63 Stravel

Mitsubishi Jolie 2007: Cô nàng dễ bảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 6 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 493 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Cô nàng Mitsubishi Jolie mặc dù đã quá già dặn so với lớp trẻ bây giờ nhưng đối với nhiều người chơi xe mẫu xe này vẫn có gì đó hấp dẫn được họ, hãy tìm hiểu nhé.

    Mitsubishi Jolie cô nàng hot girl nổi tiếng

    [​IMG]


    THời điểm ra mắt Jolie SS là phiên bản mắc tiền và cao cấp nhất của Mitsubishi Jolie 2007, ra mắt từ 2004-2005 mẫu xe này nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực về các mặt ưu điểm của xe.


    Mẫu xe mang tên một cô gái nhưng lại sở hữu sức mạnh vô cùng ấn tượng và dáng xe vẫn là dáng xe việt dã bụi bặm với 2 cản ở nóc xe.


    Thời điểm mới ra mắt mẫu xe này sở hữu khối động cơ dung tích 2.0L, phun xăng điện tử, công suất tối đa 123 mã lực. Ngoài ra mẫu xe này còn nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mình khi di chuyển 100Km chỉ tiêu tốn khoảng 9 lít xăng.


    Khoang nội thất của xe cũng được người dùng đánh giá cao bởi sự rộng rãi và tiện nghi, ngoài ra bạn có thể gập hàng ghế 2 và 3 lên để dành chỗ cho hành lý.


    Ngoài ra, nhiều người đánh giá Mitsubishi Jolie là một mẫu xe ít hư hỏng, tuy nhiên nhược điểm của xe chính là một khi hư hỏng thì rất khó kiếm phụ tùng thay thế.


    Mitsubishi Jolie mẫu xe thân thiện

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm một mẫu xe an toàn cho gia đình mình thì Jolie chính là sự lựa chọn chính xác và đúng đắn nhất, mẫu xe này khá thực dụng trong khả năng vận hành của mình và đúng kiểu là một mẫu xe dành cho gia đình bởi bạn có thể chở tối đa đến 8 thành viên trong gia đình mà vẫn đáp ứng đủ không gian.


    Nhiều người chơi xe bảo là cô nàng Hot Girl tên Jolie này rất chăm chỉ không nhỏng nhẻo và luôn mạnh mẽ trên mọi địa hình, tuy nhiên dù sao thì đây cũng là một cô nàng già nua nên các chủ xe cần bảo quản tốt sau khi mua về nhé.


    Mitsubishi Jolie cũ hiện nay sở hữu mức giá khá dễ gần bạn chỉ cần bỏ từ 200 - 300 triệu là đã có thể sở hữu một mẫu xe mạnh mẽ đèo gia đình đi du lịch rồi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...