63 Stravel

Mở giao dịch XRP cho người dùng trên sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay - Coinbase

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 28 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      741,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. XRP giờ đã có thể được quý khách New York thương lượng trên sàn Coinbase, theo một thông tin mới được đăng vận tải vào sáng nay (14/05).
    [​IMG]

    Theo ấy, người mua cư trú tại bang New York bắt đầu từ bây giờ đã được phép tìm, bán, đổi, chuyển, nhận và lưu trữ XRP trên website của sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay Coinbase.com hoặc thông qua áp dụng iOS hay Android.

    Diễn biến mới nhất này đã nâng tổng số tài sản tiền điện tử của Coinbase hỗ trợ cho New York lên Thống kê 6, gồm: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Etherem (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC) và XRP.

    Trước thông báo hăng hái trên, trị giá đồng theo xu thế đi lên của thị trườngcoin do tổ chức Ripple phát hành đã cải thiện bật mạnh mẽ .

    Ở thời điểm tiến hành bài viết, một XRP đang được sang tay với chi phí làng nhàng trên những sàn là $0.3607, tăng đến 13,54% so với cách đây 24 giờ, giúp altcoin này trở thành đồng bạc điện tử dâng trào mạnh mẽ nhất top 10.

    Vốn hoá thị trường cũng đã nghỉ dưỡng hướng dẫn tạo ví tiền ảo lên mức 15,2 tỉ USD, vẫn phải chịu phận làm đồng tiền to thứ ba thế giới lúc bị altcoin đứng trên là Ethereum bỏ xa đến 6 tỉ đô la vốn hoá.

    Khối lượng mua bán XRP trong 24 giờ qua cũng đã tăng lên mức hai,5 tỉ đô la Mỹ.

    [​IMG]

    Coinbase vượt mặt JPMorgan trên bảng xếp hạng của LinkedIn
    sàn phân phối tiền điện tử Coinbase vừa được xếp hạng trên cả nhà băng JPMorgan trong top 50 công ty tốt nhất của LinkedIn năm 2019.

    [​IMG]

    nền móng kết nối cho hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp vừa công bố danh sách trên vào ngày thứ Tư, xếp hạng Coinbase ở vị trí thứ 35, xếp trên 9 hạng so với JPMorgan ở vị trí 44. Không có một công ty can dự tiền điện tử hay Blockchain nào khác có mặt trong danh sách.

    Coinbase đã rầm rộ tuyển các viên chức trong ngành kĩ sư, IT và quản trị nhân sự mới đây cũng như sở hữu khoảng 600 nhân sự đầu người hiện tại. Nhân viên của sàn giao dịch có thể chọn được trả lương một phần hoặc đa số bằng Bitcoin và khoảng 40% quỹ lương của họ được nằm ở dạng tiền điện tử.

    CoinDesk trước ấy đã thông báo về cách mà sàn này sản xuất những mức đãi ngộ cao hơn mặt bằng chung để giữ chân nhân sự. Đơn vị đã chi 5000 đô la một năm cho những hình thức nhỏ bé nhất như cả thức ăn trong cơ quan. Lợi ích của việc cung cấp nhà sản xuất săn sóc sức khỏe cũng có thể được nhận thấy đó là giúp phái yếu tụ hội vào công tác thay vì phải quá lo âu cho con cái.

    Theo LinkedIn, JPMorgan mặt khác lại quan tâm đến thuê các nhân lực về ngành nghề tài chính, kĩ sư và vững mạnh buôn bán. Công ty này cũng đang ráo riết chuẩn bị cấm mua bán tiền ảo cho một thế hệ nhà băng mới, với việc đầu tư 10,8 tỉ đô la một năm cho nhóm gồm 50000 kỹ sư phương pháp, “hơn cả Con số của Twitter và Facebook cộng lại,” theo Thống kê trên khẳng định.

    Trong đầu tháng 2, ngân hàng đã tiết lộ kế hoạch về Token Stablecoin nội bộ của mình có tên gọi JPM Coin, đồng coin Đầu tiên được xây dựng bởi một ngân hàng của Mỹ.

    Dẫn đầu trong danh sách các công ty được ưa thích của LinkedIn đó là Alphabet, tổ chức mẹ của Google và Youtube, theo sau là Facebook và Amazon ở vị trí thứ hai và thứ 3.

    3 trong số 4 ông lớn “Big Four” là Deloitte (hạng 5), PwC (hạng 30) và EY (hạng 33) cũng xuất hiện trong danh sách.

    LinkedIn cho biết họ Nhận định độ nhiều của những đơn vị Mỹ dựa trên hoạt động của họ ở 4 tiêu chí: sự hứng thú với doanh nghiệp, sự để ý cho viên chức, bắt buộc công việc và chế độ giữ chân viên chức.

    Cuối năm ngoái, LinkedIn đã ban bố thông báo về những công việc thú vị nhất, theo ấy các công tác can dự đến Blockchain khiêu vũ vọt lên top với mức tăng cường 33 lần chỉ trong vòng một năm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...