63 Stravel

Mơ thấy cầu thang mang đến điềm báo gì?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi xosoplus, 9 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 429 Đọc
  1. xosoplus

    xosoplus Member

    Mơ thấy cầu thang, mơ thấy bước hụt cầu thang… là những giấc mơ ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt. Đằng sau đó, không chỉ là những con số còn thể hiện được điềm báo về tương lai, về những lo lắng của người nằm mơ.

    Mơ thấy leo cầu thang: Leo cầu thang là một việc làm hết sức bình thường, có thể nói là diễn rà hàng ngày đối với nhiều người khi sinh sống, làm việc ở những khu nhà cao tầng, không có thang máy để phục vụ soi cau viet việc di chuyển. Thế nhưng, theo như tâm linh phong thủy, việc mơ thấy leo cầu thang lại thể hiện nhiều ý nghĩa khác.

    Mơ thấy leo cầu thang rất nhiều lần: cảnh báo về việc mất phương hướng, tinh thần bị hoảng loạn do gặp phải nhiều vấn đề khó khăn từ cuộc sống như công việc, tình cảm.

    Mơ thấy leo cầu thang nhưng không thấy điểm đến cuối cùng: bạn có thể đang đi nhầm hướng, hãy luôn biết cách cân bằng và xác định rõ ràng mục tiêu cho chính mình. Đôi khi, không nên quá nghe lời những người khác, để đánh mất chính bản thân.

    Mơ thấy té cầu thang:

    Việc di chuyển trên cầu thang đôi khi cũng sẽ dẫn đến việc bị trượt chân té ngã. Có thể mức độ sẽ khác nhau, nhưng dù sao cũng dẫn đến những hậu quả không tốt. Vì thế, việc mơ thấy té cầu thang là điềm báo soi cau 568 dữ, không được may mắn.

    Mơ thấy té cầu thang gãy tay: điềm báo bạn sẽ rơi vào những cảnh mất mát, đau khổ khiến cuộc sống thay đổi hoàn toàn. Gia đình có nhiều biến cố cần phải hết sức cố gắng.

    Mơ thấy người khác té cầu thang: cần đề phòng một số người xung quanh, đừng quá tin tưởng bất cứ ai. Chú ý chăm sóc và bảo vệ bản thân nhiều hơn.

    Mơ thấy té cầu thang chảy máu đầu: bạn đang có nhiều suy nghĩ tiêu cực, bi quan khiến mọi thứ rắc rối hơn. Do đó, hãy luôn sáng suốt trong bất cứ tình huống nào, đừng để tinh thần suy sụp làm hủy hoại mọi sự cố gắng của bạn.

    Mơ thấy bước hụt cầu thang: Trong quá trình tìm hiểu về những giấc mơ liên quan đến cầu thang. Nhận thấy có rất nhiều người hay mơ thấy bước hụt cầu thang, khiến giật mình tỉnh dậy trong mơ. Đó là điềm báo không được tốt lành, cuộc sống có thể xảy ra nhiều biến cố khiến bạn không lường trước được.

    Mơ thấy bước hụt cầu thang còn cảnh báo về việc công việc làm ăn khó khăn, thường xuyên bị mất phương hướng, không biết phải làm gì. Đó là điều vô cùng tệ hại đối với cuộc sống của con người hiện đại.

    Chưa kể, việc mơ thấy bước hụt cầu thang nhiều lần còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình sức khỏe của chính người mơ. Cho nên, hãy thư giãn, thả lỏng tinh thần và hướng đến những điều tốt đẹp, vui vẻ hơn để có giấc ngủ ngon.
     

Chia sẻ trang này

Loading...