63 Stravel

Mẹo chăm sóc vùng kín sau sinh cho các chị em

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 28 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Có thể nói, vùng kín chính là bộ phận nhạy cảm và quan trọng của mọi chị em trong đời sống hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, việc chăm sóc “vùng tam giác mật quyến rũ” này lại không nhận được nhiều sự quan tâm và chú trọng đúng mức, đặc biệt là sau hành trình “vượt cạn” đầy gian khổ. Vậy cần chăm sóc vùng kín sau sinh như thế nào? bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp.

    Cách chăm sóc vùng kín sau sinh tốt nhất

    Mang thai và sinh con là thiên chức cao cả và thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài đối mặt với 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Chị em còn phải đối mặt với tình trạng “cô bé” xuống cấp sau sinh. Làm nhiều Eva lâm vào tình trạng “dở khóc, dở cười”, không biết làm cách nào để chăm sóc vùng kín sau sinh.

    [​IMG]

    Và với sự thay đổi này đã khiến không ít chị em cảm thấy tự ti hơn trong những “cuộc yêu”. Điều này đã làm giảm đi chất lượng cuộc sống hôn nhân gia đình.

    Sau sinh cô bé có những ảnh hưởng như thế nào?

    Một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho cô bé đó là ảnh hưởng sau sinh. Trải qua giai đoạn mang thai đến lúc sinh nở, vùng kín ít nhiều cũng có những thương tổn. Trong đó nhiều chị em có thể gặp những vấn đề như: vùng kín bị thâm đen, chùng nhão, giãn rộng hay bị lão hóa,…

    Bên cạnh chính những thay đổi cũng như tổn thương này mà cô bé cũng rất dễ bị viêm nhiễm. Cũng như không ngoại trừ các trường hợp dẫn đến nguy cơ: viêm âm đạo, khô hạn âm đạo, ung thư hay vô sinh,…

    Chính vì thế mà để khắc phục được điều này, mỗi chị em phải có cho mình những kinh nghiệm và cách chăm sóc vùng kín sau sinh phù hợp.

    [​IMG]

    Cần làm gì để có thể chăm sóc vùng kín một cách tốt nhất?


    Và để giảm thiểu những nguy cơ có thể làm ảnh hưởng đến cô bé, chị em có thể tham khảo các cách chăm sóc vùng kín sau sinh sau:

    - Chăm sóc vết mổ một cách kỹ lưỡng

    Trong quá trình sinh nở, vùng kín của chị em phần nào cũng bị ản hưởng do tác động của các tác động bên ngoài. Mặc dù được hỗ trợ bởi thuốc kháng sinh để co hồi tử cung về vị trí ban đầu. Nhưng để tránh khả năng viêm nhiễm các chị em nên chú ý trong việc vệ sinh vết mổ một cách kỹ lưỡng và đều đặn.

    - Vệ sinh vùng kín khi tiểu tiện, đại tiện

    Chị em nên giữ thói quen vệ sinh vùng kín sau khi đi vệ sinh. Vì đây là cách chăm sóc vùng kín cơ bản. Giúp đẩy lùi các tình trạng viêm nhiễm cũng như bệnh lý phụ khoa thường gặp ở nữ giới.

    [​IMG]

    - Kiêng quan hệ tình dục

    Sau sinh vùng kín thường có dấu hiệu giãn rộng nên nguy cơ nhiễm trùng rất cao. Hơn thế, nếu quan hệ quá sớm sẽ vô tình tạo điều kiện cho hàng ngàn vi khuẩn xâm nhập vào tử cung. Dễ gây nên những bệnh lý hậu sản, bệnh đường tình dục và nhiễm khuẩn sau sinh.

    Do vậy đối với những chị em sinh thường nên kiêng quan hệ từ 4 – 6 tuần. Còn những trường hợp sinh mổ cần kiêng quan hệ từ 6 – 12 tuần.

    Mặt khác, theo các chuyên gia thẩm mỹ và kinh nghiệm từ nhiều chị em. Để chăm sóc vùng kín sau sinh có rất nhiều cách. Nhưng biện pháp tốt nhất, cho hiệu quả triệt để nhất. Đó chính là thực hiện thẩm mỹ vùng kín, bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Chăm sóc vùng kín sau sinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...