63 Stravel

Mơ thấy bàn cờ mang đến điềm báo gì?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi xosoplus, 11 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 482 Đọc
  1. xosoplus

    xosoplus Member

    Chơi cờ có thể được ví là một thú vui của rất nhiều người. Bạn có thể chơi rất nhiều loại cờ khác nhau như cờ tướng, cờ vua, cờ tỷ phú, cờ cá ngựa… Việc chơi cờ không phân biệt tuổi tác, mọi lứa tuổi có thể chơi những loại cờ khác nhau, tùy sở thích. Mơ thấy bàn cờ sẽ mang đến cho bạn những điềm báo như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi giải mã giấc mơ này nhé!

    Ý nghĩa điềm báo mơ thấy bàn cờ

    Mơ thấy chơi cờ domino

    Nằm mơ thấy mình chơi cờ domino và bị thua soi cầu mb thì đây là dấu hiệu báo rằng bạn sẽ bị người khác lăng mạ và gia đình sẽ gây ra nhiều mối lo lắng cho bạn đấy. Ngoài ra, điều này cũng nhắc nhở bạn nên thận trọng trong quan hệ với người khác phái đấy nhé.

    Mơ thấy bàn cờ

    Nếu trong mơ bạn nằm mơ thấy hình ảnh của chiếc bàn cờ thì giấc mơ này muốn nói rằng bạn là một người cá tính. Trong tư tưởng của mình bạn đang có sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, giữa mặt tốt và xấu trong chính bản thân mình. Ngủ mơ thấy bàn cờ cũng là một giấc mơ gợi lên một điều gì đó đã xảy ra trong quá khứ mà bạn không muốn nhớ về nó.

    Mơ thấy Một bàn : Bạn đang phải đấu tranh nội tâm về mặt tốt và xấu của mình. Bạn muốn quên đi điều gì đó trong quá khứ.

    -Mơ thấy mình đang đánh cờ : Đây là một điềm báo không tốt đối với việc kinh doanh. Hãy cẩn thận với sức khỏe của mình.

    -Mơ thấy mình ngồi đánh cờ và thưa : Sắp tới sẽ có nhiều việc ập đến, khiến bạn lo lắng, mệt mỏi. Bạn hãy cẩn thận với những điều mà bạn cảm thấy là không tốt.

    -Mơ thấy mình là một quân cờ : Nếu bạn muốn thành công thì bạn phải có chiến lược rõ ràng. Bạn cần phải cẩn trọng với người phụ nữ bên cạnh bạn.

    -Mơ thấy mình đang chơi cờ vua : Điều này cho thấy bạn cần phải suy nghĩ vô cùng cẩn thận. Điều này tượng trưng cho sự chiến đấu của bạn trong công việc, tình cảm.

    Mơ thấy quân cờ

    Nằm mơ thấy quân cờ trong giấc mơ báo hiệu rằng bạn cần phải kqxs hom nay có một chiến lược rõ ràng để vượt qua đối thủ của bạn. Ngoài ra giấc mơ này cũng là lời nhắc nhở bạn cần phải đánh giá lại một người phụ nữ nào đó có quan hệ đặc biệt với bạn.

    -Mơ thấy mình chơi cờ domino và thua : Cho thấy danh tiếng của bạn đang bị ảnh hưởng tiêu cực. Có thể là do gia đình hoặc bạn bè của bạn.

    -Mơ thấy mình chơi cờ domino và thắng : Cho thấy tính cách phóng khoáng của bạn sẽ gây ra rắc rối cho bạn và gia đình bạn đó.
     

Chia sẻ trang này

Loading...