63 Stravel

Mô hình có điểm giống Easy1up ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 5 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 8,291 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Mô hình có điểm giống Easy1up ở Việt Nam
    1. EASY1UP LÀ GÌ MÀ “CƯ DÂN MẠNG” BÀN TÁN GHÊ THẾ?
    [​IMG]

    Hiện nay, tiếp thị liên kết Easy1Up được nhiều người tuyển lựa như một cách thức kiếm tiền online hữu hiệu. Vậy Easy1Up là gì? Lúc tiếp thị cho nhãn hiệu này chúng ta sẽ nhận được các gì? Chắc chắc hẳn đây là thắc mắc của cực nhiều người. Vậy trong bài viết này, chúng ta sẽ đi giải đáp những vấn đề can dự tới việc vì sao nên Affilate Easy1up. Hãy nhớ theo dõi hết bài viết nhé!

    2. EASY1UP LÀ ĐỂ KIẾM TIỀN?
    [​IMG]

    ví như đề cập là một nơi kiếm tiền thì chẳng sai chút nào. Nhưng để hiểu và kiếm tiền với easy1up lại là một phạm trù hoàn toàn khác ở đây. Ban đầu các bạn uống tiếp ngụm nước nữa đi. Rồi ngồi lại đây cộng bàn luận về tiếp thị kết liên Easy1Up.

    3. Mô hình CÓ ĐIỂM GIỐNG EASY1UP Ở VIỆT NAM
    Ở Việt Nam thì hình thức khóa học trực tuyến còn hơi mới. Được 3 năm trở lại đây thì xuất hiện đa dạng hơn. Còn bên Tây bọn nó học chán chê cái loại này rồi những ông ạ. Nó còn học cả đại học, cao học qua mạng ấy chứ!

    Thông dụng hay thấy nhất các ông có thể thấy 1 số mạng cung ứng khóa học trực tuyến ở Việt Nam cũng có chương trình Affiliate giống Easy1up. Nhắc đến như Unica, Edumall, Kyna…đó là những mạng thông nhất nhất hiện nay. Hơn thế nữa hơi đa dạng mạng khác tôi chưa có thời gian nói đến ở bài này. Bởi đơn giản chúng ta cần tụ hội vào Easy1up cho chuẩn đã nhé.

    4. ĐIỀU khác biệt Ở BỘ SẢN PHẨM CỦA EASY1UP SO VỚI MẠNG AFFILIATE KHÁC
    [​IMG]

    Điều hơi thú vị là easy1up chỉ tập kết một ngành độc nhất đấy là tiếp thị kết liên Easy1Up. Và một trong những chủ đề kể đa dạng nhất đó là các kiến thức về bán hàng và Tiếp Thị kết liên (Affiliate Marketing).

    tập huấn cho các bạn cách tiếp thị sản phẩm trên Internet như thế nào cho nó chuẩn chỉ.

    Ban đầu tôi hơi nghi ngờ rằng hệ thống này lại giống những hệ thống kiểu tuyển người vô để ăn hoả hồng là chính. Nên tôi trực tiếp mượn luôn account một người bạn đang làm xem thử.

    Đúng là chủ quan Việc trước tiên thì nghĩ là bọn này kiểu bán sản phẩm cùi bắp có cái lãi to để dụ người. Nhưng thật sự lại trái lại. Sản phẩm rất chất. Độ thực dụng chủ nghĩa cao. Có thể phục vụ tiếp thị sản phẩm online rất tích cực.

    đa dạng ông ở ngoài, phán rằng Easy1up đa cấp này nọ hay bán sản phẩm khóa học giống như bao chỗ khác. Nhưng xin mời các ông vào trải nghiệm cái đã rồi hãy phán xét.

    Tôi cũng là một người từng trải qua quá trình newbie. Rất hay nghĩ và sợ sệt lúc bắt đầu làm trên mạng kiếm tiền hay buôn bán cái gì đấy mới mẻ.

    Hồi mới làm Affiliate để kiếm thêm tiền trong lúc đang buôn bán truyền thống. Lúc ấy nghiên cứu nhiều lắm. Cày ngày đêm nhưng là cày học chứ ko thực hiện mấy.

