63 Stravel

Mơ thấy quét nhà đánh con gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 2 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Mơ thấy quét nhà có ý nghĩa gì? hay mơ thấy quét nhà là điềm báo gì? Một câu hỏi nữa cũng có khá nhiều người quan tâm đó là mơ thất quét nhà đánh con gì? Tất cả sẽ được chuyên mục giải mã giấc mơ giải đáp chi tiết và đầy đủ nhất.

    Mơ thấy quét nhà là điềm báo điều gì?
    Quét nhà là công việc dọn dẹp hàng ngày mà bất kỳ ai cũng đã từng làm và bắt gặp hành động này đời. Đối với nhiều người, đây là công việc khá thú vị, giúp tổ ấm của mình trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

    Theo đó, các chuyên gia chiêm tinh học cho rằng đa số những giấc mơ liên quan đến quét nhà, dọn dẹp nhà cửa là điềm tốt.

    [​IMG]

    Mơ thấy quét dọn nhà ăn. Nguồn : Xổ số

    Mơ thấy quét dọn nhà ăn báo hiệu gia đình bạn sắp có khách quý tới chơi, vị khách này không chỉ đến thăm gia đình bạn mà còn giới thiệu việc làm tốt cho một thành viên trong gia đình. Và đương nhiên, bạn đừng từng chối khi cơ hội đến, vì đây là dịp để bạn kiếm được nguồn thu nhập lớn.

    Nằm mơ thấy quét dọn bàn ghế

    Giấc mơ là điềm báo về tài vận, đại cát đại lợi, bên cạnh đó gia đình bạn sắp có hỷ sự, đây là tin vui lớn phải có phúc lắm gia đình bạn mới được hưởng. Chỉ cần mọi thành viên trong gia đình luôn duy trì được tâm trạng thoải mái, đối xử tốt với những người xung quanh, sống lương thiện với mọi người thì sự nghiệp sẽ vươn tới nấc thang mới.
    Nằm mơ thấy quét rác đánh con gì

    Hình như dạo gần đây bạn đã làm một số việc trái với lương tâm, và bạn không có cách nào để rửa sạch những sai lầm đó. Cách tốt nhất, bạn nên bỏ ra một quỹ thời gian của mình để bình tĩnh suy nghĩ và rủ bỏ hết tất cả vướng bận.

    Nằm mơ thấy dọn dẹp phòng ngủ

    Không phải ngẫu nhiên mà giấc mơ này được gieo vào bạn, chắc hẳn hiện tại bạn đã gặp phải khó khăn lớn về tài chính rồi. Giấc mơ này đem đến điềm báo rằng trong tương lai khó khăn lại chồng chất khó khăn.

    Ngủ mơ thấy quét lá cây rụng trước sân

    Bạn đang bị đẹo bám bởi quá khứ đau buồn của mình, bạn cảm thấy an toàn khi sống trong những quá khứ đó. Nhưng không hay biết rằng, chính những thứ làm bạn tổn thương là nguyên nhân khiến bạn dần đánh mất bản thân và lãng phí thanh xuân của mình cho những điều không đáng.

    Mơ thấy cầm chổi quét sân

    Những tưởng cuộc sống luôn trải đầy hoa hồng, nhưng thực tế thì là chông gai và phải người bản lĩnh mới làm chủ được cuộc sống. Đây là thông điệp mà khi nằm mơ thấy quét rác trước cửa nhà tiên liệu. Khi nằm mơ thấy giấc mơ này, bạn sắp bị hàng xóm tới gây sự, để tránh xô xát và làm mất hòa khí tình xóm làng bạn cần ôn hòa và khôn ngoan trong cách xử lý.

    Chiêm bao thấy quét lá cây trong vườn

    Bạn đang bỏ bê bản thân mình quá rồi! Tại sao lại như vậy? Khi bạn biết đối xử với bản thân mình tốt, thì bạn mới có thể chăm sóc tốt cho những người mà mình yêu thương. Giấc mơ tuy không đem đến điềm xấu, nhưng sắp tới bạn sẽ có thay đổi lớn trong tình yêu cũng như công việc, sức khỏe.

    Nằm mơ thấy lau dọn bàn thờ tổ tiên

    Giấc mơ mang đến điềm báo cực kì nghiêm trọng, bạn cần xem lại mình đã hương khói đầy đủ cho tổ tiên hay chưa. Đấy là nguyên nhân dẫn tới chuyện công việc của bạn dạo gần đây không được thuận buồm xuôi mái. Ông bà, tổ tiên luôn thương yêu con cháu của mình nên bạn đừng vội hoảng loạn nhé!

    Mơ quét nhà dùm người khác

    Sắp tới nếu có ai nhờ vả bạn điều gì thì lời khuyên dành cho bạn là, bạn đã lo được cho cuộc sống của mình chưa? Nếu rồi thì bạn hãy giúp, còn nếu chưa thì bạn đừng cả nể mà nhận lời, bởi kết quả cuối cùng bạn cũng không giúp được gì cho người khác hết.

    Mơ thấy quét nhà đánh con gì?
    Việc nằm mơ cũng có thể coi như việc báo mộng từ cõi âm, đôi khi những giấc mơ thấy quét nhà cũng mang theo những con số may mắn cho người mơ.Dưới đây là các con số chúng tôi đã tổng hợp được qua sổ mơ.

    Mơ thấy quét dọn nhà ăn tương ứng với con số 29- 70- 88.

    Mơ thấy quét dọn bàn ghế đánh xsmb số 04- 74- 41 là chính xác.

    Mơ thấy quét rác bạn nên thử vận may của mình với 2 con số đặc biệt 02 và 64.

    Mơ thấy dọn dẹp phòng ngủ đánh đề số 19 – 50 – 82.

    Mơ thấy quét lá cây rụng trước sân con số may mắn 16- 30- 59

    Mơ thấy cầm chổi quét sân đánh đề số 23 – 46 – 74 nhé!

    Mơ thấy quét lá cây trong vườn đánh là 06 – 37 – 63.
     

Chia sẻ trang này

Loading...