63 Stravel

Mơ thấy bà ngoại đã mất là điềm báo hên hay xui? Nên đánh đề con gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ole 777 blog, 23 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      120,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. ole 777 blog

    ole 777 blog New Member

    Bà ngoại là 2 tiếng gọi thiên liên và cao cả. Đây là người luôn dành toàn bộ tình yêu thương của mình cho con cháu. Ngoài ra chẳng phải người nào cũng may mắn khi còn ngoại bên cạnh. Với những người cháu không có may mắn được gặp mặt bà thì đây quả là điều đáng buồn.

    Mơ thấy bà ngoại đã mất ngoài cho chúng ta gặp bà của mình còn với theo điềm báo trong tương lai. Vậy các ý nghĩa và điềm báo này là xui hay hên? Hãy cùng ole7777.net xem ngay bài viết dưới đây nhé!

    Ý nghĩa giấc mơ thấy bà ngoại đã mất
    Bắt đầu của giấc chiêm bao thấy bà ngoại

    [​IMG]
    mơ thấy bà ngoại đã mất
    Bà ngoại là người có công lao lớn nuôi nấng mẹ nên mới có được chúng ta của ngày hôm nay. Chính vì vậy khi nhắc tới ngoại trong lòng mỗi người đều có một cảm xúc riêng. Đặc biệt, đối sở với những người đã mất ngoại thì xúc cảm này lại mạnh mẽ hơn.

    Trong giấc mơ nếu như gặp được bà ngoại điều này chứng tỏ bạn là người rất giàu tình cảm. Dù cuộc sống có bao nhiêu bộn bề trong cuộc sống nhưng đối với gia đình bạn và người thân vẫn là trên hết. Có thể do bạn quá nhớ thương ngoại nên khi ngủ sẽ mơ gặp bà của mình.

    Mơ thấy bà ngoại đã mất là điềm lành hay xấu?
    Nhiều người cho rằng những hình ảnh trong giấc mơ là hoàn toàn tự nhiên. Nhưng theo tâm linh mỗi giấc mơ đều có 1 điềm báo về vận mệnh của gia chủ lâu dài. Mơ thấy bà ngoại đã mất có những ý nghĩa sau đây.

    Mơ thấy bà ngoại hiện về thoa đầu mình
    Trong mắt của ông bà con cháu luôn là các đứa trẻ vô tư bé nhỏ. Cho nên họ luôn muốn nựng nịu, cưng chiều đứa cháu của mình. Xoa đầu là hình ảnh thường bắt gặp nhất của ông bà đối với con cháu khi ở cạnh. Bên cạnh đó không phải đứa trẻ nào cũng được bà ngoại mình thoa đầu tương tự.

    Với giấc mơ này cho thấy bạn đang rất thèm khát sự yêu thương từ bà. Mặt khác nó còn nói lên bạn đang cảm thấy lạc điệu giữa thế cuộc và mong muốn mang được cảm giác bình yên. Mặc dù đã kết thân mối quan hệ có nhiều người tuy nhiên họ chỉ muốn lợi dụng và làm thương tổn bạn.

    Nằm mơ thấy bà ngoại chuyện trò với mình
    Thông thường việc thấy người đã mất trong giấc mơ làm cho mọi người cảm thấy sợ hãi và ớn lạnh. Tuy nhiên đây lại là điềm tốt nếu bạn mơ thấy nó. Hơn nữa người bạn đang trông thấy là bà ngoại của mình, ột người luôn yêu thương con cháu. Giấc mơ này sẽ có cho bạn tiện ích trong công việc.

    [​IMG]

    Việc nghe lời dạy dỗ từ giấc mơ bạn sẽ có cho mình những hướng đi mới để giải quyết công việc. Song song hãy lắng nghe lời khuyên và quan điểm của các người kế bên bạn từ đó đúc kết ra phổ thông điều hay.

    Mơ thấy bà ngoại đã mất hiện về la bạn
    Nếu như bắt gặp giấc mơ này chúng tôi khuyên bạn nên soi xét lại các việc làm của mình trong thời gian qua. Có thể vì vô tình hay cố ý mà bạn đã phạm phải các sai lầm. Bất cứ người nào cũng có quyền sai không những thế với biết nhận lỗi hay không là do bạn chọn lựa. Do vậy nên anh dũng đứng ra nhận nghĩa vụ về việc khiến của mình và giải quyết hậu quả đã gây ra.
    Giấc mơ này còn ngụ ý trong gia đình bạn đang có các mâu thuẫn, bất hoà. Có thể vì mải mê đeo đuổi lợi danh mà không để ý đi gia đình và phận sự chăm sóc cha mẹ. Hãy trở lại gác lại công việc để quay về bên những người thương vì một ngày nào đấy họ sẽ vĩnh viễn rời xa bạn.

    Mộng thấy bà ngoại hiện hồn về cho lộc
    Đây là giấc mơ có cho bạn nhiều may mắn và thành công chỉ mất khoảng đến. Nếu như là người làm công thì bạn sắp được tăng lương hoặc nhận tiền thưởng cho sự cố gắng của mình. Trong trường hợp làm cho buôn bán, những khoản đầu tư của bạn tức thì sinh lợi nhuận đồ sộ. Mọi dự kiến kế hoạch đều tiến triển theo chiều hướng tiện lợi. o đó đừng vội sờn trước những trắc trở ban đầu.

    Ngủ mơ thấy bà ngoại vá áo cho mình
    Việc thấy người khác may áo quần cho mình thường đem lại cho chúng ta niềm vui sướng. Tuy nhiên hình ảnh này xuất hiện trong mơ lại có ý nghĩa hoàn toàn trái ngược. Giấc mơ này báo hiệu bạn đang gặp những rối rém trong chuyện tình cảm. Chính vì vậy điều cần làm cho ngày nay là thẳng thắng đối diện với những trở ngại đó. Cùng nhau bình tĩnh nói chuyện và đi tới cách thức khắc phục thấp nhất tránh làm cho tổn thương đối phương.

    Mơ thấy bà ngoại đã mất nên đánh đề con gì
    Trong mỗi giấc mơ tùy vào diễn biến cụ thể mà đem lại điềm xấu hoặc thấp cho người thấy nó. Nếu như là điềm lành mọi người hãy thẳng thừng đầu tư vào những con số. Còn ngược lại, bạn hãy cân nhắc hơn khi quyết định đặt cược. Sau đây là các con số mang tới may mắn đến cho mọi người.



    Mơ thấy Con số
    Bà ngoại xoa đầu mình 32, 56
    Bà ngoại nói chuyện với mình 87, 22
    Bà ngoại mắng mình 27, 84
    Bà ngoại cho tiền 52, 79
    Bà ngoại may áo cho mình 45, 68
    Bà ngoại sống lại 93, 96
    Di ảnh của bà ngoại 54, 59
    Thấy được bà bế 14, 41
    Tạm kết
    Mỗi giấc mơ đều có theo điềm báo và những con số may mắn. Tuy nhiên để giải mã thành công nó thì anh em phải ghi nhớ thật chính xác những gì đã xảy ra. Trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải mã giấc mơ thấy bà ngoại đã mất. Hy vọng những thông tin này sẽ bổ ích có mọi người.
     

Chia sẻ trang này

Loading...