63 Stravel

Minotaur là gì? Truyền thuyết kinh dị về quái vật Minotaur

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 8 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      17 ngõ 61 giáp nhị, hoàng mai, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Truyền thuyết kinh dị về quái vật Minotaur tàn bạo chuyên ăn giết người là 1 trong những câu chuyện huyền bí của Thần thoại Hy Lạp. Vậy Minotaur là gì? Con quái vật này từ đâu mà ra? Hãy cộng ANB Đánh giá thêm về con quái vật hung hãn này nhé.
    Minotaur là gì?
    minotaur, minotaurus, mê cung nhốt quái vật đầu bò minotaur, thần thoại hy lạp minotaur, trong thần thoại hy lạp minotaur, quái vật minotaur, minotaur là gì, thần bò minotaur
    [​IMG]
    Quái vật Minotaur
    Minotaur là gì? Minotaur là con quái vật nửa người nửa bò sống trong mê cung ở đảo Crete. Có vẻ ngoài dị kì và tính khí điên cuồng, man dại, khi đói nó liền bắt người nuốt chửng và dần càng lộng hành, thảm sát phổ biến người.
    Tuy là con đẻ của vua Minos và hoàng hậu Pasiphae nhưng vì sự hung hãn lẫn vẻ ngoài kinh dị mà quái vật Minotaur đã bị giam giữ trong mê cung ko lối thoát. Truyền thuyết về con quái vật nửa người nửa bò đã gieo rắc bao nỗi kinh hoàng cho người dân và chiến công của người anh hùng Thereus nổi danh cho tới hiện tại vẫn được lưu truyền lại.
    Truyền thuyết về quái vật Minotaur
    thất hứa mang thần Poseidon
    Chuyện phải tính từ lúc Đức vua Minos một vị vua sở hữu thật trong lịch sử Hy Lạp và là con trai của thần Zeus và Europa. Để giành giật quyền được lợi đảo Crete và củng cố lòng tin của người dân, Minos tự xưng là mình được những vị thần ủng hộ và chứng minh điều này bằng phương pháp cầu xin thần Poseidon ban cho mình 1 vật dấu để chứng minh quyền lực của bản thân mang người dân đảo Crete là ngôi vị của ông ta là được thần thừa nhận.
    Thần Poseidon biểu đạt sự đồng ý và ban cho Minos 1 con bò trắng tuyệt đẹp và ông ta đã lập lời thề hiến dâng con bò này cho thần trong buổi lễ tế để giãi tỏ lòng thành.
    Nhưng vì thấy con bò quá xinh đẹp nên ông ta nổi lòng tham và đánh tráo con bò. Thần rất tức giận và thốt ra lời nguyền khiến cho cả gia đình vợ chồng vua Minos lẫn người dân đảo Crete đều rơi vào tai họa.
    Sự ra đời của quái vật Minotaur
    Hàng ngày, Hoàng hậu Pasiphae sẽ coi ngó con bò trắng nên dành tất cả thời gian và tâm sự cộng con bò rồi yêu nó lúc nào ko hay. Vì dính lời nguyền của thần biển nên bà lúc nào cũng tương tư nghĩ về hình ảnh con bò trắng mang cặp sừng dài, bộ lông bóng mượt, thân thể cường tráng nên dục vọng ngày một lớn trong nghĩ suy của bà.
    minotaur, minotaurus, mê cung nhốt quái vật đầu bò minotaur, thần thoại hy lạp minotaur, trong thần thoại hy lạp minotaur, quái vật minotaur, minotaur là gì, thần bò minotaur
    Hoàng hậu chui vào con bò gỗ để ái ân có con bò trắng
    Để thỏa mãn thèm muốn đấy, bà đã ép nghệ nhân nổi tiếng đến và bắt ông phải chế tác mô phỏng bò chiếc thật tinh xảo và bên trong phải rỗng để bà mang thể chui vào ái ân sở hữu con bò trắng.
