63 Stravel

Mơ thấy 3 cỗ quan tài đánh con gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hieu16005, 10 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. hieu16005

    hieu16005 Member

    Trong cuộc sống khi mơ thấy quan tài là một điều chẳng lành.Vậy trong giấc mơ khi thấy thùng thì sao nhỉ ? Thấy một đã nhận thấy lo lắng ko im rồi bây giờ trong giấc mơ thấy 3 quan tài.Vậy ý nghĩa của những giấc mơ thấy hậu sự này ra sao thì bạn nên cùng trang cược lô đề online giải mã ngay trong bài viết dưới đây.

    Giải mã giấc mơ thấy 3 cỗ quan tài
    Mơ thấy áo quan báo hiệu điều gì?

    ❉ Điều Ban đầu các bạn cần nên biết rõ việc xuất hiện thùng trong giấc mơ là điềm lành hay điềm dữ nó có xấu như mọi người thường nghĩ hay ko ? Theo văn hóa thời xa xưa, hậu sự mang ý nghĩa như một vật khôn thiêng bao bọc người chết , dẫn lối họ về tới toàn cầu bên kia nơi mà họ sẽ không còn thấy người nhà của mình ở thế giới bên này nữa.Vậy nên, bằng một cách nghĩ nào khác, quan tài chính là sự che chở dành cho những người đã tắt hơi mà gia đình của họ gửi gắm vào.Vì thế lúc nằm mê thấy cỗ ván hay đến 3 săng là một điều may mắn tới cho bạn.Bạn sẽ được che chở, giúp tăng trưởng định hướng sau này.

    ❉ nằm mộng thấy một cỗ hậu sự còn nằm nguyên vẹn mà chưa ai côn vùi xuống đất giấc mơ này mang một điềm báo vô cùng tốt vì các con phố công danh của bạn đang từng ngày được khai sáng và sắp đến đà tăng trưởng ,thành công sẽ tới với các bạn trong một mai sau gần.

    [​IMG]

    tại sao lại mơ thấy tới 3 quan tài?

    ❉ chiêm bao thấy một cái hòm trôi nổi trên mặt ao hồ, sông suối giấc mơ này mang một điềm báo vô cùng tốt tới với các bạn trong khoảng thời gian dài gần thì tiền của , sự nghiệp , danh vẳng của các bạn sẽ thành hiện thực, tiền tài sẽ đổ vào túi các bạn như nước sông chảy ra biển mà các bạn chẳng cần phí sức lực quá phổ thông.

    ❉ nhận ra một người đã qua đời nhảy đầm ra khỏi cỗ ván khi mà ngủ mơ , lúc bạn mơ thấy giấc mơ này các bạn cũng đừng vội hoảng sợ, giấc mơ này được giải mã là lâu dài gần nhà bạn sẽ tiếp đón một quý nhân nào ấy, một người được xem như là khách quý của các bạn, phải cẩn trọng chuẩn bị đâu đó cho chu đáo mà đón tiếp vị này.Vì người này sẽ đem tới vận may cũng như tiền của , sự nghiệp tăng cường tiến và ngay cả tình duyên sẽ tới với bạn đối với những người chưa có gia đình.

    ❉ lúc nằm mộng thấy người chết được liệm vào áo quan, giấc mơ này như báo với các bạn rằng chẳng bao lâu nữa tài lộc sẽ tới với các bạn nhanh thôi .

    ❉ Những người có ham mê đỏ đen, cũng xem giấc mơ thấy hậu sự hay mơ thấy 3 săng là hạ tầng để luận các con đề.

    Mộng thấy 3 cỗ quan tài đánh đề số gì?
    ✪ trong khi ngủ mơ có săng xuất hiện, thì chọn số 06, 26 hoặc 56.

    ✪ Những Báo cáo 16, 26 và 36 được chọn ví như bạn mơ thấy tận 2 cỗ thùng.

    ✪ nhận ra cỗ áo chưa đóng nắp trong khi nằm mơ thì hãy chọn đánh con 31 hoặc 36.

    ✪ Số 04 là khi quan tài chưa được đem đi chôn, còn 01 và 51 là khi áo quan đã được táng xong xuôi.

    ✪ Có 2 người khiêng cỗ hậu sự trong giấc mơ của bạn thôi, thì hãy chọn số 83 hoặc 87.

    ✪ Số 43, 44 và 54 ứng với việc mơ thấy tận bốn người khiêng hòm.

    ✪ Ngủ mơ mà trông thấy bên trong một cỗ hòm có xác người chết thì hãy đánh số 21 hoặc 74
     

Chia sẻ trang này

Loading...