63 Stravel

Merry House Homestay căn nhà “cửa biển” tràn ngập cây xanh ở Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. Hè đến, biển xanh Vũng Tàu đang vẫy gọi bạn ra đi. Xách ba lô lên và đi ngay thôi! Nhưng thay vì ở trong khách sạn hay nhà nghỉ quen thuộc, lần này theo bạn Thamhue24h.info Hãy đến với Merry House Homestay. Nơi “hứa hẹn” sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ, đầy thú vị.

    Merry House Homestay, ngôi nhà “cửa ra biển”

    1-Vị trí của Merry House homestay


    Căn hộ này nằm gần vòng xoay ngã 5 thành phố Vũng Tàu, ngay giữa trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại, du lịch và khám phá các điểm đẹp xung quanh. Đặc biệt hơn nữa ở đây có một con đường thẳng ra biển, bạn có thể dễ dàng di chuyển chỉ mất vài phút, và tận hưởng vị mặn mòi của biển, hít thở làn gió mát lành thổi vào đất liền.

    [​IMG]Nơi chỉ cách biển vài bước chân

    Nơi đây còn gần các điểm như: Bạch Dinh, cáp treo lên Núi Lớn, Núi Nhỏ, viếng Tượng Chúa Kitô … sau đó bạn có thể trở về ngôi nhà bình yên mang tên Marry House để nghỉ ngơi.

    [​IMG]Nơi thích hợp để trốn khỏi nội đô ồn ào và náo nhiệt

    Thực sự là một nơi thích hợp để đi trốn, trốn khỏi nội đô ồn ào, khỏi kẹt xe, trút bỏ mọi ưu phiền, buồn phiền, căng thẳng để trở về với Merry House homestay, một căn hộ yên tĩnh, nên thơ được bao bọc bởi biển xanh, cát trắng, nhẹ nhàng. gió.

    [​IMG]Căn hộ yên tĩnh, thơ mộng được bao bọc bởi biển xanh

    2- Những điều thú vị ở Merry


    Không chỉ có tọa độ, vị trí đắc địa, đẹp, thuận tiện mà bản thân căn hộ này cũng rất tuyệt vời, đáng để bạn trải nghiệm và khám phá.

    [​IMG]Nơi tuyệt vời để thư giãn, khám phá

    * Thú vị ngay từ cái tên

    Ngay từ cái tên Merry bạn đã thấy độc đáo. Tại sao vui vẻ? Theo lý giải của chủ nhân nơi đây, họ gọi tên như vậy vì muốn ngôi nhà, căn hộ này giống như một tổ ấm thân yêu. Nơi mà tất cả mọi người đều có thể tìm thấy cảm giác vui vẻ, hạnh phúc, ấm áp yêu thương bên nhau.

    [​IMG]Không gian đẹp nhất ở đây

    Điều này cũng được chủ nhân gửi gắm trong toàn bộ thiết kế từ căn hộ đến nội thất và cách sắp xếp các chi tiết nhỏ.

    * Thú vị với thiết kế sân thượng

    [​IMG]Nơi có nhiều chậu cây xanh, đẹp

    Merry House được thiết kế giống như một ngôi nhà tạo sự thân quen, với 3 tầng, không gian rộng rãi, đủ rộng cho khách lẻ, nhóm đông hoặc gia đình. Ngoài việc có đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ như bao căn hộ khác, nơi đây còn độc đáo trong thiết kế tràn ngập cây xanh và tràn ngập ánh sáng.

    [​IMG]Nơi được sắp đặt trong lành, xanh mát

    Ngay từ ban công, khu vực sân thượng cũng được bố trí địa thế đón nắng khiến cả không gian trở nên sáng sủa hơn. Cùng với đó, gia chủ lựa chọn cách bài trí nội thất tối giản, chỉ vài chậu cây xanh, một bộ bàn ghế màu trắng duy nhất, với gam màu xanh của đệm ghế làm điểm nhấn đã làm bật diện tích. Nó trở nên mượt mà, thanh lịch đến bất ngờ.

    [​IMG]Phòng yên bình

    Bật mí với các bạn rằng góc nhỏ xinh xắn này là khu vực được rất nhiều bạn trẻ tìm đến và mê mẩn nơi đây bởi vẻ đẹp dịu dàng của nó. Nơi đây còn cho ra đời hàng loạt bức hình sống ảo đầy nghệ thuật.

    * Thích thú với thiết kế của từng phòng

    [​IMG]Độc đáo nhất của phòng ngủ là vách ngăn

    Nếu Marry House homestay chỉ có sân thượng đẹp thôi thì chưa đủ. Vì vậy, nơi này mọi ngóc ngách trong phòng đều đẹp như vậy. Merry House ban đầu có tổng cộng 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm, ngoài ra còn có phòng khách và bếp chung.

    [​IMG]Ngay cả phòng tắm cũng đẹp và sạch sẽ

    Trong các phòng nghỉ, chủ nhân khéo léo sắp xếp theo ý tưởng độc đáo để du khách có cảm hứng lưu trú. Căn phòng được sơn tông màu sáng, hồng nhạt và hồng nhạt, gạch ốp tường bằng những miếng đá ghép vào tường.

    [​IMG]Không gian sảnh chung trước nhà

    Bên dưới chiếc giường trải nệm trải giường màu xanh dương êm ái, ấm áp cùng với khung cửa kính rộng song song với giường được mở rộng đón ánh nắng vào sẽ khiến bất cứ ai đến đây nghỉ ngơi cũng cảm thấy tĩnh tâm và sảng khoái.

    [​IMG]Căn bếp cũng đẹp và dễ thương

    Ngoài ra, Merry House có phòng khách, sân ngoài, không gian mở đón nắng đón gió giao hòa. Nơi đây được trang bị một bộ bàn ghế 06 ghế, trên bàn đặt sẵn ấm trà nhỏ xinh, xung quanh sảnh đặt thêm những chậu cây xanh nhỏ mang đến không gian vô cùng thoải mái.

    [​IMG]Mọi đồ vật ở đây đều được sắp xếp cẩn thận và khéo léo

    Merry house còn có bếp nướng BBQ và bếp đầy đủ dụng cụ nấu nướng, gia vị để bạn bắt tay vào nấu nướng, đặc biệt khi về thành phố biển nhớ mang nhiều đồ nhé. Hải sản tươi ngon để chiêu tài lộc.

    [​IMG]Đến Marry house homestay ngay thôi!

    Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đặt ngay một phòng và “tự thưởng” cho mình những ngày thư thái, thú vị nhỉ? Hãy đến ngay Merry house homestay!

    * Thông tin Merry House Homestay


    Địa chỉ: 349/7 Trương Công Định, P.7, TP. Vũng Tàu

    Giá thuê gốc: 1tr 200k ngày thường / 2tr 400k thứ 7, CN

    Phòng lẻ: 300k ngày thường, 600k thứ 7, CN

    Phụ thu: 80k / khách nếu vượt (nguyên đoàn: 13 khách, lẻ phòng: tối đa 3 khách)

    Liên hệ: 0373948458/0974978358/0918256701

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...