63 Stravel

mỏ Bitcoin bất hợp pháp được tìm thấy bằng máy bay không người lái của cảnh sát Anh

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 29 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Trong một tình huống kỳ lạ, cảnh sát Vương quốc Anh đã phá vỡ một hoạt động khai thác tỷ giá tiền ảo Bitcoin phạm pháp khi mà cố gắng loại bỏ những hoạt động trồng cần sa, địa phương hàng ngày Birmingham Trực tiếp Con số ngày hôm nay. Hơn 100 giàn khai thác đã được cảnh sát sắm thấy.

    [​IMG]

    Ra khỏi cỏ dại, trở lại với Bitcoin
    Cảnh sát đang sử dụng một máy bay không người lái có gắn camera nhiệt để dò sắm một địa điểm bị nghi ngờ là nơi điều hành một tổ chức cần sa chính thức. Họ đang hành động về những dây điện chạy vào cơ sở vật chất và sự chuyển động của con người vào và ra khỏi tổ chức.

    Nhưng những gì họ bất chợt gặp phải là một nhà máy khai thác Bitcoin, một nhà máy bị kết tội đã ăn trộm điện giá trị hàng nghìn bảng Anh để khai thác tiền điện tử lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị phần.

    “Đó chắc chắn chẳng phải là những gì chúng tôi ý muốn. Nó có gần như những biểu hiện của một cơ sở vật chất trồng cần sa và tôi tin rằng đấy chỉ là mỏ tiền điện tử thứ 2 mà chúng tôi gặp ở West Midlands, ”Trung sĩ cảnh sát Sandwell Jennifer Griffin cho biết trong một tuyên bố.

    Họ kể thêm, “Sự hiểu biết của tôi là việc khai thác tiền điện tử chẳng hề là phi pháp nhưng rõ ràng là khai thác điện trong khoảng nguồn điện để sản xuất năng lượng cho nó.”

    bao nhiêu điện là quá nhiều?
    Đối với những người chưa bắt đầu, việc khai thác dùng một hệ thống máy tính đồ sộ có thể giải quyết hàng triệu phép tính phức tạp mỗi giây để xác thực những giao dịch trên mạng Bitcoin (một các bước được gọi là ‘bằng chứng công việc’) qua app chơi tiền ảo.

    Điều này đòi hỏi một lượng to năng lượng để bảo trì, làm mát, vận hành máy móc. Hoạt động này đã bị giám sát chặt chẽ trong vài tháng qua, chính yếu là do lượng điện được cho là đã sử dụng hết để cung cấp năng lượng cho các hoạt động đấy.

    các người khai thác bất hợp pháp cố gắng tận dụng điều này. Phổ thông tình huống đã xuất hiện trong quá khứ chứng kiến các cá nhân đánh cắp điện để cung ứng năng lượng cho những mỏ, nhận phần thưởng Bitcoin và bỏ túi một phần đông doanh thu (vì trừ đi các hóa đơn điện, chi phí để vận hành một tổ chức khai thác giảm đáng kể).

    trong khi đấy, cảnh sát Birmingham kể rằng đông đảo các máy tính đã bị thu giữ. Những cuộc hỏi với Western Power, dịch vụ năng lượng của khu vực, cho biết việc cung cấp điện đã bị bỏ qua.

    Xem thêm: top 10 đồng tiền ảo

    “Chúng tôi đã thu giữ thiết bị và sẽ xem xét thu giữ vĩnh viễn nó theo Đạo luật về tiền tố tụng tù hãm. Ko có ai ở doanh nghiệp vào thời khắc lệnh bắt và ko có vụ bắt giữ nào được tiến hành – nhưng chúng tôi sẽ dò xét chủ sở hữu của căn hộ, ”Griffin nói về vấn đề này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...