    Bởi mình newbie rồi, đám vây nói quanh mình cũng toàn newbie nốt. Cứ suốt ngày dọa nhau. Nào là mạng này ko tốt đâu, cái này nát rồi, mày làm sao được, thị phần bão hòa rồi,…blabla các thứ linh tinh tương tự =))

    Giờ nghĩ lại hài thật. Nhưng cũng vui vì ấy là những người bạn. Họ ko muốn mình thất bại giống họ nên khuyên mình đừng làm.

    Gia đình can ngăn dữ dội lắm. Rồi cả 2 bên họ hàng can dán. Và tiếp diễn bài ca khuyên nhủ muôn thủa.

    thực tiễn mà đề cập thì họ ko sai chút nào. Họ thương chúng ta nên họ nói vậy cũng đúng. Họ sợ chúng ta phạm phải sai trái. Sợ chúng ta tổn thương bởi thế cuộc.

    5. Đại quát VỀ EASY1UP
    Easy1Up là hầu hết về trao quyền cho những thương gia làm thế nào để chiếm ưu thế khó khăn bằng cách tiếp diễn Phân tích và tăng trưởng các chiến lược mới.

    Như vậy nên, những gì chúng tôi đã làm được là đặt sáu khóa học không giống nhau đã tác động đến mọi người trên khắp toàn cầu chung lại với nhau.

    những khóa học này cung ứng phổ biến giờ đào tạo giúp các bạn cập nhật về 1 số xu hướng mới nhất trên thị trường.

    6. GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ AFFILIATE MARKETING đại quát VÀ CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA EASY1UP.
    Tiếp thị kết liên uy tín là một hình thức kiếm tiền, mà ở ấy công việc của mình là tiếp thị sản phẩm, nhà cung cấp của một cty khác, lúc có phát sinh những kết quả như: tậu tìm, đăng ký hội viên . . . Thì cty đó trả hoả hồng cho chúng ta ( ở VN có trong khoảng môi giới rất giống cách làm tiếp thị kết liên )

    Hiện tại trên thế giới cũng như tại VN, hình thức kiếm tiền này rất đa dạng. Tại Việt Nam có Unica, Accesstrade, Adflex, Bizweb, ATP . . .Trên TG có Ebay, Amazon, Clickbank, . . .

    Còn trang mình đang làm là Easy1up ! Đây là một trang tiếp thị kết liên của Mỹ. Sản phẩm của cty là những khoá học online, nội dung của những khoá học này dạy mọi người cách kiếm tiền online, bạn có thể vào trang easy1up.com để xem chi tiết từng nội dung từng khoá học trong đấy.

    Cty có 6 khoá học, giá sản phẩm nghiêng ngả trong khoảng 30 USD – đến 2500 USD, nếu như muốn kiếm tiền với trang này thì công việc của mình là tiếp thị 6 khoá học đó.

    [​IMG]

    Cách thức hoạt động của Easy1up

    Cách thức hoạt động chính của easy1up là theo mô hình Affiliate + nhượng quyền kinh doanh. Bạn sắm khóa học nào thì bạn có quyền kinh doanh khóa học đó cùng các khóa học giá thấp hơn.

    hoả hồng đều là 90% giá sản phẩm. Còn nếu bán sản phẩm to hơn các bạn sẽ không được huê hồng do các bạn chưa tìm quyền buôn bán của nó.

    đa dạng bạn sẽ câu hỏi là tại sao nó có hoả hồng 90% tương tự. Bởi đơn giản các khóa học online sẽ chỉ tạo ra 1 lần. Và bán được mãi mãi. Chính vì thế giá cả rất ít.

    song song hệ thống ko hẳn làm Miễn Phí mà nó sẽ nhận 10% trị giá đơn hàng để làm giá cả điều hành và tăng trưởng hệ thống.

    [​IMG]

    Lời kết
    Với tiếp thị liên kết Easy1up bạn không chỉ sở hữu cho mình những tri thức Marketing hữu ích mà còn cho ra sự khác biệt trong thu nhập tư nhân. Kiếm tiền online chỉ trong tầm tay. Nhanh tay đăng ký để trở nên tiếp thị liên kết uy tín và tận hưởng các nhân tiện ích mà nền tảng này đem đến nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...