63 Stravel

Miyajima điểm đến lý tưởng khó bỏ qua khi đến thành phố Hiroshima

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Du lịch, 24 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 590 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Hiroshima là thành phố văn hóa và hoàn bình, có nhiều điểm thăm quan, có nhiều du khách trong nước Nhật Bản và quốc tế ghé thăm. Trong thành phố này có cả công viên kỉ niệm hòa bình, đảo Miyajima, nhà mái vòm nguyên tử … Tất cả đều là những điểm du lịch nổi tiếng mà khách nên đến.

    Đền Itsukushima

    [​IMG]

    Khi nhắc tới địa điểm đến thăm quan lý tưởng ở Miyajima thì cần kể tới ngôi đền Itsukushima – Nơi đã được đang ký vào di sản văn hóa trên thế giới.

    Ngôi đền này có từ thời cổ đại, tuy nhiên hình dáng lại từ thế kỷ thứ 12. Do đó, nét đẹp ấn tượng, độc đáo và thần bí của ngôi đền nổi ở trên mặt biển mà Miyajima có trọng tâm là ngôi đền Itsukushima đã được coi là 1 trong top 3 cảnh đẹp ở đất nước mặt trời mọc.

    [​IMG]

    Đến đây, các bạn vừa tản bộ ở trên hành lang của biển vừa có thể ngắm nhìn cánh cổng Torri, điện chính của đền, sâu khấu kịch … Sự kết hợp ấn tượng giữa màu sắc của sóng cùng với kiến trúc mang gam màu đỏ đã tạo ra phong cảnh tuyệt đẹp, có chút ma mị.

    Senjokaku cùng tháp 5 tầng

    [​IMG]

    Có tên gọi của Senjokaku chính thức là ngôi đền Toyokuni. Ngôi đền này được xây dựng vào năm 1587 giống như ngôi chùa bởi Toyôtmi Hideyoushi chính là một tướng quân ở thời kỳ chiến quốc tuy nhiên sau khi ông mất, công trình này vẫn còn được giữ gìn và lưu lại trong trạng thái là chưa hoàn thành.

    Công trình kiến trúc này có độ rộng rất lớn, đặc trưng thể hiện được phong cách và quyền lực của tướng quân. Bên trong điện có thêm đền thờ nhỏ, trang trí ở trên trần nhà là những bức tranh nhằm thể hiện được sự yêu thích của những người trước.

    [​IMG]

    Ngôi tháp 5 tầng đứng ở phía trước Senjokaku chính là tháp xây dựng thế kỷ thứ 15. Đây chính là nơi giao lưu văn hóa, ngoại thương với cả triều Minh ở Trung Quốc. Do đó, bạn dễ cảm nhận được tacvs động của nền văn hóa ở Trung Quốc tới kiến trúc này.

    Daishoin

    Nằm ở trên núi và cách xa với bãi biển Miyajima, đây là ngôi chùa được xây dựng và thiết kế theo phái Shingonshu, có mối quan hệ mật thiết với đền Itshkushima.

    Đi ra khỏi cánh cổng lớn và trèo lên bậc thang, bạn sẽ tới khuôn viên rộng lớn của ngôi chùa Daishoin với điện cùng nhiều công trình kiến trúc đẳng cấp, thông minh.

    Nếu như bạn không quen với những bậc thang dốc, bạn có thể đi cổng lớn theo đường ở bên trái. Có vô số các tượng nhỏ được đặt 2 bên của lối đi, các con đường dốc đều nối tiếp với nhau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...