63 Stravel

Mộ có mái che được định nghĩa như thế nào và phần bưng mộ là gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuongthu90, 16 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      30,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ninh Vân , Hoa Lư , Ninh Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. phuongthu90

    phuongthu90 New Member

    Mộ đá có mái vốn đang là một mẫu mộ được đông khách ưa thích trong lĩnh vực xây lăng. Loại mộ này có rất nhiều phong cách, kiểu dáng không giống nhau nhằm thuận theo đơn đặt hàng. Thông tin ngày nay bọn tôi sẽ giúp bạn thấu suốt hơn về loại mộ này và đề cử vài ba mẫu mộ có mái đẹp và ấn tượng nhất.

    Mộ đá có mái là một loại mộ đá được tạo thêm mái che nhằm gia tăng tính thẩm mỹ cho nấm mộ và giúp đảm bảo an toàn cho bài vị không bị tác động bởi những tác động từ ngoài. Hiện tại, nhu cầu dùng mộ có mái trong xây lăng tẩm mỗi ngày thêm nhiều. Chính vì thế trên khu vực kinh doanh có nhiều kiểu dáng, kích cỡ của loại mộ này nhằm thuận theo mọi đơn đặt hàng.
    [​IMG]
    Tìm tòi đặc trưng cấu tạo của mộ đá có mái che
    Mộ đá có mái che có cấu tạo gần giống như những mẫu mộ đá có mái bình thường tuy nhiên có thêm phần mái. Sau đây là đặc tính cụ thể về cấu tạo của loại mộ này như :

    Chân đế mộ : được làm bằng đá nguyên khối, gồm một hoặc ba tảng đá được xếp đặt lên nhau giúp làm nên độ cứng chắn cho nấm mộ. Bình thường đế mộ sẽ được để trơn hoặc nếu có chạm khắc họa tiết thì khá là giản dị.

    Phần thân mộ : phần thân của nấm mộ có mái được khắc họa nhiều họa tiết dấu ấn như họa tiết phượng rồng, hoa văn vẽ sen, tùng, cúc, trúc, mai ...

    Phần nắp mộ : đây chính là một tảng đá liền khối hoặc được xây dựng nối lại đặt trên thân của mộ. Nắp mộ đã được làm trơn và mài giũa ngoài mặt để hỗ trợ việc vệ sinh được đơn giản hơn.

    Phần mái : đây là cấu tạo giúp dẫn đến sự khác lạ của mộ có mái đối chiếu với mộ đá bình thường. Mái của mộ cũng được khắc họa các họa tiết tinh vi và cẩn thận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...