63 Stravel

Mẹo phân biệt ghế da thật, top 3 mẫu ghế da thật nên trang bị cho phòng giám đốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 28 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 227 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd New Member

    Bạn đang muốn chọn cho phòng lãnh đạo một chiếc ghế làm việc chuyên nghiệp? Bạn muốn hướng không gian văn phòng của mình tới sự trang trọng, đẳng cấp và ấn tượng? Vậy thì ghế da thật dành cho giám đốc là sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý với bạn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phân biệt ghế da thật với chất liệu khác và một số mẫu ghế đang rất “hot” của Nội thất Hòa Phát nhé!
    [​IMG]
    1. Cách nhận biết ghế da thật
    Sau đây là những cách nhận biết da thật cơ bản mà khách hàng cần lưu ý để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
    1.1. Nhận biết qua mùi
    Thông thường, khi bạn đưa lên mũi ngửi, da thật sẽ có mùi hơi ngai ngái, mùi chất béo. Còn các loại da công nghiệp thường có mùi của chất hóa học hoặc mùi nilon tổng hợp.
    1.2. Quan sát bằng thị giác
    Nếu quan sát kĩ lưỡng chúng ta sẽ thấy bề mặt của ghế da thật dù có được xử lý tới đâu cũng sẽ luôn để những vết lồi lõm khác nhau. Còn bề mặt của ghế da giả thì lại được làm rất nhẵn mịn.
    1.3. Thử với nước
    Hãy thử nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt của ghế. Nếu là ghế da thật, bạn thấy những giọt nước lan rộng ra và thấm vào ghế thì đó là da thật bởi vì da thật luôn hấp thụ độ ẩm. Còn da giả sẽ không thấm nước và sẽ lăn trên bề mặt.
    1.4. Thử với lửa
    Khi thực hiện việc hơ hai mẫu da giả và thật với lửa, bạn sẽ thấy điều khác nhau. Da thật sẽ bị cháy xém và có mùi khét như mùi tóc cháy. Còn da giả sẽ bị cháy vón thành cục giống mùi đốt túi nilon.
    2. Lời khuyên chọn ghế da thật cho phòng lãnh đạo thêm hoàn hảo
    2.1. Cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm
    Khi mua một sản phẩm thì điều đầu tiên mà khách hàng hướng tới đó là chất lượng. Lựa chọn chất liệu da thật cho giám đốc phần nào đó đã thể hiện được sự tương xứng trong giá trị. Tuy nhiên bạn cần lưu ý nhận biết gia thật và giả để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
    Hiện nay, Nội thất Hòa Phát luôn là địa chỉ uy tín chất lượng đem lại những mẫu ghế giám đốc văn phòng chất lượng, đẹp và độ bền cao.
    2.2. Lựa chọn ghế phù hợp với sở thích, phong thủy của giám đốc
    Khi lựa chọn ghế làm việc, một trong những lưu ý cần nhớ là ghế phải vừa đáp ứng nhu cầu làm việc, vừa giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái.
    [​IMG]
    Một chiếc ghế da hợp với sở thích và phòng thủy của người lãnh đạo sẽ đem lại sự tích cực, may mắn và tốt lành trong công việc
    2.3. Chọn ghế có kích thước phù hợp
    Kích thước cũng được xem là một yếu tố quan trọng. Việc chọn ghế phải phù hợp với vóc dáng người lãnh đạo. Đồng thời cũng cần tương xứng với bàn làm việc và diện tích văn phòng của bạn.
    2.4. Phù hợp với xu thế và phong cách
    Việc bắt kịp xu thế trong xã hội ngày nay càng được nâng cao bởi sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực nội thất. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc và chọn mua những mẫu ghế thời thượng, hiện đại nhưng vẫn mang tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao. Đồng thời cũng cần hài hòa với không gian văn phòng.
    3. Top 3 mẫu ghế da thật dành cho giám đốc được ưa chuộng tại Hòa Phát Sài Gòn
    3.1. Ghế giám đốc TQ01
    Đây là sản phẩm có lẽ được xem là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua bởi chất lượng và kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng và quyền lực của nó.
    [​IMG]
    Với thiết kế phần thân ghế ôm sát lưng người dùng và tựa lưng, đệm mút được bọc từ gia thật cao cấp đường may hết sức tinh tế và tỉ mỉ, mẫu ghế TQ01 này luôn đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi làm việc.
    Đặc biệt, ghế giám đốc TQ01 có thể tự điều chỉnh độ cao, độ ngã và đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
    3.2. Ghế lãnh đạo LS1505A
    Bạn đang cần tìm một chiếc ghế lãnh đạo da thật cao cấp, thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho văn phòng của mình? Ghế chủ tịch LS1505A chính là sự lựa chọn cho bạn.
    [​IMG]
    Ghế được làm từ mút đúc liền khối dày 60mm. Ở phần lưng và đệm ghế được bọc gia thật đem đến sự thoải mái cho người dùng. Bạn có thể ngả lưng theo nhiều góc độ khác nhau tùy vào nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi hay giải trí.
    3.3. Ghế giám đốc TQ09
    Đây là mẫu ghế thuộc dòng ghế giám đốc cao cấp của Nội thất Hòa Phát chúng tôi dành cho giám đốc, người lãnh đạo cao cấp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ghế được làm bằng da thật ở phần mặt ngồi, đệm ghế, tựa lưng và tay ghế đem đến sự trang trọng, lịch lãm.
    [​IMG]
    Chất lượng cao nhưng mức giá lại vô cùng hợp lí. Ghế giám đốc TQ09 có độ bền cao, có thể tự điều chỉnh độ cao, độ ngả linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.
    Trên đây là những chia sẻ và tư vấn về các mẫu sản phẩm ghế da thật làm việc cho giám đốc của Nội thất Hòa Phát. Hiện nay, chúng tôi vẫn không ngừng cung cấp cho thị trường những mẫu sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng, uy tín với giá ưu đãi nhất. Hãy đến với chúng tôi để làm hoàn hảo thêm không gian văn phòng của bạn.
    Thông tin doanh nghiệp:
    Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.3511.1226 - Email: hoaphat236@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...