63 Stravel

Mẹo vệ sinh khử trùng giúp loại bỏ COVID-19 ra khỏi ngôi nhà của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 13 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      56 thanh tịnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. Bạn sở hữu thể mắc bệnh do coronavirus (COVID-19) thực từ phẩm không? Tôi nên giặt quần áo như thế nào bây giờ? Các công việc gia đình ở Mundane đã phát triển thành nguồn cội của sự ko chắc chắn và lo lắng lúc các gia đình vật lộn có việc hoàn tất phần nhiều các việc nhu yếu trong khi giữ cho những người nhà yêu của họ an toàn và khỏe mạnh. Thông báo lệch lạc lan rộng về vi-rút làm cho mọi người gặp rủi ro và làm cho tăng thêm găng khi phải lọc thực tại khỏi hư cấu.


    [​IMG]

    trong khi nghiên cứu về vi-rút COVID-19 đang được tiến hành, chúng tôi biết vi-rút này lây lan chính yếu khi những giọt con đường hô hấp của một người bị nhiễm bệnh (sinh ra khi ho, hắt xì hơi, chuyện trò, ca hát) vào mồm, mũi hoặc mắt của các đứa ở sắp. Hiện tại chúng ta cũng biết rằng mọi người sở hữu thể bị nhiễm và lây lan vi-rút cho người khác, ngay cả thiên nhiên có bất kỳ triệu chứng nào. Mọi người cũng sở hữu thể bị nhiễm khi chạm vào miệng, mũi hoặc mắt sau khi chạm vào các bề mặt bị nhiễm vi rút. Vi rút với thể tồn tại trên các bề mặt trong vài giờ tới vài ngày. Vậy tin phải chăng là gì? Những chất diệt trùng đơn giản với thể làm thịt chết nó. Ngày nay điều này sở hữu ý nghĩa gì đối sở hữu ngôi nhà của bạn?

    Để giúp những bậc bác mẹ, chúng tôi đã tổng hợp thông tin trong khoảng các chuyên gia mới nhất về các gì đã biết về COVID-19 và những mẹo để giúp ngăn chặn nó khỏi ngôi nhà của bạn.

    Xem thêm máy phun thuốc khử trùng mini


    [​IMG]

    Vệ sinh cá nhân

    những giải pháp vệ sinh đơn giản với thể giúp bảo kê sức khỏe của gia đình bạn và mọi người.

    Đừng chạm vào mặt bạn

    tránh chạm vào mắt, mũi và mồm.

    Đừng ho hoặc hắt hơi vào tay bạn

    Che miệng và mũi bằng khuỷu tay hoặc khăn giấy lúc ho hoặc hắt hơi. Vứt bỏ khăn giấy đã dùng tức thời.

    Giữ khoảng cách

    Duy trì khoảng bí quyết chí ít một mét (3 feet) với các người bên ngoài hộ gia đình của bạn.

    Đeo khẩu trang ở các nơi công cộng

    nếu như COVID-19 phổ biến trong khu vực của bạn, nên đeo khẩu trang vải ở rất nhiều các môi trường công cùng, nơi khó giữ khoảng cách thức vật lý có những người khác.

    Theo dõi sức khỏe của bạn hàng ngày

    Cảnh giác với bất kỳ triệu chứng nào của COVID-19 trong bản thân và gia đình bạn. Tìm kiếm sự coi sóc y tế sớm giả dụ những triệu chứng phát triển và ở nhà ko kể để được coi ngó y tế.

    Rửa, rửa, rửa tay của bạn

    có, bạn đang nghe thấy nó ở khắp mọi nơi, vì đó là tuyến phòng thủ tốt nhất. Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20-30 giây.

    1 phương pháp dễ dàng để đo thời gian cho con bạn là hát phần lớn bài hát chúc mừng sinh nhật, 2 lần.

    Đảm bảo rửa tay sau khi xì mũi, hắt hơi vào khăn giấy, trước lúc đeo và sau lúc tháo khẩu trang, sử dụng nhà vệ sinh, lúc bạn rời đi và trở về nhà, trước khi chuẩn bị hoặc ăn uống, điểm trang, xử lý kính áp tròng, v.v.

    Xem thêm về máy phun khử khuẩn nano bạc


    [​IMG]

    ví như tiêu dùng chất sát trùng tay, hãy đảm bảo rằng nó mang cất chí ít 60% cồn, hãy đảm bảo độ phủ trên tất cả những bộ phận của bàn tay và chà xát 2 tay mang nhau trong 20-30 giây cho đến lúc tay khô. Nếu tay bẩn, luôn rửa tay bằng xà phòng và nước.

