63 Stravel

Mơ thấy giếng nước đánh đề con gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tamtran0701, 28 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1090 ĐƯỜNG 3/2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Tamtran0701

    Tamtran0701 Member

    Mơ thấy giếng nước là điềm báo tốt hay xấu, đánh đề con gì, số mấy? Giải mộng mơ thấy giếng nước đầy, nước cạn, nước đục, nước trong có nhiều cá và bộ số lô đề đẹp


    Hình ảnh giếng nước được cho là một biểu tượng quen thuộc với làng quê Việt Nam thời xa xưa, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người. Tuy nhiên xã hội ngày càng phát triển, các giếng nước không còn nhiều nữa, đa số thì ở miền quê, nông thôn có lẽ vẫn còn. Vậy nằm mơ thấy giếng nước đánh con gì dễ trúng? Hãy cũng chúng tôi giải mã qua bài viết dưới đây nhé.

    xem thêm : https://tintucthethao247.com/mo-tha...du-nam-mo-thay-gieng-nuoc-danh-con-gi-so-may/

    1. Mơ thấy giếng nước đánh con gì?
    29 – 92

    Theo các chuyên gia nghiên cứu giấc mơ thì con số 29 – 92 được cho là may mắn khi nằm mơ thấy giếng nước. Bên cạnh đó, ở mỗi bối cảnh, chi tiết trong giấc mơ khác nhau sẽ có những con số khác nhau. Bạn có thể tham khảo các giấc mơ với những con số tương ứng qua giải mã giấc mơ thấy giếng nước sau đây.

    [​IMG]

    Nằm mơ thấy rồng đánh con gì chuẩn nhất?

    • Nằm mơ thấy giếng nước đầy đánh con 10 - 16
    • Mơ thấy đang múc giếng nước lên đánh số 25 - 54
    • Ngủ mơ thấy giếng nước cạn đánh số 88 - 09 - 80
    • Chiêm bao thấy lấp giếng nước đánh số 33 - 83
    • Nếu bạn nằm mơ thấy đang đào giếng đánh số 00 - 06
    • Ngủ mơ thấy giếng nước có nhiều cá đánh con 51 - 85
    • Chiêm bao thấy soi mình xuống giếng nước đánh con 69 - 96 - 00
    • Nằm mơ thấy giếng nước đục đánh con 64 - 87
    • Nằm mơ thấy đang trốn dưới giếng đánh số 10 - 16 - 26
    • Nằm mơ thấy bị ngã xuống giếng đánh số 00 - 66
    • Chiêm bao thấy tắm ở giếng nước đánh số 65 - 89
    Mỗi giấc mơ tương ứng những con số khác nhau cũng ẩn chứa một ý nghĩa khác nhau đằng sau giấc mơ ấy. Hãy chú ý đến các chi tiết xuất hiện trong giấc mơ để có được những giải đáp chính xác nhất. Để biết được giấc mơ của bạn báo hiệu điều gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá những giải mã và ý nghĩa giấc mơ nhé.

    Xem thêm hàng ngàn giấc mơ được giải mã chính xác nhất bởi các chuyên gia chỉ có tại:



    2. Giải mộng chiêm bao thấy giếng nước là điềm báo gì?
    Nằm mơ thấy giếng nước không phải là giấc mơ thường gặp bởi hình ảnh này không còn xuất hiện phổ biến nữa. Tuy nhiên vẫn có người ngủ mơ thấy giếng giếng nước với những bối cảnh vô cùng quen thuộc như giếng nước nước đầy, giếng nước ở trong nhà, giếng nước đục….

    Mỗi giấc mơ ẩn chứa đằng sau đó một ý nghĩa khác nhau, ngoài những điều tốt đẹp không phải là không có những điều xấu cần phải cẩn thận trong cuộc sống. Giấc mơ về giếng nước báo hiệu nhiều điều tốt lành đến với bạn hơn cả.

    [​IMG]

    Giải mộng chiêm bao thấy giếng nước là có điềm báo gì?

    Theo như các chuyên gia phong thủy, mỗi bối cảnh mơ thấy giếng nước sẽ có điềm báo khác nhau. Mời bạn tham khảo những trường hợp được chúng tôi tổng hợp sau đây:

    Nằm mơ thấy giếng nước trong và sạch

    Đây là giấc mơ mang lại điềm báo tốt cho sự nghiệp và cuộc sống của bạn. Công việc của bạn sắp tới sẽ được thăng tiến, nếu bạn là một người đang kinh doanh thì chứng tỏ việc làm ăn của bạn đang càng ngày càng phát triển, khả năng thành công của bạn là rất lớn, vì vậy hãy tự tin hơn trong những quyết định của mình.

