63 Stravel

Một Ngày Du Lịch Toronto Tham Quan Bảo Tàng Hoàng Gia Ontario

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 863 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    [​IMG]
    [​IMG]
    Tận hưởng kỳ nghỉ ở Toronto
    Đến với Canada mùa này bạn có thể ngắm các cây lá phong nổi tiếng hay thưởng thức các món ăn ngon cua thành phố này bên cảnh các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. China Airlines gởi ý cho bạn bảo tàng hoàng gia. Bảo tàng hoàng gia Ontario ở Canada là một trong những điểm tham quan nổi tiếng dành cho các gia đình khi đi du lịch Canada. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng các hiện vật lịch sử độc đáo mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Được biết đến với tên gọi khác “công trình Pha lê”, Bảo tàng Hoàng gia Ontario (ROM) tọa lạc tại thành phố Toronto (Canada), ROM được xem là bảo tàng văn hóa thế giới và lịch sử tự nhiên lớn nhất Canada, là bảo tàng lớn thứ năm ở khu vực Bắc Mỹ với hơn 6 triệu hiện vật và 40 khu trưng bày triển lãm.

    [​IMG]

    Bảo tàng hoàng gia Ontario ở Canada là một trong những điểm tham quan nổi tiếng mà khách du lich hay mua vé máy bay đi canada đến tham quan thành phố nhất. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng các hiện vật lịch sử độc đáo mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị. Toạ lạc tại thành phố Toronto, bảo tàng hoàng gia được xem là bảo tàng lịch sử và tự nhiên lớn nhất Canada. Bảo tàng được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đức Daniel Libeskind và là một trong những dự án văn hoá trọng yếu nhất của Canada. Được khai trương năm 1912 là địa điểm lưu giữ những tác phẩm cũng như các hiện vật về văn hoá và lịch sử tự nhiên.
    Bảo tàng trưng bày những hiện vật về văn hoá lịch sử thế giới

    Du khách khi bước vào bên trong bảo tàng sẽ được tận mắt chứng kiến những tác phẩm ngoạn mục. Bảo tàng được chia làm hai khu là khu lịch sử tự nhiên và lịch sử văn hoá. Với 6 triệu hiện vật được trưng bày ở đây sẽ được kể lại thành những câu chuyện hấp dẫn theo những các độc đáo riêng. Ngay khi bước chân vào bên trong sảnh của bảo tàng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh khảm mô tả về các nền văn hoá trên thế giới. Đến tham quan bảo tàng hoàng gia Ontario du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những hiện vật độc đáo mà còn có cơ hội tìm hiểu thêm về văn hoá cũng như nguồn gốc lịch sử của chúng.

    Nơi đây trưng bày những bộ xương khủng long khổng lồ

    Khu vực văn hoá thế giới là phần triển lãm lớn nhất, đây là nơi trưng bày các hiện vật cổ đại của châu Phi, châu Á và những nền văn hoá cổ đại nổi tiếng khác. Phòng trưng bày của bảo tàng hoàng gia giúp du khách có cái nhìn tổng quan về nghệ thuật, văn hoá của Trung Quốc và các vùng khác trên thế giới. Khu vực trưng bày thực hành là địa điểm hấp dẫn trẻ em. Tại đây các em nhỏ có thể tự mình thử những trang phục truyền thống của các quốc gia trên thế giới cũng như tận mắt chiêm ngưỡng các hoá thạch cổ đại.


    [​IMG]
    Khu vực triển lãm lịch sử tự nhiên nằm ở tầng hai của bảo tàng. Nơi đây trưng bày các hiện vật những bộ xương khủng long lớn nhất của Canada hay hiện vật của các loài động vật có vú kỷ băng hà. Ngoài ra, khi bạn tin tưởng hãng hàng không China Airlines bạn sẽ được chúng tối tư vấn tận tình và có trong tay danh sách các điểm tham quan, có thể tham quan tại khu thực vật học, côn trùng học, bò sát học, ngư học, ngành động vật không xương sống, ngành động vật hữu nhũ, nấm học, ngành nghiên cứu các loài chim, ngành cổ sinh vật học các loài không xương sống, ngành cổ sinh vật học các loài có xương sống, địa chất học và khoáng vật học.
    Đến với canada bằng cách nào

    Bảo tàng hoàng gia Ontario chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút lái xe. Với du khách đi du lịch Canada muốn đến tham quan bảo tàng có thể thuê xe taxi hay đi xe buýt công cộng hoặc đi tàu điện ngầm gần nhất đến trạm St. George. Nếu bạn đang có ý định du lịch canada trong mùa này thì hãy tham quan China Airlines, điều quan trong là bạn có biết được vé máy bay đi canada bao nhiêu tiền hay không, hãy tham quan chúng tôi với giá vé máy bay ưu đãi nhất tại Việt Nam. Còn bây giờ hãy sách balo lên và khám phá nước lá phong ngay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...