63 Stravel

Mẹo Làm Thủ Tục Nhập Cảnh Singapore 2018 Dễ Dàng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 543 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hiện giờ du lịch Singapore đang là hot trend của người dân Việt Nam khi có dự định đi du lịch nước ngoài. Vì Singapore sở hữu những khu tham quan giải trí bậc nhất Đông Nam Á như Universal Studio Singapore, Sea Aquarium, hay Garden By The Bay....Tuy nhiên, có nhiều thông tin về việc nhập cảnh qua Singapore thì dân Việt mình hay bị "để ý" hơn, đặc biệt là các chị em. Và các loại giấy tờ mình cần mang gì, điền tờ khai nhập cảnh ra sao...v...v... mình sẽ hướng dẫn cho các bạn.
    [​IMG]

    1. Các giấy tờ cần chuẩn bị: Hộ chiếu (cái này gần như bắt buộc cần phải có khi du lịch nước ngoài, ngoại trừ qua Campuchia thì chỉ cần cmnd là dc). Vé máy bay khú hồi và phiếu xác nhận đặt phòng. Chỉ cần có 2 cái giấy này thì gần như các bạn sẽ ít bị nghi ngờ và "để ý" hơn khi nhập cảnh.

    Phiếu xác nhận đặt phòng khách sạn: Tương tự với vé máy bay, bạn in xác nhận đặt phòng hoặc lưu vào điện thoại cũng rất cần thiết cho việc nhập cảnh Singapore. Nếu chưa đặt phòng, hoặc bạn dự tính ở nhờ nhà người thân thì bạn cũng cần phải có tên, địa chỉ, số điện thoại của khách sạn hay nơi bạn lưu trú. Nhưng tốt nhất, khi đi du lịch tự túc Singapore , bạn nên đặt phòng trước để tránh hết phòng, đồng thời tiết kiệm được khá nhiều so với thuê phòng trực tiếp.

    [​IMG]

    2. Điền giấy tờ hải quan
    Bạn có thể nhận tờ khai nhập cảnh từ các tiếp viên hàng không trên máy bay, hoặc tự lấy tại các quầy phía trước khu vực nhập cảnh. Tất cả các khách du lịch Singapore đều cần điền đầy đủ, rõ ràng các thông tin cần thiết vào tờ khai nhập cảnh. Cách điền tờ khai hải quan Singapore để nhập cảnh theo mẫu mới nhất:

    [​IMG]

    Các lưu ý nhỏ khác:
    - Nên trang bị cho mình một số vốn tiếng Anh khi ở hai quan, một số câu hải quan nào cũng sẽ hỏi.
    Cần mang theo tiền mặt (Theo mình biết là dưới 3000 USD, lớn hơn sẽ bị tịch thu) hoặc thẻ visa, master gì đó để chứng minh tài chính của mình.

    - Lên lịch trình đi chơi trước, tốt nhất là nên mua vé tham quan sẵn trước ở VN để chứng tỏ bạn qua Sing chỉ là để du lịch.

    - Tuy hoàn toàn không có một quy định nào cụ thể về trang phục, nhưng tốt nhất khi đi du lịch SIngapore tự túc , bạn nên ăn mặc lịch sự, đơn giản, kín đáo có một hành trình thoài mái và quá trình nhập cảnh suôn sẻ.

    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết thì các bạn cũng có thể tham khảo bài viết dưới đây của mình nha.
    http://ketnoisingapore.com/nhap-canh-singapore-de-hay-kho
     

Chia sẻ trang này

Loading...