63 Stravel

Mèo Angora Turkish có đặc điểm như thế nào? Hình ảnh chú mèo quý phái sang trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 25 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      50,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      17 ngõ 61 giáp nhị, hoàng mai, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 231 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Mèo Angora Turkish là giống mèo đẳng cấp của Thổ Nhĩ Kỳ với khuôn mặt xinh đẹp và với bộ lông mềm mịn. Vậy Anh chị sở hữu biết Mèo Angora Turkish sở hữu xuất xứ trong khoảng đâu và đặc điểm của chúng như thế nào không? Hãy để ANB giải đáp cho Cả nhà nhé.
    Mèo Angora Turkish có nguyên do trong khoảng đâu?
    mèo angora, mua mèo angora, giống mèo angora, bán mèo angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mua mèo turkish angora, mèo angora ăn gì, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá, mèo turkish angora thổ nhĩ kỳ, mèo angora là gì, mèo angora rare, mèo angora sống được bao lâu, mèo angora turkish, mèo turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ âu ko, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá bao nhiêu, đặc điểm mèo angora, phương pháp trông nom mèo angora
    căn do mèo Angora Turkish
    duyên cớ của mèo Angora Turkish đến từ đâu? Theo tài liệu ghi lại, mèo Angora với cỗi nguồn từ người Tarta ở Ankara miền trung Thổ Nhĩ Kỳ ở những thời thế kỷ trước nhưng ko ai biết rõ thời kì sinh sống của em mèo này và hiện tại vẫn là 1 ẩn số.
    Mèo Angora được đặt tên theo vùng đất nơi những em đó sinh sống là Ankara. Bé mèo Angora phát triển thành rất nổi danh ở xứ sở cờ hoa vào những năm 1700 nhưng kể từ mèo Ba Tư xuất hiện thì em đã không còn được mọi người chú ý phổ quát nữa.
    Người ta dần nghĩ ra cách thức là lai tạo mèo Ba Tư và mèo châu Phi để nâng cao thêm sự xinh đẹp, đáng yêu và độ dài của bộ lông. Không những thế về sau, đời con cháu của mèo Angora trở nên giống với mèo Ba Tư nhiều hơn và mèo Ba Tư trở thành thành loài mèo cai trị.
    Trước ấy, mèo Angora được số đông giới quý tộc săn đón và làm quà tặng cho giới nhà giàu. Mãi tới năm 1973, CFA mới chính thức xác nhận loài mèo Thổ Nhĩ Kỳ trên toàn toàn cầu.
    Đặc điểm của mèo Angora Turkish
    Mèo Angora Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu thân thể hơi dài, thuôn và cân đối, em mèo không quá mập mạp như những loài mèo Anh nên có thể tiện dụng chuyển động nhanh nhẹn và nhẹ nhàng. Bộ lông siêu mềm mại, thân hình mảnh khảnh. Cân nặng của mèo Angora khoảng hai,5 kg đến 3 kg còn với mèo đực là 4 kg tới 5 kg.
    mèo angora, tìm mèo angora, giống mèo angora, bán mèo angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, sắm mèo turkish angora, mèo angora ăn gì, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá, mèo turkish angora thổ nhĩ kỳ, mèo angora là gì, mèo angora rare, mèo angora sống được bao lâu, mèo angora turkish, mèo turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ âu ko, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá bao lăm, đặc điểm mèo angora, bí quyết trông nom mèo angora
    Mèo Angora sở hữu đặc điểm như thế nào?
    Bạn sẽ không cần mất quá rộng rãi thời kì để chải lông cho mèo Thổ Nhĩ Kỳ vì bé mèo với lông trắng nuột, mượt mà và chỉ sở hữu một lớp lông duy nhất. Ngoài lông màu trắng, chúng còn sở hữu các màu như trắng xám, vằn và đen,.. Rất phổ thông.
    Lông của loài mèo này thường rụng vào tiết trời ấm áp nên lúc đó lông sẽ ngắn hơn. Vào mùa đông, bộ lông của các bé sẽ trở thành dày hơn để chống lại cái giá rét của mùa đông và trông ko khác gì 1 cô mèo quý phái.
    Đầu của em mèo Angora thường dài chứ không tròn xoay như mèo tai cụp, mắt của những bé mèo lớn tròn, xếch lên trông rất xinh đẹp và thanh nhã. Màu mắt của mèo Thổ Nhĩ Kỳ thường mang màu vàng, xanh dương và xanh lá cây.
