63 Stravel

Mẹo se khít vùng kín tại nhà có thật sự hiệu quả?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Bệnh viện thẩm mỹ ơi. Gần đây em phát hiện vùng kín em không còn se khít như trước nữa. Em đã thử nhiều mẹo se khít vùng kín tại nhà rồi. Nhưng tình trạng vẫn không cải thiện được. Bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi có phương pháp nào giúp se khít vùng kín nhanh chóng không ạ ? Chi phí là bao nhiêu ạ ? Có được khuyến mãi gì không bệnh viện thẩm mỹ? Em xin chân thành cám ơn ạ ( Thanh Phương – Q.10 )

    Chào chị,

    Có rất nhiều chị em sau khi thực hiện các cách se khít vùng kín tại nhà không có kết quả đã đến bệnh viện thẩm mỹ và chọn áp dụng phương pháp se khít vùng kín bằng Laser và rất hài lòng về dịch vụ này như những phản hồi của các khách hàng sau đây.

    [​IMG]

    Laser hiệu quả vượt trội hơn các cách se khít vùng kín tại nhà


    Chị Thanh Phương biết không sở dĩ cách se khít vùng kín bằng Laser này được nhiều chị em lựa chọn. bởi cách này thì không phải phẫu thuật, thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 15 phút là xong, và đem đến hiệu quả vượt trội hơn các cách thu hẹp vùng kín tại nhà như vừa se khít vừa làm hồng và trẻ hóa vùng kín đó chị.

    [​IMG]

    Hiện tại, chi phí thực hiện se khít vùng kín bằng Laser tại bệnh viện thẩm mỹ đang có giá 18 triệu đồng. Đây là giá niêm yết của dịch vụ. Trong tháng này bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí chỉ còn 9 triệu đồng dành cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên.

    Se khít vùng kín tại nhà – Liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp như giải pháp hiệu quả hơn cách thu nhỏ vùng kín tại nhà hay thông tin về các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín thì chị có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo các thông tin sau đây. Hay đặt thêm câu hỏi bên phía dưới đây chị nhé.

    >>>>> NGUỒN: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Se khít vùng kín tại nhà
     

Chia sẻ trang này

Loading...