    Chiêm bao thấy trong giếng nước có cá

    Giấc mơ thể hiện cho sự may mắn, vui vẻ sắp đến với bạn. Nằm mơ thấy giếng nước có cá dự báo cho việc gia đình bạn sắp được đón nhận những tin vui cực lớn, có thể là trong nhà sẽ có tin vui, đám cưới hoặc cũng có thể là điềm báo rằng gia đình bạn sắp chào đón thêm một thành viên mới.

    Nằm mơ thấy giếng bị vỡ, lở

    Chiêm bao này nhắc nhở bạn nên cẩn tọng vì đây là giấc mơ mang lại điềm báo không tốt về vấn đề tài chính của gia đình mình. Có thể tình hình tài chính của gia đình bạn đang bắt đầu tụt dốc trầm trọng, chuyện kinh doanh, làm ăn cũng gặp nhiều khó khăn.

    Ngủ mơ thấy giếng khô cạn

    Đây là dấu hiệu không tốt, giấc mơ này cho biết tình hình kinh tế của bạn và gia đình đang gặp khó khăn, thất thoát về tiền bạc. Ngoài ra, thì giấc này muốn cảnh báo bạn răng có thể có người đang muốn lừa gạt bạn và gia đình để chiếm đoạt tài sản. Bạn nên chú ý vấn đề tiền bạc để tránh những mất mát không đáng có.

    Ngủ mơ thấy người khác ngã xuống giếng

    Có thể bạn đang có liên quan đến những tranh chấp với pháp luật. Điều này một phần là do có người nào đó đang tranh chấp với bạn gây ra cho bạn. Kẻ xấu đưng trong bóng tối rất khó phát hiện, bạn nên đề phòng cao với những người xấu xung quanh.

    [​IMG]

    Chiêm bao thấy giếng nước là điềm lành hay dữ?

    Nằm mơ thấy mình ngã xuống giếng

    Bạn phải hết sức thận trọng với giấc mơ này, vì nó đáng muốn cảnh báo với bạn rằng sức khỏe của bạn đang không tốt, có thể đang gặp phải một bệnh nguy hiểm nào đó. Ngay lúc này bạn cần tập luyện để duy trì sức khỏe và đặc biệt là thường xuyên thăm khám để sớm phát hiện và đề phòng bệnh tật.

    Nằm mơ thấy nước trong giếng đang dâng cao

    Bạn sắp nhận được nhiều tin vui, hoan hỷ cho gia đình. Nằm mơ thấy nước trong giếng ngày càng dâng cao báo hiệu bạn sắp có nhiều tài lộc, nếu như bạn thấy mình đang múc bùn từ giếng lên thì đây là giấc mơ báo hiệu rằng bạn sắp phát tài, công việc làm ăn kinh doanh của bạn hưng thịnh, phát triển.

    Nằm mơ thấy giếng nước đang được người ta đào lên

    Nếu bạn nằm mơ thấy giếng nước đang được người ta đào lên thì đây là giấc mơ báo hiệu một điềm báo tốt, bạn sắp nhận được nhiều tin vui trong cuộc sống cũng như trong công việc. Sự nghiệp, công việc của bạn sẽ thăng tiến và gặp nhiều thuận lợi.

    Nằm mơ thấy mình bị kẹt dưới giếng nước

    Giấc mơ này muốn nói rằng bạn đang trốn tránh một điều gì đó mà bạn không dám đối mặt với nó. Hoặc là giấc mơ này cũng muốn nói rằng, công việc của bạn đang có những bế tắc và bạn muốn tìm lối thoát ra nhưng không thành. Bạn cần phải bình tĩnh đối mặt với nó để có thể giảm mức thiệt hại tới mức tốt nhất.

    Mơ thấy trong nhà xuất hiện một giếng nước

    Đây là điềm báo không lành, có thể là một thành viên nào đó trong gia đình không gặp may khiến cả gia đình lao đao. Rất khó đề đề phòng những gì xảy ra, nhưng mọi người nên cố gắng sống tích cực để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.



    Trên đây là những giải mã giúp bạn có được câu trả lời cho những bí ẩn phía sau giấc mơ của mình. Hi vọng thông qua những chia sẻ này bạn sẽ có được những sự chuẩn bị tốt nhất. Hãy cùng theo dõi thêm những bài viết của chúng tôi .
     

Chia sẻ trang này

Loading...