63 Stravel

Mini Farm – Nông trại của những chú cừu xinh xắn cực yêu ở Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 453 Đọc
  1. Bà Rịa-Vũng Tàu không chỉ có những bãi biển thơ mộng, những rặng dừa ngút mắt, bãi cát vàng trải dài đến tận chân trời mà bên cạnh đó, điểm du lịch này còn sở hữu một trang trại cừu. “Đất nước vạn người mê” vô cùng thu hút du khách thập phương. Hãy Thamhue24h.info Cùng đi “giải mã” trang trại cừu Mini Farm, để xem có gì “hot” như vậy nhé.

    Mini Farm – khu nghỉ dưỡng mới đang “gây sốt” trong giới trẻ Bà Rịa

    [​IMG]Ghé thăm Mini Farm mùa hè này, tại sao không

    1-Xác định vị trí tọa độ của trang trại


    Là một mô hình farmstay kiểu mới, Mini Farm cực kỳ thích hợp cho những ai đang muốn có một kỳ nghỉ ngắn ngày, kết hợp cùng gia đình vào dịp cuối tuần. Thực tế, khu trang trại này nằm ở địa chỉ tổ 4, ấp Suối Nghệ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu.

    [​IMG]Farmstay có vị trí vô cùng thuận lợi

    Từ Mini Farm, bạn chỉ cần đi thẳng đường số 1, con đường nối vào trung tâm thành phố và rất dễ dàng để bạn tìm đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bà Rịa-Vũng Tàu.

    Có lẽ vì vậy, lượng khách những năm gần đây dần chuyển xu hướng đến với Mini Farm, thay vì chọn ở trong nội thành như thường lệ.

    [​IMG]Khung cảnh xanh mát của khu trang trại chinh phục mọi du khách

    2-Mini Farm và những bùa chú không tên


    Bên cạnh việc sở hữu tọa độ quá thuận lợi, Mini Farm còn có những điểm “quyến rũ” khiến bạn chắc chắn phải lòng ngay từ giây phút đầu tiên.

    [​IMG]Toàn cảnh khu du lịch nổi tiếng Mini Farm – nơi được ví như Hawaii Bà Rịa-Vũng Tàu

    Vì được xây dựng với mục đích trở thành trang trại kết hợp du lịch với các hoạt động trồng trọt, chăn nuôi thiết thực nên Mini Farm đã rất thành công khi mang đến cho du khách những loài hoa, cây cảnh lạ, trong đó nổi bật nhất là vườn lan hồ điệp với đủ các loại hoa như hoa hồng xanh, hồng leo, hồng cổ, … vốn khó chăm sóc, mất thời gian nuôi dưỡng. Bên cạnh đó, Mini Farm còn trồng rất nhiều loại lan quý và chậu xốp trồng rau.

    [​IMG]Khu vực trồng hoa lan và hoa hồng luôn khiến du khách trầm trồ

    [​IMG]Chậu xốp trồng rau nho nhỏ xinh xắn

    Tạm rời xa xứ hoa cổ thụ, không thể không nhắc đến trang trại cừu và thỏ độc đáo ở đây. Có thể nói, đối với một vùng đất ven biển như Bà Rịa-Vũng Tàu, việc có một trang trại cừu xinh xắn trước đây dường như là điều không thể, thì nay bạn có thể vui chơi thỏa thích tại Mini Farm.

    [​IMG]Hình ảnh chú cừu trắng nằm trong trang trại

    [​IMG]Du khách đang cố gắng cho cừu ăn trong trang trại

    Không chỉ sở hữu khu nuôi thỏ, chăn cừu mà khung cảnh xung quanh Mini Farm cũng được trang trí rất tinh tế và đẹp mắt, điển hình là khu vực non bộ dưới đây.

    [​IMG]Thả dáng làm kiểu ảnh “so deep” ở đảo vườn, tại sao không?

    Mini Farm có 2 loại hình lưu trú tại nhà dân để phục vụ du khách là phòng đôi dành cho 2 người, phòng Family dành cho 4 người ở một gia đình.

    Điểm chung của tất cả các loại phòng này là đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, quạt, … được xây dựng rất khang trang và hoàn toàn thuận tiện cho việc sinh hoạt.

    [​IMG]Khuôn viên bên ngoài đầy những chiếc chong chóng đầy màu sắc

    3-Chơi gì ở nông trại xanh?


    Tại Mini Farm, bạn có thể hóa thân thành một người nông dân thực thụ, trải nghiệm cuộc sống bình yên, mộc mạc bên những con vật dễ thương, hay còn được thả mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi. xanh trong chính trang trại.

    [​IMG]Khu bể bơi rộng rãi của Mini Farm

    Hoặc bạn cũng có thể mang theo đồ cắm trại và có một buổi dã ngoại vui vẻ cùng bạn bè, gia đình và người thân. Mini Farm dành một khoảng đất rộng rợp bóng cây xanh vừa để bạn có không gian thoáng đãng, thoải mái khi vui chơi thỏa thích tại đây.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Những hình ảnh tuyệt đẹp chiếm được cảm tình của mọi du khách

    Nếu có dịp đến Bà Rịa-Vũng Tàu chơi, bạn đừng quên dành một ngày ghé thăm Nông trại mini mới nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được cho mình những trải nghiệm thú vị, kèm theo đó là những kinh nghiệm nuôi trồng độc đáo.

    Thông tin Mini Farm

    Địa chỉ: Tổ 4, ấp Suối Nghệ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (Đường số 1)

    Hotline: 096 443 00 39

    Giá: 1.150.000VNĐ / phòng 2 người, 1.350.000VNĐ / phòng 4 người

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...