63 Stravel

Mẹo làm vùng kín trắng hồng tại nhà đơn giản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacatluong007, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 trương định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. Vùng kín bị thâm sạm và xỉn màu là nỗi lo âu chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng đâu nhé. bởi hiện nay có rất nhiều mẹo làm hồng vùng kín đang được rất nhiều chị em áp dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem đó là những mẹo làm hồng vùng kín nào nhé!

    Top những mẹo làm vùng kín trắng hồng được chị em áp dụng

    Dưới đây là tổng hợp những mẹo làm vùng kín trắng hồng tại nhà đang được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn để thực hiện. bạn hãy cùng tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Mẹo làm vùng kín trắng hồng bằng dầu dừa:

    Dầu dừa không chỉ giúp làm đẹp da, mượt tóc, làm dài lông mi. Mà còn là 1 nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm hồng vùng kín khá hiệu quả. Mẹo làm vùng kín trắng hồng bằng dầu dừa được thực hiện bằng cách bạn dùng một ít dầu dừa nguyên chất, massage nhẹ nhàng lên vùng kín trong 10 – 15 phút. Chờ cho dầu dừa ngấm vào da rồi rửa sạch vùng kín bằng nước là được.

    >>>Tham khảo thêm: Thu hẹp trắng hồng vùng kín

    Mẹo làm vùng kín trắng hồng bằng chuối:

    Với mẹo làm hồng vùng kín này, chị em chỉ cần lột vỏ quả chuối chín rồi cắt chuối thành những lát nhỏ. Sau đó sử dụng những lát chuối này thoa đều đặn lên vùng kín tầm 15 phút trước khi tắm rồi rửa sạch vùng kín bằng nước cho thật sạch là được. Với mẹo làm vùng kín trắng hồng từ chuối, chị em cũng cần áp dụng thường xuyên và kiên trì trong thời gian dài để thấy kết quả.

    Trên đây là 2 mẹo làm vùng kín trắng hồng mà các chị em có thể áp dụng để làm hồng vùng kín cho mình. Tuy nhiên, trước khi áp dụng những mẹo này, các chị em cần lưu ý, đây là những cách làm hồng vùng kín chỉ hiệu quả trong trường hợp “cô bé” chỉ mới thâm sạm nhẹ. Và cần chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày. Vì vậy, nếu chị em nào muốn làm hồng vùng kín 1 cách nhanh chóng. Thì mẹo làm vùng kín trắng hồng bằng công nghệ laser được áp dụng tại những cơ sở thẩm mỹ chất lượng sẽ lý tưởng hơn.

    [​IMG]

    Mẹo làm vùng kín trắng hồng bằng laser

    Khi có nhu cầu làm hồng vùng kín toàn diện. Cánh chị em phụ nữ đã quyết định tìm đến thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng. Để tiến hành làm đẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II. Và đều công nhận đây chính là mẹo làm vùng kín trắng hồng rất hiệu quả. Nhờ vào những ưu điểm nổi bật của công nghệ này đem lại:

    An toàn tuyệt đối: Mẹo làm vùng kín trắng hồng bằng công nghệ laser sẽ giúp “cô bé” được làm hồng 1 cách toàn diện. Mà không cần phải phẫu thuật. Đồng thời Petit Lady Action II sẽ giúp “tiểu eva” được se khít và trẻ hóa toàn diện. Và còn tránh được một số bệnh phụ khoa khác nữa nhé.

    Tiết kiệm thời gian: Công nghệ Petit Lady Action II là phương pháp làm hồng vùng kín rất hiệu quả. bạn chỉ mất 15 phút thực hiện cho 1 liệu trình duy nhất. bác sĩ sẽ giúp “cô bé” của bạn trở nên hồng hào tự nhiên. Mà không cần nghỉ dưỡng gì đâu nhé.

    Hiệu quả lâu dài: Petit Lady Action II còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Điều này là do laser sẽ tác động vào tận sâu trong da. Và giúp thẩm mỹ vùng kín toàn diện, duy trì hiệu quả lâu dài. Do đó mà mẹo làm vùng kín trắng hồng này được rất nhiều chị em lựa chọn. bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Mẹo làm vùng kín trắng hồng
     

Chia sẻ trang này

Loading...