    Bàn chân mèo Angora dài và chân sau dài hơn chân trước. Bàn chân nhỏ và mảnh khảnh tiện dụng bắt được con mồi, nhanh thoăn thoắt.
    Mèo Angora Turkish có tính cách như thế nào?
    mèo angora, tìm mèo angora, giống mèo angora, bán mèo angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, tậu mèo turkish angora, mèo angora ăn gì, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá, mèo turkish angora thổ nhĩ kỳ, mèo angora là gì, mèo angora rare, mèo angora sống được bao lâu, mèo angora turkish, mèo turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ âu ko, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá bao nhiêu, đặc điểm mèo angora, cách thức chăm sóc mèo angora
    Tính cách loài mèo Angora Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu hung tợn không?
    [​IMG]
    Dù có xuất xứ hoang dại vì xuất thân trong khoảng vùng quê Thổ Nhĩ Kỳ nhưng mèo Angora tương đối lành tính và hiền. Đặc điểm chung của loài mèo này là ngoan ngoãn, dễ tính và dễ chiều chuộng. Em mèo này rất quấn chủ và luôn muốn được vuốt ve, ấp ôm, cưng nựng.
    Mèo Thổ Nhĩ Kỳ rất phù hợp làm cho thú cưng bởi vì em sở hữu thể tự chơi 1 mình sở hữu các món đồ chơi như cuộn len, quả bóng,.. Bé mèo này cũng rất dễ kết giao với những loài vật khác và chưa có trường hợp nào các bé mèo này dữ dằn, đánh nhau, hung hăng với loài khác.
    những bé Angora Thổ Nhĩ Kỳ mang bản tính tò mò và là cội nguồn loài mèo này với trí thông minh và nhạy bén. Đây chính là lý do vì sao với những người khiến visa Thổ Nhĩ Kỳ chỉ để sang đón bằng được em này về và không hề nhớ tiếc lúc bỏ ra 1 số tiền rất to để sở hữu bé mèo.
    phương pháp săn sóc mèo Angora
    chăm sóc bộ lông
    Bạn đừng quên thường xuyên vệ sinh, tắm rửa cho mèo và tiêu dùng bông tăm để vệ sinh tai, mắt,..để giảm thiểu những bệnh liên quan tới mắt, viêm tai, viêm da,..
    Sau lúc tắm xong , bạn hãy tiêu dùng khăn mềm và máy sấy để bộ lông luôn khô ráo và bé mèo cũng không bị cảm lạnh, bộ lông cũng sẽ sạch sẽ và mượt mà hơn.
    menu của mèo Angora
    mèo angora, tậu mèo angora, giống mèo angora, bán mèo angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mua mèo turkish angora, mèo angora ăn gì, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá, mèo turkish angora thổ nhĩ kỳ, mèo angora là gì, mèo angora rare, mèo angora sống được bao lâu, mèo angora turkish, mèo turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora giá, mèo thổ nhĩ kỳ turkish angora, mèo thổ nhĩ kỳ âu ko, mèo angora thổ nhĩ kỳ giá bao lăm, đặc điểm mèo angora, bí quyết săn sóc mèo angora
    Mèo Angora ăn gì?
    Loài mèo Angora rất dễ tính trong việc ăn uống và thích ăn nhất là làm thịt và cá. Bạn đừng quên tậu pate, hạt khô và sữa tươi cho bé uống nhé. Bé mèo Angora sở hữu thể đạt đến 7 kg và sống tới 12 năm giả dụ được coi sóc rẻ tại nhà nên các ” sen ” coi sóc những bé thật kỹ nhé.
    Sức khỏe
    Vì là gốc hoang dã nên sức khỏe của mèo Angora rất tích cực. Nhưng vì sự khác biệt về khí hậu nên Cả nhà cũng nên tỷ mỉ hơn trong việc coi sóc loài mèo này. Sự khác biệt về khí hậu mang thể gây ra các bệnh đối với mèo là đi tả, chán ăn,..nên Anh chị hãy chú ý Quan sát kỹ nhé.
    Đừng quên tiêm phòng hồ hết và tẩy giun định kỳ cho chúng hai tháng 1 lần nhé.
    Mong rằng qua bài viết ANB san sẻ, Cả nhà sẽ mang thêm kinh nghiệm trong việc săn sóc mèo Angora Turkish và chúc Cả nhà tậu được bé mèo ưng ý nhé.
    nguồn : https://anbvietnam.vn/tin-tuc-tho-nhi-ky/meo-angora-turkish.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...