63 Stravel

Minh Thành Lắp Đặt Chuông Gọi Phục Vụ Tại Nhà Hàng Lòng Bò Hàn Quốc Marduk Korea Restaurant

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 9 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 184 Đọc
  1. Chuông Gọi Phục Vụ Nhà Hàng | Chuông Gọi bàn | Chuông Gọi Nhân Viên nay đã trở thành một vật dụng hữu ích, một sản phẩm trợ giúp đắc lực tại mỗi cơ sở, đặc biệt là trong dịch vụ nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ lợi ích mà nó đem lại trong công việc.

    Vậy nên, bài viết sau đây chính là câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất góp phần giúp bạn hiểu rõ công dụng hữu ích của bộ thiết bị chuông gọi phục vụ không dây. Đặc biệt, với những ai đang còn băn khoăn về dòng sản phẩm này thì sẽ có thể dễ dàng đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất.

    Thông Tin Về Nhà Hàng Lòng Bò Hàn Quốc - Marduk Korean Restaurant
    [​IMG]

    Tọa lạc tại địa chỉ 11 Thái Thuận, phường An Phú Quận 2 , nơi đây là địa điểm lý tưởng của tín đồ mê đồ ăn Hàn Quốc. Trong đó, lòng bò nướng luôn giữ được vị trí quan trọng, thu hút tâm hồn con người bởi sự độc lạ trong cách chế biến và thơm ngon trong hương vị.

    Khi xem những bộ phim đến từ xứ sở Kim Chi thì thật dễ dàng khi bạn bắt gặp những cảnh quay các nhân vật đang tận hưởng món ăn một cách ngon lành trên bàn ăn nhà hàng, thì ngay tại lòng thành phố Sài Gòn nhộn nhịp, tấp nập bạn cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác có một không hai này ngay tại nhà hàng Marduk. Nơi đây được thực khách biết đến là một đất nước Hàn Quốc thu nhỏ về mọi mặt: món ăn, cách bài trí, thái độ phục vụ,...

    Do lòng bò được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nên chất lượng nguyên liệu luôn tươi sạch, thơm ngon, dai giòn sần sật. Phần lớn khách hàng khi ghé đến đây đều phải quay lại vào lần sau bởi hương vị lôi cuốn trong từng thớ thịt kèm với gia vị tẩm ướp đậm đà khó cưỡng.

    [​IMG]

    Set nướng lòng bò luôn là món được nhiều thực khách lựa chọn ghi ghé đến

    Menu của nhà hàng đa dạng, phong phú với vô số các món ăn nướng khác nhau như: Lòng Bò Nướng, Lòng Bò Hải Sản, Lòng Bò Thập Cẩm.... Khi chọn set nướng bất kì thì bạn sẽ được thưởng thức đủ các loại từ lòng non, lòng già, tổ ong, khế bò, ba chỉ bò, tim bò, bánh gạo, khoai tây nướng. Để tăng thêm hương vị thơm ngon thì nhà hàng có phục vụ thêm nước chấm siêu đặc biệt - được coi là bí quyết gia truyền làm nên thương hiệu nhà hàng trên thị trường Việt Nam.

    Trong thời tiết se lạnh khiến chúng ta co ro vì giá rét thì không còn gì bằng việc dùng bữa cùng set nướng hảo hạn tại Marduk. Đây là một trong những cơ sở uy tín mà bạn không thể nào bỏ qua khi đã chán ngấy những món ăn bình dân thường ngày.

    Chính vì những điểm nổi bật mà không cửa hàng nào khác sở hữu được nên vào mỗi cuối tuần thì thực khách ghé thăm và dùng bữa với số lượng lớn vô cùng. Điều này khiến cho phần lớn nhân viên phục vụ nhà hàng đều khó có thể kiểm soát và phục vụ một cách tốt nhất.

    Nhận biết được tình hình này nên chủ nhà hàng đã cho tiến hành lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây hiện đại với mục tiêu nâng cao năng suất cũng như chất lượng phục vụ của cơ sở.

    Nhà hàng có địa chỉ tại Quận 7, và mới đây thêm cơ sở tại Quận 2. Minh Thành đã tiến hành lắp đặt bộ thiết bị chuông gọi phục vụ tại nhà hàng ở Quận 2 theo yêu cầu của quản lý.

    Thông tin về bộ sản phẩm chuông gọi phục vụ không dây
    Áp dụng khoa học công nghệ hiện đại, thị trường đã cho ra mắt dòng sản phẩm chuông gọi phục vụ không dây giúp giảm thiểu lao động sức người và chuyển sang lao động bằng máy móc.

    [​IMG]

    Chuông gọi nhỏ gọn và kỹ thuật đơn giản tiện lợi nên không chiếm diện tích nhà hàng

    Với những bộ phận đơn giản cấu thành là bảng hiển thị và chuông ấn gọi phục vụ nên cách sử dụng cũng như vận hành đều được thực hiện một cách dễ dàng bởi tất cả mọi người.

    [​IMG]

    Màn hình led được treo tại nơi gần nhân viên làm việc để tiện quan sát

    Xem Thêm Các Địa Chỉ Nhà Hàng Đã Lắp Đặt Thiết Bị :

    • Nhà Hàng Truly Việt
    • Nhà Hàng Capricciosa - Pasta & Pizza
    • Quán Ăn Nhanh Nhật Bản Daruma
    Những hiệu quả mà chuông gọi phục vụ không dây đem lại khi được lắp đặt tại nhà hàng
    Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm của công ty Minh Thành thì chủ nhà hàng đã đưa ra nhiều phản hồi tích cực về cả năng suất hoạt động và chất lượng sản phẩm.

    Cùng điểm qua những ưu điểm mà nó đã làm được từ khi lắp đặt:

    • Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo hơn khi có thể kiểm soát lượng khách ra vào
    • Giảm thiểu sức lao động bằng người mà thay thế vào đó là máy móc sẽ trợ giúp chúng ta
    • Giảm chi phí khi thuê thêm lao động phụ giúp vào dịp cuối tuần
    • Tăng thêm thu nhập cho nhà hàng mỗi dịp lễ tết đến
    Như vậy, với những thông tin hữu ích, chi tiết và ngắn gọn thì chắc hẳn các bạn đều đã có những quyết định có nên lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ hay không.

    Mọi tư vấn và báo giá về thiết bị vui lòng liên hệ :

    Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998

    Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Skype : giaminhthanh

    Website: chuonggoi.com - chuonggoi.net

    Nguồn : https://goiphucvu.net/news/news&news_id=220
     

Chia sẻ trang này

Loading...