    Mỗi ngày, bà đều nằm trong mô phỏng con bò mẫu và nằm cạnh con bò trắng nên bản năng của con vật trỗi dậy và giao hợp với mô phỏng sở hữu hoàng hậu bên trong.
    đấy chính là nguồn gốc của sự có mặt trên thị trường quái vật Minotaur. Con quái vật càng lớn tính khí càng điên dại hơn và chỉ với con người là món khoái khẩu của nó. Lo sợ quái vật sẽ tàn sát cả vương quốc nên vua Minos mới bắt buộc người vun đắp mê cung đặt dưới cung điện và dụ Minotaur vào trong và giam cầm nó vĩnh viễn.
    Vì bị nhốt và quá đói không sở hữu gì ăn, vua Minos đành phải tế sống 7 nam và 7 nữ cho quái vật hàng năm để ông được ngủ yên ổn giấc ko bị tiếng gầm ghè phiền hà. Đây là tội ác tày trời nhưng ko người nào dám lên tiếng hay phản kháng.
    mẫu chết của quái vật Minotaur
    Chuyện ác tày đình này đã khiến cho người dân ở đảo Crete sống trong các tháng ngày lo sợ nhưng không người nào đủ dũng mãnh để đứng ra giết nó. Người anh hùng Theseus sau lúc nghe được câu chuyện này đã lập tức tới thẳng mê cung để xoá sổ quái vật
    minotaur, minotaurus, mê cung nhốt quái vật đầu bò minotaur, thần thoại hy lạp minotaur, trong thần thoại hy lạp minotaur, quái vật minotaur, minotaur là gì, thần bò minotaur
    Sự đấu tranh dũng cảm của người anh hùng sở hữu con mãnh thú
    mang sự giúp đỡ của những vị thần ban cho vũ khí và sức mạnh và thêm sự trợ giúp của công chúa Ariane – con gái vua Minos nên việc đi vào mê cung không với gì khó đối với Theseus.
    Để vào được mê cung đồ sộ mà ko bị lạc, công chúa đã nghĩ ra cách dùng cuộn chỉ 1 đầu cột vào tay Theseus, đầu kia cột vào tay cô và cứ vậy tiến thẳng vào mê cung mà ko cần lo âu.
    lúc vào sâu hẳn bên trong, 1 tiếng hằm hừ khủng khiếp vang lên và con quái vật Minotaur hùng hổ xông lên và sở hữu 1 trận đấu khốc liệt sở hữu người dũng sĩ. Công chúa đứng bên ngoài mà lo âu không yên ổn vì lo sợ chàng bên trong gặp chuyện và cũng lo cho số phận của người dân đảo Crete. Nhưng sở hữu sự chỉ dạy của những vị thần và khí giới được ban cho, Theseus đã nhanh tay chém đứt đầu con mãnh thú và ra khỏi mê cung đó.
    Chiến công vang lừng đã khiến cho phần nhiều người dân trên đảo đều reo hò, truyền tụng vị anh hùng và anh dũng. Ngày nay, hình tượng Minotaur xuất hiện toàn bộ trong những tác phẩm nghệ thuật, sản phẩm phim ảnh, truyện tranh và tiểu thuyết. Những tác phẩm nổi tiếng cũng từ hình ảnh con quái vật này mà xây dựng thương hiệu.
    Qua bài viết mà ANB san sớt, Các bạn đã sở hữu câu tư vấn cho câu hỏi Minotaur là ai rồi đúng không nào? Nếu như là một người ham văn hóa Hy Lạp sở hữu các câu chuyện thần thoại thì đừng quên làm visa đi Hy Lạp để hiểu rõ hơn về những truyền thuyết bí hiểm ở đất nước này nhé. Kiên cố sẽ không làm Anh chị thất vọng đâu.
    nguồn : https://anbvietnam.vn/tin-tuc-hy-lap/minotaur-la-gi.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...