63 Stravel

Mẹo chữa đau vai gáy nhanh trong thời gian ngắn - Bạn có tin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 21 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Ngày nay, vấn đề đau cổ, vai gáy đang ngày càng một tăng trưởng, số người mắc phải cũng dần tăng lên. Bệnh kéo theo nhiều căn bệnh không mong muốn, vậy để chữa được căn bệnh đau vai gáy này hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!
    Nguyên nhân đau vai gáy?
    - Tập luyện quá sức
    - Không vận động thường xuyên
    - Sai tư thế ngủ
    - Nằm gối quá cao
    - Chấn thương
    - Do tính chất công việc
    - Hoạt động sai tư thế
    - Nhiễm lạnh
    - Thiếu dinh dưỡng

    Cách điều trị đau vai gáy bằng gối massage hiện đại, hiệu quả cao
    Ngày nay, việc đau vai gáy mọi người thường sử dụng gối massage để chữa trị triệu chứng đau nhức quái ác này. "Vậy tại sao phải nên lựa chọn gối mát xa để giúp giảm các cơn đau vai gáy hiệu quả?". Thật ra thì đây là một thiết bị chuyên dụng hệ thiết bị massage phù hợp với nhiều đói tượng nhằm giúp đánh tan cơn nhức mỏi ở cổ của bạn. Với thiết kế dạng gối matxa như thế này, toàn bộ phần phía sau đầu của bạn như cổ, vai, gáy đều sẽ được tác động.
    Được trang bị các tính năng massage thông thường và massage hồng ngoại. Với tác động này, vai gáy cổ của bạn sẽ giống như đang được những đôi tay lành nghề massage cho bạn vậy. Bên cạnh đó, khi sử dụng gối massage hồng ngoại, nó sẽ giúp bạn lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu, giúp cơ thể được khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]
    Ngoài ra, cũng còn một loại máy mát xa chuyên dụng để chữa trị triệu chứng đau nhức cổ vai gáy, đó là máy massage cổ. Máy hoạt động theo cơ chế các con lăn xoay vòng, từ từ làm thư giãn các vùng cơ tạo cảm giác thoải mái bạn. Máy sử dụng công nghệ massage nhiệt nóng hiện đại giúp bạn chấm dứt những cơn đau vai gáy mệt mỏi sau một ngày làm việc, mang đến cho bạn nguồn năng lượng tươi mới cho những ngày làm việc tiếp theo.
    [​IMG]
    => Qua các thông tin được OKBUY cung cấp trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ các phương pháp trị liệu trên rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và loại bỏ được những cơn đau nhức lưng, cổ, vai gáy của mình hiệu quả nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...