63 Stravel

Mơ thấy bốc mộ đánh con đề gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xosoplus, 22 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. xosoplus

    xosoplus Member

    Bốc mộ là công việc khá đang sợ vì vậy mơ thấy bốc mộ không khỏi đem lại cho các bạn cảm giác sợ hãi. Tuy nhiên, giấc mơ này đôi khi còn là lời gửi gắm từ thế giới bên kia tới cho bạn. Có những giấc mơ thấy bốc mộ mang đến những điềm lành, tuy nhiên cũng có những giấc mơ mang đến những điều vô cùng dữ đến người mơ. Cụ thể những điềm báo đó là gì ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua giấc mơ này nhé!

    Mơ thấy bốc mộ cho mình

    Giấc mơ cho thấy bạn là người sống nội tâm, bạn luôn cố gắng thay đổi soi cầu 888 những điều đã qua trong quá khứ nhưng không được. Điều giấc mơ muốn nhắc nhở bạn đó là không nên tiếc thương quá khứ. Bạn nên tập trung cho các mục đích tương lai của mình để cuộc sống trở lên tốt đẹp hơn. Ngoài ra, việc bốc mộ cho bản thân là một trong những giấc mơ có điềm báo rất xấu, trong tương lai gần có thế ảnh hưởng đến việc sống chết của bạn. Hãy cẩn thận trong từng bước chân và mau chóng tìm thầy cúng về dâng sao giải hạn bạn nhé.


    Mơ thấy bốc mộ cho người thân như bố mẹ, ông bà, anh chị em

    Giấc mơ cho thấy bạn đang nhớ về những người thân của mình. Bạn không muốn mất đi những ký ức về họ. Giấc mơ cũng cho thấy bạn đang được những người thân đã khuất của mình che chở và bảo vệ. Tuy nhiên, theo nhiều nhà phong thủy cho rằng, đây là giấc mơ chứng tỏ ngôi mộ của những người thân bạn đang gặp vấn đề. Những người soi cau wap mb thân bạn đã khuất xuất hiện trong giấc mơ thì bạn nên tìm thầy phong thủy về cúng giải hạn cho ngôi mộ của họ. Nếu họ còn sống cần quan tâm, chăm sóc cho họ nhiều hơn nữa bởi ngày họ xa bạn cũng không còn nhiều. Các nhà chiêm tinh gia tin rằng con số may mắn trong giấc mơ này là 00 và 01.


    mơ thấy bốc mộ

    Cần hết sức lưu ý nếu mơ thấy cảnh bốc mộ

    Mơ thấy mình trực tiếp bốc mộ

    Đây là điềm báo cho thấy những động của bạn trong thời gian này đang đi theo hướng tiêu cực. Có thể do những chuyện buồn trong cuộc sống khiến mục đích và con người bạn thay đổi. Giấc mơ muốn nhắn nhủ bạn nên suy nghĩ kỹ hơn để tránh hối hận về sau. Ngoài ra, bạn còn cần hết sức thận trọng trong kết giao bởi nếu chọn nhầm người thì cũng chính là bạn đang tự bốc mộ cho mình. Đặc biệt, cần hết sức lưu ý trong sinh hoạt để tránh những điều không may nhé.


    Xem bài viết liên quan: Giải mã giấc mơ thấy nghĩa trang đánh con gì ?


    Mơ thấy nhiều người khóc quanh ngôi mộ đang bốc

    Điềm báo cho thấy sắp tới bạn sẽ gặp những chuyện oan uổng. Trong thời gian này bạn nên tránh những việc như đứng tên pháp lý hộ ai đó, cầm hay cho vay tiền. Bởi vì khi chuyện xảy ra sẽ không có ai nghe bạn giải thích, mặc dù mình không làm những việc trái với lương tâm. Đây là một điềm báo đặc biệt xấu đối với bạn. Trong thời gian tới có thể bạn sẽ gặp nhiều điều oan uổng, hoặc bị người khác lừa phải mắc vào trọng tội. Lời khuyên mà các chuyên gia chiêm tinh dành cho bạn là cần phải tỉnh táo và luôn luôn ngay thẳng để cho mọi người thấy mình không làm những việc trên. Nếu chọn một con số may mắn để thử vận may đừng bỏ qua các con số 07 và 77 nhé. Đây là những con số vô cùng phù hợp với gia chủ trong trường hợp này.


    Mơ thấy bốc trộm mộ đánh con gì?

    Giấc mơ cho thấy những điều may mắn sắp đến với bạn. Thời gian này bạn làm mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên việc làm nay của bạn là do người khác mà có được. Cần hết sức lưu ý kết thân bạn bè bởi bạn rất có thể sẽ gặp phúc tinh của mình trong số những người bạn này. Trong quan hệ với bạn bè cần luôn công bằng và bình đẳng bởi trong tiềm thức nhắc nhở bạn đã quá phụ thuộc vào các mối quan hệ của mình. Nếu một ngày các mối quan hệ sụp đổ rất có thể bạn cũng trở nên hoàn toàn sụp đổ theo.

    Đồng thời bên cạnh đó bạn nên từ bỏ tính lợi dụng người khác nếu không sau này chắc chắn sẽ nhận hậu quả. Đừng để người khác hiểu lầm về bạn thông qua các mối quan hệ của mình bạn nhé. Con số may mắn được nhiều người tin vào trong trường hợp này là 45 và 56. Bạn hoàn toàn có thể thử để kiểm tra vận may của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...