63 Stravel

Miễn phí tư vấn thiết kế vách ngăn phòng thờ đẹp tại TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 4 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. Tổng hợp hơn 1000 thiết kế vách ngăn phòng thờ đẹp, xu hướng nội thất chung cư thời thượng 2020. Chúng tôi là công ty chuyên thi công nội thất vách ngăn cnc phòng thờ cho chung cư, nhà phố đẹp, hiện đại.

    Thông thường trong không gian căn hộ bàn thờ gia tiên được đặt ngay trong phòng khách, xét về tổng quan sẽ làm mất đi sự cân bằng trong phòng khách nên rất cần ngăn cách giữa hai nơi.


    [​IMG][​IMG]


    Những ý tưởng độc đáo, sáng tạo cho phòng thờ

    Nhìn chung, khi thiết kế vách ngăn phòng thờ kiến trúc muốn thu hút ánh nhìn thường dùng hoa văn chữ vạn và hoa sen đan xen tạo điểm nhấn cho nơi thờ cúng. Dù không gian nhà bị nhỏ hẹp, hạn chế về tiết diện không gian nhưng chỉ cần có ý tưởng ngăn cách mọi vấn để đều sẽ được giải quyết.


    [​IMG][​IMG]


    Những mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp mang phong cách cổ điển luôn thể hiện được tầm quan trọng của mình ở nơi thờ cúng cửu huyền thất tổ. Thiết kế lấy ý tưởng chính từ hình chữ vạn bên Phật tăng giá trị tâm linh đồng thời tạo cảm giác yên bình.


    [​IMG][​IMG]


    Tiếp nối hoa văn chữ vạn, thiết kế bông hoa sen cũng là một chọn lựa tuyệt vời. Họa tiết chạm khắc nhẹ nhàng, uyển chuyển tạo hình mềm mại có nét chân thật với cuộc sống.


    [​IMG][​IMG]


    Vách ngăn cnc phòng thờ phù hợp cho cả không gian cổ điển và hiện đại, bởi chúng không kén không gian ngược lại tạo điểm nhấn tăng giá trị cảm quan cho căn phòng.


    [​IMG][​IMG]


    Ngoài việc dùng chúng để che chắn không gian, chúng còn được dùng làm vách ốp tường phòng thờ trang trí tô điểm cho phần tường phía sau bàn thờ đẹp và trang trọng hơn.

    Đơn vị làm vách ngăn phòng thờ, bàn thờ chuyên nghiệp

    BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG không chỉ là nơi sản xuất trang bàn thờ mà còn là phân xưởng thi công mẫu vách ngăn phòng thờ đẹp tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo dựng vách, lên ý tưởng không gian cho nhiều căn hộ đảm bảo phong thủy cho nơi thờ cúng tâm linh.

    Chúng tôi có phân xưởng riêng nên luôn gia tăng tiến độ thi công cho khách hàng nhanh nhất có thể. Dù cho là không gian mới hay không gian cần thay đổi chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật xuống tận nơi khảo sát, đo đạc đưa ra những ý tưởng phù hợp nhất cho không gian bạn cần.

    Mọi thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:


    Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

    Website: banthogiaxuong.vn

    Địa chỉ: 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
     

Chia sẻ trang này

Loading...