63 Stravel

Minh Thành Tư Vấn Lắp Đặt Chuông Gọi Phục Vụ Tại Nhà Hàng King BBQ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 4 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng thì hầu hết các nhà hàng có quy mô lớn đều đã lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ, điển hình là chuỗi nhà hàng King BBQ Buffet.

    1. Giới thiệu về nhà hàng King BBQ
    Đối với những tín đồ đam mê đồ nướng thì cái tên King BBQ không còn gì xa lạ. Đây là chuỗi nhà hàng nướng Buffet tự chọn chuyên về ẩm thực đặc trưng của Hàn Quốc. Với những set đồ hấp dẫn bạn có thể thoải mái lựa chọn không giới hạn rất nhiều những món ăn khác nhau trong hơn 200 món ăn chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc như Salad, cơm cuộn, Sushi, canh rong biển,.. cùng các loại nước sốt mang chuẩn hương vị của xứ sở kim chi.

    [​IMG]
    Nhà Hàng King BBQ


    King BBQ chính là một điểm hẹn tuyệt vời cho những buổi tụ tập gia đình, bạn bè hay tình nhân. Thông thường giá một set BBQ khoảnng 199.000đ, 269.000đ hoặc 319.000đ tùy theo số lượng món ăn. Ngoài ra vào những ngày lễ đặc biệt, khách hàng còn nhận được các Voucher King BBQ vô cùng hấp dẫn.

    [​IMG]
    mô hình phục vụ tại nhà hàng king bbq
    Với mô hình phục vụ tại bàn, khách hàng đến với King BBQ vô cùng hài lòng với thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình của các nhân viên. Bạn sẽ được tự do, thoải mái ăn những món yêu thích trong thực đơn đã chọn và tán gẫu với bạn bè. Khi hết đồ bạn chỉ cần nhấn vào nút chuông gọi phục vụ trên bàn là sẽ có nhân viên đến hỗ trợ ngay lập tức.

    Hệ thống chuông gọi không dây tại nhà hàng King BBQ

    Với quy mô lớn và hiện đại bậc nhất thế giới về chuỗi nhà hàng đồ nướng, King BBQ luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Nhà hàng đã cho lắp hầu hết hệ thống chuông gọi phục vụ cho các chuỗi nhà hàng của mình, vừa nâng cao chất lượng phục vụ, vừa giảm chi phí nhân viên lại dễ quản lý.

    [​IMG]

    Nhà hàng lựa chọn mô hình chuông gọi nhân viên không dây là vô cùng hợp lý. Bởi ưu điểm của loại chuông này là nhỏ gọn, dễ lắp đặt và dễ sử dụng. Tại vị trí mỗi bàn sẽ được đặt một nút chuông, khách hàng chỉ cần nhấn nút là nhân viên phục vụ sẽ nhận được tín hiệu từ màn hình hiển thị về vị trí số bàn và nhanh chóng di chuyển đến nơi vừa gọi.

    [​IMG]

    Hệ thống chuông gọi nhà hàng King BBQ

    Với hệ thống chuông gọi phục vụ này, phong cách phục vụ của nhà hàng trở nên chuyên nghiệp và làm hài lòng khách hàng hơn. Bạn chỉ cần ngồi vào bàn, xem menu và chọn set đồ xong sau đó nhấn nút chuông gọi, nhân viên phục vụ sẽ ngay lập tức có mặt nhận thực đơn từ. Hay trong bữa ăn, khách hàng cần hỗ trợ gì thêm cũng chỉ cần nhấn nút và gọi nhân viên mà không cần di chuyển nhiều ảnh hưởng đến bữa ăn cũng như tránh gây ồn ào cho những bàn xung quanh.

    Mọi thứ đều theo nguyên tắc, quy củ, tăng thêm tính hiện đại và chuyên nghiệp khiến cả khách hàng và nhân viên đều hài lòng và có thái độ tích cực hơn.

    1. Một số chuông gọi được sử dụng trong các nhà hàng cao cấp
    Đối với các nhà hàng hạng sang với quy mô lớn và mang tính chuyên nghiệp cao họ thường sử dụng nút chuông gọi đa chức năng như MT500-3, MT600-1,…

    1. Nút chuông gọi MT500-3
    MT500-3 là một trong những nút chuông gọi phục vụ được các nhà hàng đặc biệt là các nhà hàng về ẩm thực tin dùng. Với 3 chức năng tương ứng với 3 nút bao gồm gọi phục vụ (call), hủy cuộc gọi phục vụ (Cancel) và hóa đơn thanh toán (Bill).

    [​IMG]



    1. Nút chuông gọi LM-T900N
    Bên cạnh MT500-3 thì các nhà hàng cũng thường sử dụng nút chuông gọi LM-T900N của Linkman.asia . Thiết bị chuông nhỏ dẹt, rất tiện đặt tại nhiều không gian nhà hàng khác nhau

    [​IMG]

    1. Màn hình hiển thị
    Để đi kèm với các nút chuông này thì khu vực nhân viên phải được lắp đặt các màn hình hiển thị thông tin vị trí khách hàng. Nhà hàng có thể lựa chọn màn hình MT-08 hiển thị 8 số cùng lúc hoặc màn hình SR-2003, Sr-330 hiển thị 3 số đồng thời,…

    1. Một số nút chuông gọi khác
    Đối với các nhà hàng có quy mô vừa phải thì nên lựa chọn hệ thống chuông gọi phải chăng với ít chức năng hơn như ST-100, ST-200, GST-100 hay MT500-2,… Tuy nhiên nhưng nút chức năng này cũng đã có đầy đủ các tính năng cần thiết hỗ trợ nhà hàng chuyên nghiệp, hiệu quả.

    • Lời kết
    Nhà hàng King BBQ và các chuỗi nhà hàng lớn đều đã được lắp đặt hệ thống chuông gọi không dây, đủ để thấy hệ thống này đã góp phần tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh thế nào. Tuy nhiên khách hàng cũng cần lựa chọn tìm hiểu về những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như mức giá hợp lý nhất.

    Nguồn : https://linkman.asia/nha-hang-king-bbq/
     

Chia sẻ trang này

Loading...