63 Stravel

Miếng dán ngực giá bao nhiêu ở SG

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 17 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Đôi gò bồng đảo căng tròn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, qua thời gian, vòng 1 ngày càng chảy xệ, nhăn nheo và lão hóa, khiến cho vẻ ngoài của bạn ngày càng kém cuốn hút.

    >>> Cùng nghe bS Ngô Mộng Hùng nói về vấn đề: nâng ngực có có ảnh hưởng đến việc cho con bú



    [​IMG]

    Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì sử dụng miếng lót nâng ngực cũng rất được ưa chuộng.

    Miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu là thắc mắc chung của nhiều người, để trang bị công cụ nâng ngực hiệu quả.

    Miếng dán nâng ngực là gì?

    Hiện tại, miếng dán nâng ngực dùng một lần đang là sản phẩm được chị em săn lùng ráo riết bởi độ tiện lợi và kinh tế của nó. Loại sản phẩm này giúp chị em thêm tự tin, thoải mái và quyến rũ với vòng 1 của mình, đặc biệt là khi diện những bộ cánh hở lưng hay ngực khoét sâu.

    Quan trọng hơn, vì được thiết kế đơn giản, nhẹ, nhỏ gọn, độ bám dính tốt và giá thành rẻ là những ưu điểm của miếng dán nâng ngực dùng một lần.




    [​IMG]


    Ưu điểm của miếng dán nâng ngực
    Các loại áo ngực dán, áo ngực silicon,… có bề mặt bám vào da nên rất thích hợp với các loại áo hở lưng, hở vai.

    Thêm vào đó, miếng dán nâng ngực dùng một lần lại được thiết kế như một lớp nilon rất mỏng, diện tích tiếp xúc với da rất nhỏ nên ít gây dị ứng, mẩn đỏ hay viêm nhiễm.

    Miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu?

    Miếng dán nâng ngực rất dễ sử dụng, cho hiệu quả nâng ngực tức thì. bên cạnh đó, giá thành của miếng dán nâng ngực này cũng khá rẻ. Miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu có giá trung bình 300- 400.000 đồng. Một chiếc áo ngực dán hoặc miếng dán silicon có giá khoảng 200.000 đồng. Còn miếng dán ngực dùng một lần được bán với giá dao động từ 45.000- 90.000 đồng.

    Với giá thành và độ tiện lợi khi sử dụng đã khiến loại sản phẩm này đang được bán rất chạy trên thị trường.

    bạn muốn có một đôi gò bồng đảo như ý hãy đến ngay bVTM Ngô Mộng Hùng. Cơ sở uy tín được rất nhiều chị em chọn mặt gửi vàng. bVTM Ngô Mộng Hùng sử dụng công nghệ tiên tiến trong phẫu thuật nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng hút mỡ tự thân... Luôn cập nhật đi đầu các phương pháp mới nhất về thẩm mỹ. Trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cũng là yếu tố quan trọng trong sự thành công của bệnh viện, và là điều mà chị em tín đồ thẩm mỹ tin tưởng.


    >>> Nguồn bài viết: miếng dán nâng ngực giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này

Loading...