63 Stravel

mẹo chữa ho bị đờm bằng mật ong tốt cho trẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhiennhien1219, 12 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. nhiennhien1219

    nhiennhien1219 New Member

    trị ho có đờm bằng mật ong là cách thức bình dân được khá nhiều người vận dụng Ngày nay. Mật ong là vật liệu ôn hòa từ thiên nhiên, an toàn và tin cậy cho sức khỏe của người sử dụng. quan trọng đặc biệt, với những người mắc bệnh ho chứa đờm, nghẹn họng, đau đau họng, dùng mật ong thường xuyên sẽ khiến giảm nhanh triệu chứng ho và giúp họng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. dưới đây là một trong những mẹo trị ho bị đờm bằng mật ong, bạn đọc có khả năng tìm hiểu thêm để vận dụng cho chính mình.

    mẹo chữa ho chứa đờm bằng mật ong

    thực chất của bệnh ho chứa đờm là bởi những loại vi sinh vật tiến công vào vòm họng và gây nên thực trạng viêm họng. Từ rất lâu rồi, những người trong dân dã đã truyền tai cách trị ho có đờm bằng mật ong. Trong mật ong có chứa những dưỡng chất như Mg, K, canxi, Vi-Ta-Min và những enzym,… có tác dụng làm dịu cơn ho, giúp họng thoải mái hơn. đặc biệt, mật ong còn có chứa chất kháng khuẩn cao, có thể làm dịu họng, làm chết vi khuẩn gây nhiễm trùng. này là lí do tại vì sao, mật ong đc ví như “thần dược” chữa bệnh bệnh ho bị đờm. Với 3 mẹo trị ho có đờm bằng mật ong đc nhiều người vận dụng dưới đây, các bạn sẽ đơn giản và dễ dàng nâng cao thực trạng ho cho chính bản thân.

    [​IMG]

    Mẹo dùng mật ong & gừng

    Theo đông y, gừng có tính ấm, vị cay, đc dùng để chữa bệnh bệnh ho như ho chứa đờm, ho khan, rát cổ, viem hong,… Gừng có tính sát khuẩn tương đối cao, có thể tiêu tan cơn ho và làm giảm tình hình đờm bắt gặp trong họng hiệu suất cao. Sự phối hợp giữa mật ong & gừng đưa tới hiệu quả vượt trội trong những công việc chữa bệnh ho. Cách trị ho chứa đờm này không chỉ tương thích với người dần lớn mà còn có khả năng áp dụng được cho cả trẻ em.

    Cách thực hiện:
    • [*]phải chuẩn bị vật liệu gồm có mật ong & gừng tươi[*]cho 1 ít mật ong, vài lát gừng tươi & bổ đôi 2 quả quất cho vào một cái chén. kế tiếp đem hấp cách thủy & uống khi còn ấm.[*]hằng ngày, bạn thực hiện cách làm này khoảng 3 lần. mỗi đợt, bạn uống từ 2-3 thìa nước gừng và mật ong.[*]vận dụng cách làm này khoảng 3 ngày, bệnh ho có đờm sẽ mau lẹ được nâng cao.
    Mẹo dùng mật ong & lá hẹ, đường phèn

    chắc hẳn mọi người sẽ ngạc nhiên vì lá hẹ có khả năng chữa được tình trạng ho chứa đờm. Theo đông y, lá hẹ có vị cay, hơi chua, mùi hăng & tính ấm giúp giải độc, tiêu đờm cực kỳ tốt. Sự phối kết hợp giữa mật ong và lá hẹ là công thức trị ho hoàn chỉnh đc lưu truyền mãn tính trong dân dã. vận dụng cách làm này sẽ tiêu giảm nhanh triệu chứng ho, rát họng & ngăn ngừa đc bệnh ho có đờm tái phát.

    Cách thực hiện:
    • [*]Đem 5-10 lá hẹ làm sạch và để ráo nước.[*]kế tiếp, bạn xay nhuyễn lấy nước hòa cùng 1 chút mật ong và đường phèn để uống.[*]từng ngày bạn uống 2 lần và uống liên tiếp trong khoảng 3 ngày.[*]Với trẻ nhỏ, các mẹ lấy nước cho bé uống ngày 2 lần, mỗi đợt 2-3 muỗng cà phê. Khoảng 3 ngày là bé sẽ không ho nữa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...