63 Stravel

MK Homestay Đà Nẵng: Tiện nghi, ấm cúng, vui vẻ và tự nhiên như ở nhà

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. MK Homestay là tên rút gọn của cụm từ Mickey Homestay, vô cùng xinh xắn và dễ thương. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy MK rất đơn giản! Vâng, thực sự rất đơn giản nhưng sẽ là nơi mang đến cho bạn sự thoải mái, ấm cúng, vui vẻ và tự nhiên nhất khi đến với Đà Nẵng.

    Nếu bạn đã từng đi du lịch nhiều nơi, đến nhiều Homestay Đà Nẵng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như Mộc mạc đồng quê, container độc đáo, bắt mắt văn hóa vùng cao… thì khi nhìn vào Mickey Homestay, bạn sẽ thấy đôi chút hài lòng. vì thiết kế khá đơn giản của nó.

    Thật không dễ dàng khi không gian nơi đây được thể hiện dựa trên ý tưởng về sự tiện nghi, thoải mái, như chính ngôi nhà của bạn. Đừng lo lắng! Tại đây, sẽ có một số góc chụp đáng yêu để bạn thoải mái selfie.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Một điều đặc biệt mà ai cũng thích khi đến với MK Homestay đó chính là vị trí địa lý “không thể đẹp hơn”. Từ MK, bạn chỉ mất 5 – 10 phút đi bộ đến Cầu Rồng rực lửa vào cuối tuần, đến bờ sông Hàn, nơi cá chép hóa rồng chụp ảnh lưu niệm, thưởng thức cà phê, lang thang chụp ảnh ở chốn tình yêu. .

    Bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ đến bãi biển Mỹ Khê để tắm biển, ghé vào một quán ăn nào đó, thưởng thức một số hải sản tươi ngon vừa đánh bắt ở biển như bánh phồng, nghêu hấp, tôm rang. Ghẹ rim me, chua ngọt, … phải nói là rất thích!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Vì nằm ở vị trí thuận tiện nên việc mua sắm của bạn cũng rất dễ dàng. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng tạp hóa bình dân xung quanh để “mua bao thuốc, mua khoai tây chiên”. Hoặc sang trọng hơn thì qua Vinmart chưa đầy 3 phút đi bộ.

    Chưa hết, đồ ăn sáng ở khu MK Homestay rất rẻ, một tô bánh tráng Đà Nẵng hay một tô hủ tiếu Mỹ Quang vừa thổi vừa ăn cũng chỉ 12k hoặc 15.000, một ly cà phê cũng chỉ từ 8-14, tùy bạn. sự lựa chọn.

    Tại MK Homestay, bạn sẽ được tự do làm mọi thứ. Tự nấu nướng trong gian bếp nhỏ của gia đình được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, bàn ăn, bếp nấu, bát đĩa. Tự giặt quần áo của mình bằng chiếc máy giặt nhỏ xinh được thiết kế dành riêng cho khách du lịch. Hãy tự mình cho cá ăn bên một hồ nước nhỏ xinh và ngắm nhìn những chú cá Koi bơi lội tung tăng dưới nước.

    Ngồi đọc sách, xem phim trong phòng khách thân thiện được trang bị máy tính để bàn, TV màn hình phẳng lớn và cả một kệ sách với đầy đủ các chủ đề từ tình yêu đến đầu tư, khởi nghiệp …

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Và tất nhiên bạn cũng có thể lên tầng thượng để tận hưởng làn gió mát, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, với một bên là sông, một bên là biển, và xa xa là những ngọn núi Sơn Trà đang ru trong gió.

    Ở đâu đó lơ đãng nhìn thấy vài bụi hồng bên cạnh đám rau xinh xắn vừa nhú lên, liền hái xuống nhà cắm vào bình, ngồi ngắm nghía. Vậy là chẳng cần đi đâu, ngồi ở nhà cũng cho ra lò những bức ảnh đẹp lạ!

    [​IMG]


    [​IMG]


    MK Homestay hiện được trang bị giường tầng dễ thương có thể chứa tối đa 12 người. Mỗi giường đều được trang bị đầy đủ chăn, màn, mới 100% và rất sạch sẽ.

    Phòng tắm có đầy đủ nước nóng lạnh và cả bồn tắm nằm cho bạn thỏa thích ngâm bồn và thư giãn. Wifi 24/24 siêu mạnh, siêu êm, không hề bị giật hay rớt mạng, tha hồ cho bạn chụp hình, lướt facebook, xem tin tức. Thực sự, không khác gì ở nhà, phải không?

    Được tha hồ vui chơi, được dạo phố, được ngắm cảnh đẹp, được tắm biển, được thưởng thức những món hải sản thơm ngon,… và được ở trong một ngôi nhà như chính mình, thật tuyệt phải không nào?

    [​IMG]


    [​IMG]


    Còn chủ nhà là người Đà Nẵng, mến khách, thân thiện như bản chất của người miền Trung. Sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi thông tin về du lịch, mua sắm, đi chơi ở đâu từ câu cá, cafe, tắm biển, ăn hải sản, dạo núi hay vui chơi về đêm tại Đà Nẵng với giá rẻ nhất, chất lượng nhất mà không lo bị chặt chém bởi không biết đích đến. Tiếp theo bạn không chỉ nói tiếng Việt mà còn nói tiếng Anh và tiếng Nga.

    Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn quyết định đến Đà Nẵng trong mùa hè này hãy nhanh tay book lịch để có phòng và giá tốt nhất.

    HOT HOT: Khai trương, MK Homestay áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá 10% từ nay đến 30/6/2018 cho khách đặt phòng. Nhanh tay lên nào các bạn!

    Chi tiết:

    – Giá: 130 – 170k / người (ngày thường, tùy phòng)

    – Ngày lễ: phụ thu thêm 15%

    – Liên hệ đặt chỗ: 0912.352. 978 – 02363.933.978

    – Địa chỉ: 66 Phạm Cự Lượng, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

    Nguyên Thảo – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...