63 Stravel

Mơ thấy gương đánh con gì? Có phải là điềm xấu hay không?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi xosoplus, 11 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. xosoplus

    xosoplus Member

    Mơ thấy gương là một trong những giấc mơ hiếm gặp và rất đặc biệt. Bởi liên quan trực tiếp đến vấn đề tâm linh – phong thủy của đời sống con người. Hiểu được những ẩn ý này từ giấc mơ bạn không chỉ nắm giữ được các con số lô đề chính xác mà còn biết cả những điềm báo trước về tương lai.

    Điềm báo giấc mơ thấy gương

    Gương là một vật dụng, đồ dùng hết sức đặc biệt trong cuộc sống soi cau việt của con người. Nó không đơn thuần chỉ là những vật phản chiếu cuộc sống, giúp chúng ta nhìn lại chính mình. Ở một khía cạnh về tâm linh phong thủy gương còn là vật chiếu tà ma, xua đuổi vận khí xấu giúp trấn an lại nhà cửa cho con người.

    Hay hiểu theo nhiều ý nghĩa khác thì gương còn giúp soi chiếu, dẫn đường và làm sáng tỏ nhiều thứ cho con người. Thông qua chính những phản chiếu đó để con người nhìn nhận lại bản thân cả về hình thức lẫn tâm hồn ẩn sâu bên trong.

    Chính vì lẽ đó nên giấc mơ thấy gương vỡ đa phần là mang đến điều dữ, những tai họa khó tránh. Tuy nhiên, không phải giấc mơ nào cũng thế và ai mơ cũng có hàm ý như vậy. Cho nên, cần phải tìm hiểu qua từng trường hợp mơ sau:

    Mơ thấy gương tự dưng rơi vỡ: ngụ ý có những việc chẳng lành sẽ xảy ra, ốm đau và mất của đến với gia đình bạn. Cần phải chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đối diện và giải quyết mọi việc một cách tốt nhất.

    Mơ thấy mình làm vỡ gương của người khác: điềm báo bạn sẽ phải chịu trách nhiệm cho mọi việc làm không đúng của mình. Chính bạn là người làm người khác đau khổ, tổn thương nên hãy biết nhận lỗi, sửa sai. Thời gian soi cau mobi tới bạn làm việc gì cũng không thành, thường mang lại phiền toái cho người thân.

    Mơ thấy gương vỡ làm nhiều mảnh: hàm ý bạn đang bị chỉ trích rất nhiều, tâm trạng tổn thương nặng nề. Đồng thời muốn được giải phóng bản thân khỏi những khuôn phép, kìm kẹp đó. Muốn có một cuộc sống tự do, thoải mái để là chính mình.

    Mơ thấy mua gương: dự đoán bạn đang cảm thấy hối hận, ăn năn và muốn được bù đặp những tổn thương của mình với người khác. Lúc nào cũng cần phải nhìn nhận lại chính bản thân mình để hướng đến cuộc sống ý nghĩa, tốt đẹp nhất.


    Mơ thấy soi gương: thể hiện bạn là người quan tâm đến hình thức, rất thích mua sắm và làm đẹp. Tuy nhiên, lại hay gặp phải khó khăn về vấn đề tài chính nên đôi khi cuộc sống không được theo ý mình.

    Người đang bệnh mơ thấy gương: điềm báo tình trạng sức khỏe đi xuống nhưng tinh thần vẫn rất lạc quan, vui tươi.

    Mơ thấy mình khóc trong gương: cho thấy bạn là người rất yếu đuối, dễ xúc động. Cho nên, hay bị người khác nắm bắt được điểm yếu và lợi dụng. Một phần khác mang hàm ý bạn đang muốn được bộc lộ hết cảm xúc của mình chất chứa nhiều ngày qua.
     

Chia sẻ trang này

Loading...