    Bạn có biết không? nước lạnh và nước ấm đều có hiệu quả như nhau trong việc chiếc bỏ vi trùng và vi rút trên tay - miễn sao bạn sử dụng xà phòng và rửa tay đúng cách!

    dọn dẹp nhà cửa

    làm cho sạch và diệt trùng các bề mặt xúc tiếp rộng rãi trong nhà của bạn thường xuyên là một biện pháp ngừa quan yếu để giảm nguy cơ nhiễm trùng.

    khiến cho theo hướng dẫn dùng của sản phẩm khiến cho sạch để dùng an toàn và hiệu quả, bao gồm các biện pháp phòng ngừa bạn nên thực hiện lúc tiêu dùng sản phẩm, chẳng hạn như đeo găng và đảm bảo rằng bạn mang hệ thống thông gió phải chăng.

    một số cơ quan chức năng đất nước đã đưa ra danh sách những sản phẩm được khuyến nghị tiêu dùng để chống lại vi rút COVID-19.

    các bề mặt với sự đụng chạm cao cần khiến sạch và sát trùng thường xuyên

    Mỗi ngôi nhà đều khác nhau, nhưng những bề mặt sở hữu sự tiếp xúc/đụng chạm cao thông thường bao gồm: Tay nắm cửa, bàn, ghế, tay vịn, bề mặt bếp và phòng tắm, vòi, nhà vệ sinh, công tắc đèn, điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng, bàn phím, điều khiển từ xa, bộ điều khiển trò chơi và đồ chơi say mê.

    dùng gì để khiến sạch và diệt trùng

    ví như bề mặt bị bẩn, trước nhất hãy khiến sạch bằng xà phòng hoặc chất gột rửa và nước sạch. Sau đấy, dùng sản phẩm khử trùng có đựng cồn (khoảng 70%) hoặc thuốc tẩy. Dấm và các sản phẩm thiên nhiên khác không được khuyến khích.

    Ở rộng rãi nơi, có thể khó sắm thấy thuốc xịt và khăn lau khử trùng. Trong các trường hợp như vậy, hãy tiếp diễn làm cho sạch bằng xà phòng và nước. Dung dịch tẩy gia dụng đã pha loãng cũng có thể được tiêu dùng trên 1 số bề mặt.

    bí quyết tiệt trùng

    Điều quan trọng là không lau dung dịch gột rửa ngay sau lúc bạn vừa trâm lên bề mặt. Phổ thông sản phẩm sát trùng, chẳng hạn như khăn lau và thuốc ké, cần phải để ướt trên bề mặt trong vài phút để với hiệu quả. Luôn đọc hướng dẫn để đảm bảo rằng bạn đang tiêu dùng những sản phẩm được khuyến nghị và tránh khiến cho hỏng các thiết bị mẫn cảm như điện thoại di động và những trang bị điện tử khác. Cân đề cập sử dụng khăn lau bề mặt an toàn dành riêng cho những trang bị điện tử.

    Giặt áo xống

    Hiện vẫn chưa rõ vi-rút COVID-19 có thể tồn tại trên bề mặt vải trong bao lâu, nhưng rộng rãi mặt hàng xống áo có các thành phần nhựa và kim khí mà vi-rút COVID-19 có thể còn đó trong vài giờ tới vài ngày.

    Hãy thận trọng và có tinh thần chung. Các thực hành phải chăng cần coi xét bao gồm tháo dỡ giày khi vào nhà và thay xống áo sạch lúc trở về nhà sau lúc ở nơi đông người, và rửa tay bằng xà phòng và nước ngay sau đó.

    Giặt giũ tại nhà

    làm sạch khăn trải giường, khăn tắm và áo quần thường xuyên.

    • không giũ áo xống bẩn để tránh khả năng phát tán vi rút qua ko khí.

    • Giặt đồ bằng xà phòng hoặc chất gột rửa, tiêu dùng cài đặt nước ấm nhất thích hợp và làm cho khô đồ hoàn toàn - cả 2 bước đều giúp diệt vi rút.

    • Rửa tay bằng xà phòng và nước, hoặc sử dụng chất gột rửa tay sở hữu cồn ngay sau đấy.

