63 Stravel

Mèo trong viện dưỡng lão mang lại sự kích thích suốt ngày đêm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chanchancom, 24 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Động vật đồng hành trong việc chăm sóc và chăm sóc người già ngày càng trở nên phổ biến. Cả chó chăm sóc hoặc trị liệu được huấn luyện và vật nuôi thông thường. Khi nói đến mèo, Lena Lidfors, giáo sư đạo đức học, tin rằng điều đó phụ thuộc vào sự phù hợp của từng cá nhân.
    - Với động vật, người già sẽ di chuyển dễ dàng hơn. Cô ấy nói, họ thậm chí có thể không nghĩ rằng cơ thể sẽ bị tổn thương nếu nuôi một con chó mà họ đi theo.
    Những người xử lý chó, những người làm việc cùng với những con chó chăm sóc và trị liệu đã được huấn luyện, sắp xếp lịch trình để chó không bị gắng sức quá mức hoặc làm việc theo ca quá dài.
    - Những viện dưỡng lão nuôi mèo thường nuôi nó ở đó vĩnh viễn, và sau đó nó trở thành động lực thúc đẩy cư dân suốt ngày đêm. Lena Lidfors cho biết, điều quan trọng là con mèo có thể đi xa và tự lựa chọn thời điểm nó muốn đi chơi.
    - Điều quan trọng là tìm được một cá thể phù hợp để trở thành thú cưng trong viện dưỡng lão. Có nguy cơ các động vật nhỏ như thỏ và chuột đồng bị rơi nếu chúng được nhấc lên và mang đi khắp nơi. Vì vậy, chúng có tác dụng kích thích thị giác tốt hơn, cô kết luận.
    Xem thêm: ve chó
     

Chia sẻ trang này

Loading...