Mẹo làm hồng vùng kín sau sinh - Ngô Mộng Hùng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacatluong007, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 trương định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. Xin chào bệnh viện thẩm mỹ! Gần 1 năm trở lại đây sau khi sinh con xong, âm hộ của em có dấu hiệu thâm sạm dần mặc dù thường xuyên vệ sinh và hạn chế chuyện vợ chồng lại rồi. Cũng đã áp dụng nhiều mẹo làm hồng vùng kín sau sinh, nhưng tình trạng vẫn không cải thiện được bao nhiêu. bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi có phương pháp nào để làm hồng vùng kín sau sinh một cách an toàn được không ạ? Cho e hỏi giá bao nhiêu cho một lần thực hiện ? phải thực hiện bao nhiêu lần ? Thực hiện xong có duy trì lâu dài được không ạ?( Hoàng Hà – Q.4 )

    [​IMG]

    Chào chị,

    Thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng có phương pháp làm hồng vùng kín bằng Công nghệ Laser Peptit Action II rất an toàn và hiệu quả. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đồng thời giúp vùng kín hồng hào, se khít và trẻ hóa toàn diện.

    >>>Tham khảo thêm: Ăn gì để làm hồng vùng kín

    Mẹo làm hồng vùng kín sau sinh – Làm hồng bằng công nghệ Laser có an toàn cho sức khỏe không?

    Không như các mẹo giúp làm hồng vùng kín sau sinh như bạn biết. Phương pháp này không can thiệp “dao kéo” mà chỉ dùng ánh sáng quang nhiệt nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của chị. Để thấy rõ hơn về hiệu quả cũng như mức độ an toàn của phương pháp này, chị có thể xem qua những đánh giá và nhận xét của những khách hàng đã thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ nhé.

    Nhờ công nghệ Laser tiên tiến, vùng kín của chị sẽ hồng hào như mong muốn mà chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất. Đây là điều mà các mẹo làm hồng cô bé sau sinh không thể làm được.

    [​IMG]

    Mẹo làm hồng vùng kín sau sinh – Chi phí làm hồng tiểu Eva bằng Laser ưu đãi bất ngờ

    Về chi phí thực hiện thì chị không cần quá lo lắng nhé. bệnh viện thẩm mỹ luôn có chi phí tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mức giá dịch vụ là 18 triệu nhưng đang giảm còn 9 triệu mà thôi. Dưới đây là bảng giá mới nhất, chị có thể xem qua và nắm bắt cơ hội làm đẹp “tiết kiệm” nhất từ trước đến nay nha.

    Không chỉ có công nghệ Laser tiên tiến, bệnh viện thẩm mỹ còn có bác Sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, nếu chị có một chế độ sinh hoạt hợp lý thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ duy trì lâu dài nha.

    Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser. Chị có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Q.3, TP Hồ Chí Minh. Hoặc chị cũng có thể liên hệ qua Hotline: 093 300 1300 để được đội ngũ tư vấn viên của bệnh viện thẩm mỹ hỗ trợ thêm nhé. bài viết được chia sẽ bởi nguồn: Mẹo làm hồng vùng kín sau sinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...