    • Giặt hoặc sát trùng túi giặt và túi chứa áo xống của bạn. Cân nói đựng đồ giặt vào túi sử dụng một lần.
    Giặt ủi/là áo xống bên ngoài nhà của bạn

    ví như bạn cần tiêu dùng các thiết bị giặt là bên ngoài nhà của mình, hãy thực hành các biện pháp dự phòng hợp lý:

    • Chuẩn bị đồ giặt trước lúc rời khỏi nhà để giúp giảm thiểu thời gian bạn ở bên ngoài.

    • nỗ lực đi vào thời điểm ít người hơn.

    • Duy trì khoảng cách thức vật lý ít nhất một mét có người khác.

    • với bao tay sử dụng một lần ví như với, sát trùng bề mặt của phần nhiều những máy bạn tiêu dùng và không chạm vào mặt của bạn.

    • Đối sở hữu những đồ vật giặt là trong nhà, ví như bạn có thể hãy đợi bên ngoài để giặt xong.

    • Gấp đồ giặt của bạn ở nhà.

    • Rửa tay bằng xà phòng và nước, hoặc dùng chất tẩy rửa tay sở hữu cồn ngay sau đó.

    • Giặt hoặc tiệt trùng túi / túi cất áo quần của bạn. Cân nhắc chứa đồ giặt vào túi dùng một lần.
    ví như bạn ko sở hữu điều kiện sử dụng những vật dụng giặt là, hãy giặt tay áo quần ở nhà bằng xà phòng hoặc bột giặt và nước ấm thích hợp nhất.

    Xử lý và chuẩn bị thực phẩm

    mặc dù ngày nay ko mang bằng chứng về việc mọi người nhiễm vi-rút COVID-19 thực từ phẩm hoặc bao phân bì thực phẩm, nhưng sở hữu thể mọi người mang thể bị nhiễm lúc chạm vào bề mặt hoặc vật thể bị nhiễm vi-rút và sau đấy chạm vào mặt của họ.

    Nguy cơ to hơn đến trong khoảng việc tiếp xúc gần với các người khác khi mà sắm thực phẩm bên ngoài hoặc nhận giao thực phẩm (như nhận hàng trong vùng dịch tại địa phương). Bởi thế, điều quan yếu là phải giữ khoảng bí quyết ít ra 1 mét với những người khác, đeo khẩu trang vải ở những nơi công cộng và thường xuyên rửa tay. Như mọi lúc, vệ sinh rẻ là điều quan yếu lúc xử lý thực phẩm để ngăn ngừa mọi bệnh tật do thực phẩm gây ra.

    các biện pháp ngừa lúc đóng gói và xử lý thực phẩm

    • cái bỏ mọi bao phân bì ko cần phải có và bỏ vào săng rác với nắp đậy.

    • Lấy thực phẩm ra khỏi hộp chứa có đi, đặt lên đĩa sạch và vứt bỏ hộp đựng.

    • Bao so bì như lon sở hữu thể được lau sạch bằng chất tiệt trùng trước khi mở hoặc cất giữ.

    • Rửa kỹ những sản phẩm ko đóng gói, chẳng hạn như trái cây và rau quả dưới vòi nước.

    • Rửa tay bằng xà phòng và nước, hoặc tiêu dùng chất tẩy rửa tay có cồn ngay sau đó.
    Mẹo vệ sinh thực phẩm chung

    • Rửa tay thật sạch bằng xà phòng và nước trong chí ít 20 giây trước lúc chế biến bất kỳ dòng thực phẩm nào.

    • dùng thớt riêng để chế biến giết thịt và cá chưa nấu chín.

    • Nấu thức ăn đến nhiệt độ khuyến nghị.

    • ví như sở hữu thể, hãy giữ những đồ dễ hỏng trong tủ lạnh hoặc đông lạnh, và chú ý tới hạn dùng của sản phẩm.

    • cố gắng tái chế hoặc xử lý rác thải và bao so bì thực phẩm theo phương pháp phù hợp và hợp vệ sinh, giảm thiểu tích tụ rác thải với thể lôi kéo sinh vật gây hại.

    • Rửa tay bằng xà phòng và nước chí ít 20 giây trước lúc ăn và đảm bảo con bạn cũng khiến tương tự.

    • Luôn tiêu dùng đồ sử dụng và đĩa sạch.
    Xem thêm các món đồ công nghệ sáng tạo tại đồ chơi công nghệ độc đáo
     

Chia sẻ trang này

Loading...