63 Stravel

Minh Thành Lắp Đặt Chuông Gọi Không Dây Cho Nhà Hàng Marduk Korean Retaurant

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 29 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Tìm kiếm một nhà hàng Lẩu Lòng Bò tại TP.HCM cũng rất dễ dàng. Tuy vậy khách luôn cần ở nhà hàng là cách phục vụ chuyên nghiệp và nhanh tróng từ phía nhà hàng. Thấu hiểu được điều này Minh Thành – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chuông gọi phục vụ, chuông gọi nhân viên, thiết bị gọi phục vụ – thẻ rung order tốt nhất trên thị trường giúp bạn giải quyết được điều này – là địa chỉ đáng tin cậy cho mỗi nhà hàng.


    Các thiết bị chúng tôi cung cấp dễ cài đặt, sử dụng, giá thành tốt và một chế độ bảo hành uy tín. Mới đây một nhà hàng lẩu lòng bò tại Quận 7,TP.HCM Nhà Hàng Marduk Korean Retaurant đã tiến hành lắp đặt nút chuông gọi phục vụ LM-T900N từ phía công ty Minh Thành.

    Thông Tin Về Nhà Hàng Marduk Korean Retaurant
    • Địa Chỉ : 446 Phạm Thái Bường. P. Tân Phong. Q7
    • Phục Vụ: Các món lòng bò, lẩu nướng..
    Hình ảnh Nhà Hàng Marduk Korean Retaurant

    [​IMG]

    Địa chỉ nhà hàng ở vị trí thuận lợi, lượng du khách nghé qua ổn định. Nhà hàng có thể phải phục vụ tăng cường trong những giờ cao điểm, đó cũng là lí do nhà hàng nghĩ tới việc lắp đặt bộ chuông gọi phục vụ của Minh Thành chúng tôi.

    Sản phẩm Gồm Có :

    • Nút chuông gọi để bàn : LM-T900n
    • Bảng hiển thị số : MT- 46
    Chủ nhà hàng cần lưu ý : Khi mua nút chuông gọi để bàn cũng cần mua thêm thiết bị bảng hiển thị số để có thể thông báo và quan sát được số bàn khách bấm, và ở đây nhà hàng Marduk Korean Retaurant đã lựa chọn bảng hiển thị số MT- 46. Bạn có thể xem qua hình ảnh của bộ thiết bị đầy đủ sau đây.

    [​IMG]

    Hình ảnh nút chuông gọi LM – t900n

    Đặc điểm của nút LM – t900n là nút chuông dạng dẹt, màu sắc đen. Đặt nhiều vị trí từ bàn khách,tới quầy quản lí, cố định tại bàn hoặc trên tường đều rất phù hợp, màu sắc sẫm màu sẽ tránh bị bám bẩn khi ăn cùng các món đồ nướng, lẩu… Ngoài ra Minh Thành còn cung cấp rất nhiều các mẫu chuông gọi với kiểu dáng và kích thước khác nhau để phù hợp hơn với mục đích sử dụng tại nhà hàng của bạn.


    Bạn cần biết thêm thông tin chi tiết hãy thể liên hệ theo sdt : 0933800688. Minh Thành là đơn vị lâu năm có kinh nghiệm triển khai lắp đặt hệ thống chuông gọi cho nhiều mô hình nhà hàng lớn như King bbq, ashima, Thaiexpres… và hệ thống bệnh viện uy tín trên khắp cả nước như bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, Vinmec…, các chuỗi siêu thị trung tâm thương mại như AEON MALL… luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn đến bạn


    Đây là hình ảnh về bảng hiển thị số MT – 46

    [​IMG]

    Bảng hiển thị thông báo được 3 bàn gần nhất đã bấm chuông. Tuy vậy nếu nhu cầu phục vụ của nhà hàng bạn cao hơn. Bạn có thể lựa chọn những thiết bị bảng đáp ứng hiển thị 4,6,8… bàn. Mọi thông tin cần hỗ trợ và giải đáp :
    Nguồn : https://chuonggoi.net/nha-hang-marduk-korean/

    Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998
    Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Skype : giaminhthanh
    Website: chuonggoi.net – chuonggoi.com​
     

Chia sẻ trang này

Loading...