63 Stravel

Mẹo “ăn cắp” không gian trong thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi th0036, 17 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 742 Đọc
  1. th0036

    th0036 Member

    Với nhiều căn nhà chung cư hay có diện tích hẹp, rất khó để bố trí nội thất cho phòng khách bởi không gian chật hẹp, tù túng. Với mẹo “ăn cắp” không gian trong thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ thì bạn không phải một kiến trúc sư cũng có thể sắp xếp cho gia đình một không gian sinh hoạt chung ấm cúng, tiện nghi - thiết kế nội thất
    Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

    Phòng khách có những mảnh kính lớn nhìn ra bên ngoài vừa tận dụng được ánh sáng tự nhiên, vừa “ăn cắp” được phần không gian bên ngoài căn phòng tạo không gian thoáng và rộng cho phòng khách.
    Ánh sáng tự nhiên khiến gian phòng hẹp trở nên tươi mới hơn
    Không những thế, tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng góp phần tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
    Liên kết các phòng tạo không gian chung
    Phòng khách, bếp, khu vui chơi của bé, khu đọc sách… bạn có thể kết nối chúng với nhau để ăn gian không gian cho phòng khách. Những vách ngăn phân chia sẽ khiến cho căn nhà bạn sẽ chật chội thêm.
    Sử dụng đồ nội thất đa năng
    Nên lựa chọn những đồ nội thất có thiết kế đơn giản, kích thước vừa phải, màu sắc tươi sáng, có bề mặt sáng bóng… cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ.
    Kệ tivi âm tường làm phòng khách rộng hơn
    Bạn có thể thiết kệ tủ, kệ tivi theo dạng âm tường. Cánh tủ có thể thiết kế thêm gương. Gầm bàn có thể thêm chức năng tủ đồ, tận dụng các khoảng không gian còn lại trong phòng để trang trí.
    [​IMG]
    Tủ tivi kiêm giá sách
    Bàn ghế nên lựa chọn kiểu dáng thanh mảnh, thấp, có thể ép sát vào tường như ghế mây, sofa, salon gỗ. Hạn chế đồ dùng nhiều góc cạnh để tránh cảm giảm chia vụn không gian thành từng mảng nhỏ.
    Sử dụng màu sắc tươi sáng
    Bạn nên sử dụng những gam màu có màu sắc tươi sáng, dễ ăn gian không gian khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên như xanh, vàng nhạt, ghi, trắng…
    Màu trắng, vàng nhạt là 2 màu được sử dụng nhiều trong phòng khách
    Các vật dụng trong thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ cũng nên đi theo hướng này. Không gian rộng đồng nghĩa với thoáng, tươi nhộn và mát mắt.
    Mong rằng, với một bài mẹo “ăn cắp” không gian này, phòng khách nhỏ của gia đình bạn tuy hạn chế về diện tích nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm cúng, tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...