63 Stravel

Mitsubishi Motors hãng xe nổi tiếng về độ bền bỉ và chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 3 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Mitsubishi Motors là 1 trong các hãng xe lâu đời nhất trên toàn cầu, mang sự đóng góp to lớn vào công nghiệp xe khá như chế tạo dòng xe chuyên chở trước tiên, cung ứng cho thị trường hệ động cơ 450AD phun nhiên liệu trực tiếp, hãy cộng Tìm hiểu về hãng xe này nhé.



    Công đoạn lớn mạnh của Mitsubishi Motors


    [​IMG]



    Mình sẽ khởi đầu câu chuyện vững mạnh của Mitsubishi Motors vào thời điểm 1960 vì thời điểm này các dòng xe ô tô do Mitsubishi khởi đầu được biết tới phổ quát hơn.



    Cụ thể, vào đầu thập niên 1960 thị trấn hội bắt đầu mang bước chuyển mình sang giai đoạn khoa học và các gia đình cũng bắt đầu với nhu cầu với xe hơi làm cho phương tiện di chuyển và Mitsubishi 500 là một trong các mẫu xe được mê say hàng đầu tại Nhật Bản chỉ cần khoảng này.



    Nhận thấy được tiềm năng tại thị trường nội địa, Mitsubishi bắt đầu giới thiệu tới người dùng loại Mitsubishi Minica siêu nhỏ 04 chỗ cá tính lừng danh về sự dẻo dai và tiết kiệm nhiên liệu.



    Bước sang thời kỳ 1969, những chiếc xe của Mitsubishi khởi đầu được biết đến nhiều hơn tạo động lực cho hãng xe này tiếp tục cho ra mắt mẫu Colt Galant và cái xe này thành công ngoài sức mong chờ lúc nhận được phổ biến giải thưởng danh giá từ người dùng bình chọn.



    một trong các dấu ấn của Mitsubishi tồn tại cho tới ngày bữa nay chính là dòng xe Mitsubishi Pajero bền bỉ hàng đầu phân khúc.



    Những cái xe Mitsubishi được đam mê tại Việt Nam


    [​IMG]



    hiện nay, Mitsubishi đang sở hữu cho mình mẫu xe được xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng xe bán chạy tại Việt Nam, ko ai khác chính là Mitsubishi Xpander, sở hữu lối bề ngoài độc đáo từ phần đầu xe cho đến đại quát, các cái Xpander rộ lên từ cuối năm 2019 và tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong khoảng người dùng .



    Về bán chuyển vận , Mitsubishi vừa cho ra mắt thế hệ mới của Mitsubishi Triton mang rộng rãi tín năng đi kèm hấp dẫn và khả năng Offroad mạnh mẽ.



    Về sedan, Mitsubishi vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam thế hệ mới của Mitsubishi Attrage và Mirage.



    Xem thêm: https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/mitsubishi-b7
     

Chia sẻ trang này

Loading...