63 Stravel

Mẹo giữ cho thùng rác inox luôn sáng bóng, bền đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 6 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác inox trong gia đình là vật dụng có ý nghĩa rất quan trọng giữ cho không gian luôn được sạch sẽ. Vậy nên việc giữ cho thùng rác inox luôn sáng bóng như mới là điều rất quan trọng. Đơn giản chỉ cần bạn bỏ túi những mẹo dưới đây thùng rác inox của bạn dù có sử dụng lâu dài vẫn luôn sạch bong như mới.

    Mua đúng chuẩn loại thùng rác inox 304 hay inox 201 mạ crom

    Chỉ cần các yếu tố độ ẩm, tác nhân có trong không khí thôi … cũng sẽ nhanh chóng làm cho inox “dởm” bị hoen gỉ. Do đó bạn cần đảm bảo rằng khi lựa chọn mua thùng rác inox thì phải chọn chất liệu tốt. Trên thị trường hiện nay có 2 loại thùng rác inox tốt nhất đó là thùng rác inox 304 và inox 201 mạ crom. Chúng luôn sáng bóng bền và không bị oxy hóa ngay cả khi sử dụng thời gian dài. Hơn nữa chúng cũng còn có khả năng chịu lực, không bị ảnh hưởng tác động bởi vật sắc nhọn hay vô tình bị va chạm mạnh. Bạn có thể yên tâm sử dụng thời gian dài mà thùng rác vẫn bền đẹp.

    [​IMG]

    Đổ rác thải mỗi ngày và vệ sinh thùng 3 ngày 1 lần

    Chắc chắn mỗi ngày chúng ta sẽ cần bỏ một lượng rác thải sinh hoạt vào thùng rác. Rác thải thì phân hủy rất nhanh nếu để lâu chúng sẽ bám vào bề mặt thành làm cho sản phẩm xuống cấp, rất khó vệ sinh hoặc phải cọ tẩy mạnh gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đồng thời cũng sẽ khiến bạn mất thời gian và công sức nhiều hơn để vệ sinh. Hơn nữa, đó cũng sẽ là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển, không cẩn thận sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Vì thế, bạn cần đổ rác mỗi ngày và vệ sinh thùng sạch sẽ 3 - 5 ngày 1 lần.

    Khi bạn đổ rác và vệ sinh thường xuyên thì mỗi lần vệ sinh rất nhanh và đơn giản. Vì đặc tính không hoen gỉ và sáng bóng sẵn có của inox, bạn chỉ cần một chiếc ẩm lau qua sẽ sạch bụi bẩn là được.

    [​IMG]

    Cách xử lý các vết bẩn lâu ngày bám chặt

    Đối với các chất thải bám dính bạn có thể sử dụng một vài loại chất tẩy rửa chuyên dụng như Domax, Cif để vệ sinh tránh ảnh hưởng đến chất lượng inox . Hoặc nếu không bạn có thể một số sử dụng sản phẩm có sẵn:

    • Chanh: Bạn có thể cắt những lát mỏng để chà các vết ố. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Tính axit có trong chanh sẽ trả lại vẻ đẹp sáng bóng tự nhiên cho các vật dụng inox.
    [​IMG]

    • Giấm: Đây là loại nước có tính axit mạnh có tác dụng tương tự như chanh. Bạn có thể phun trực tiếp chúng lên nơi có mảng bám sau đó chà sạch. Rồi rửa chúng lại với nước sạch là xong.
    Hy vọng với một vài mẹo hay nho nhỏ này sẽ giúp những chiếc thùng rác inox gia đình luôn sáng và sạch như mới.

    Để mua thùng rác inox 304 chính hãng bạn có thể liên hệ với Công ty Hành Tinh Xanh để mua hàng. Đây là đơn vị phân phối thùng rác uy tín, đảm bảo chất lượng và giá rẻ nhất cho bạn.

    Hotline liên hệ mua hàng nhanh nhất: 0981228766 - 0912026829.


    => Có thể bạn cần xem thêm:

    Thùng rác inox đạp chân giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...