63 Stravel

Mơ thấy bắp ngô – Giải mã điềm báo của giấc mơ thấy bắp ngô

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 7 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Chiêm bao giấc mơ bạn thấy mình đang luộc ngô, mơ thấy bắp ngô hay nằm mơ thấy mình đi trồng ngô và không biết ý nghĩa, điềm báo giấc mơ đó là gì? Nằm mơ thấy bắp ngô bạn nên thử vận may con số nào? Sau đây chuyên gia sổ mơ sẽ giải mã giấc mơ này nhé.

    • Giải mã con số lô đề của nằm mơ thấy chó
    [​IMG]
    Nguồn : 카지노사이트
    Giải mã giấc mơ thấy bắp ngô:Trường hợp trong giấc ngủ bạn mộng thấy mình đang cạy các hạt ngô đây là một giấc mơ không tốt cho lắm. Nó ngụ ý về những khó khăn sẽ tìm đến bạn nhanh chóng. Hãy dành thời gian để nhìn lại những gì mình làm và thật bình tĩnh để có thể đưa ra được một quyết định chính xác bạn nhé!

    Mơ thấy bắp ngô. Ngủ mơ thấy bắp ngô đại diện cho sự thành công của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn nằm mơ thấy mình đang ăn ngô trong giấc mơ thì điều này nói rằng bạn sẽ không phải lo lắng về miếng ăn hàng ngày của mình, cuộc sống của bạn sẽ luôn được no đủ.

    Trong giấc mơ thấy ăn hoặc làm bỏng ngô, điều này báo hiệu một sự tăng trưởng tích cực. Giấc mơ còn nói rằng bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời và bạn đã nhận thức được một số sự thật hiện tại. Ngoài ra, Giấc mơ ăn bỏng ngô còn báo hiệu một sự tăng trưởng tích cực. Giấc mộng chiêm bao này còn nói rằng bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời trong công việc kinh doanh hiện tại và bạn đã nhận thức được một số sự thật hiện tại.

    Nằm mơ thấy những cây ngô đã đến ngày thu hoạch thì giấc mộng này là điềm báo về những sự tăng trưởng cùng với đó là sự phát triển theo một chiều hướng hết sức tích cực. Cùng với đó thì những ý tưởng này sẽ giúp cho bản thân người mơ được công nhận và nhiều người biết đến, có thể trong thời gian tới bạn sẽ được thăng quan tiến chức nữa.

    Theo chuyên gia kqxsmb 30 ngay, mơ thấy bắp ngô đánh con 44
     

Chia sẻ trang này

Loading...