấy một chiếc rèm cửa lớn đã được vén lên một cách gọn gàng, giấc mơ này là điềm báo bạn sẽ gặp được một cơ hội rất lớn, chắc chắn bạn sẽ thành công ngoài mong đợi nếu bạn biết nắm bắt đúng thời cơ và phát huy hết những nỗ lực của mình.


    Ngược lại, sẽ là dấu hiệu không may mắn nếu bạn nằm mơ thấy rèm cửa đang buông xuống và che kín cửa, có thể bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần rất nhiều để đối mặt với những khó khăn, thử thách sắp tới. Nếu không xs hom nay cẩn thận có thể dẫn tới thất bại bất kỳ lúc nào mà bạn không ngờ đến. Giấc mơ thấy rèm cửa buông kín cửa cũng là điềm báo về chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn với một người nào đó đang có dấu hiệu rạn nứt khó lành.


    Cũng sẽ là một dấu hiệu không may mắn nếu bạn nằm mơ thấy rèm cửa bị rách hoặc bị cháy, lời khuyên dành cho bạn trong thời gian này là phải thật thận trọng vì có thể bạn sẽ gặp tai nạn hoặc phải trải qua một trận ốm nặng. Hoặc cũng có thể có kẻ xấu ra tay hãm hại bạn khiến bạn gặp rắc rối trong công việc.

    Mơ thấy rèm cửa đánh con gì?


    Con số được dự đoán sẽ mang may mắn đến với bạn trong ngày hôm nay chính là con số: 16 - 48. Chúc bạn may mắn với giấc mơ mà mình gặp phải.
     

Chia sẻ trang này

Loading...