63 Stravel

Món quà nhỏ - Phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 18 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân, 275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Việc sử dụng quà tặng kèm theo logo hay hình ảnh của công ty trong các chiến dịch marketing , quảng bá thương hiệu công ty không còn là điều gì đó xa lạ với các doanh nghiệp ngày nay . Đối với những tập đoàn lớn , tiềm lực tại chính hùng hậu thì việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp vô cùng đơn giản nhưng với những doanh nghiệp nhỏ thì đây lại là một công việc vô cùng khó khắn . Làm sao chọn được món quà tốt , đem lại hiệu quả cao cho thương hiệu của mình đồng thời cũng phải tiết kiệm được chi phí một cách tối đa . Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang gặp phải vấn đề này Sodaminhchau.com xin tư vấn đến các bạn những gợi ý khi chọn quà .

    1. In logo lên Áo mưa làm quà tặng quảng cáo .

    Chắc không còn gì xa lạ nữa , áo mưa là một loại quà tặng quảng cáo vô cùng quen thuộc và được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng thành công cho chiến dịch quảng cáo của mình . Không phải ngẫu nhiên như vậy , đây là một sản phẩm vô cùng hiệu quả vì tính phổ biến của nó cũng như chi phí vô cùng hợp lý . Chắc chắn đây là sản phẩm sẽ được ưu tiên hàng đầu .

    [​IMG]
    Mẫu in áo mưa quà tặng công ty tms group


    2. In Bút quà tặng

    Sản phẩm thứ hai mà chúng tôi gợi ý ở đây là bút quà tặng . Đây cũng là sản phẩm vô cùng quen thuộc với mỗi chúng ta , việc phải sử dụng đến bút thường xuyên cũng tạo nên một lợi thế không nhỏ cho dòng sản phẩm quà tặng này . Rõ dàng công việc của người làm marketing là tiếp cận và lưu dấu ấn sâu sắc đến càng nhiều người dùng càng tốt , bút quà tặng hoàn toàn đáp ứng được điều này . Hơn nữa , giá thành lại vô cùng rẻ nên rất phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ .

    [​IMG]
    Mẫu in bút bi làm quà tặng giá chỉ từ 6k/chiec

    3. In logo lên ly sứ

    Đều mang tính phổ biến và thông dụng như hai dòng sản phẩm áo mưa và bút bi , in logo lên ly cũng là sản phẩm không thể bỏ qua , với lợi thế về giá của mình nó sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp .


    XEM NHIỀU MẪU QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO HƠN WEBSITE SODAMINHCHAU.COM

    Cơ sở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) - Mail : sodaminhchau@gmail.com


    Trên đây là những gợi ý của Sodaminhchau.com gửi đến quý khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ về cách chọn các loại quà tặng quảng cáo phù hợp. Để cho chiến dịch marketing được hiệu quả hơn với chi phí tốt hơn các bạn nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm miễn phí .
     

Chia sẻ trang này

Loading...