63 Stravel

McDonald’s Mở Cửa Nhà Hàng Không Người Phục Vụ Đầu Tiên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 11 Tháng một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2023, 0 Trả lời, 183 Đọc
  1. Đối với McDonald’s, việc đưa công nghệ vào chuỗi nhà hàng không phải chuyện nhỏ. Là gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ ăn nhanh thì hiển nhiên, ưu tiên hàng đầu của thương hiệu này là xử lý đơn hàng nhanh nhất có thể.

    Tại Mỹ, McDonald’s đã mở cửa hàng gần như hoàn toàn tự động đầu tiên với tốc độ phục vụ nhanh chóng. Chi nhánh thử nghiệm robot hoàn toàn mới nhỏ hơn so với chi nhánh thông thường, ưu tiên các bữa ăn khi đang di chuyển (mua mang đi) thay vì phục vụ tại bàn.

    Đơn đặt hàng được lấy tại các ki-ốt kỹ thuật số và sau đó được chuyển ra ngoài qua một băng chuyền, thay cho phục vụ là con người. Những khách hàng đang vội có thể đặt đồ ăn của họ trên ứng dụng di động trước khi họ đến cửa hàng, cho phép nhân viên (vẫn có một vài nhân viên tại đây) chuẩn bị bữa ăn đúng lúc khách hàng đến. Có một khu vực dành riêng cho gọi món trước làn đỗ xe để phục vụ thức ăn nhanh mang đi nhanh nhất. Tham khảo thêm về Nhà Hàng Hữu Nghị phục vụ các món ăn rất ngon.

    [​IMG]



    Cửa hàng hầu như không có nhân viên phục vụ đầu tiên của McDonald’s.

    Bãi đậu xe bên ngoài nhà hàng có các không gian được phân bổ cho việc nhận đơn đặt hàng ở lề đường và một khu vực dành cho tài xế giao hàng để giúp hợp lý hóa quy trình cho mọi người.

    Keith Vanecek, người được nhượng quyền phụ trách nhà hàng thử nghiệm, giải thích rằng địa điểm tương lai này sẽ phục vụ khách hàng theo cách mới, sáng tạo hơn, đồng thời cho phép các nhân viên tập trung vào tốc độ cũng như độ chính xác khi có máy móc giúp đỡ.

    Có thể hiểu được, sự ra mắt của chi nhánh khiến nhiều người hoài nghi về tương lai của lực lượng lao động là con người sẽ diễn ra như thế nào. Tuy vậy, thực tế có thể thấy rô-bốt vẫn chưa thành thạo xử lý các trường hợp bất ngờ như khách hàng đổi đơn vào phút cuối hoặc họ cần thêm nước sốt chẳng hạn. Như vậy, trình độ của máy móc trước mắt vẫn chưa thể đạt được mức linh hoạt được như con người.

    [​IMG]

    Khách hàng được phục vụ món nhanh nhất có thể, đặc biệt phù hợp với những người muốn mua mang đi.

    Hầu hết các thương hiệu có cửa hàng hiện nay đều chưa có bước tiến xa như McDonald’s. Rất có thể trong tương lai xa, những cửa hàng hoàn toàn không có con người sẽ ngày càng nhiều lên với khả năng xử lý đơn hàng tốt hơn, thậm chí tiệm cận hoàn hảo. Đây có thể xem là bước tiến lớn của thương hiệu đồ ăn nhanh có mặt trên khắp thế giới này, về mặt công nghệ.

    McDonald’s chia sẻ với Guardian về nhà hàng này, thương hiệu nói địa điểm này “không hoàn toàn tự động” và vẫn có nhân sự hỗ trợ tương tự như những địa điểm khác, dù ít hơn rất nhiều. Thương hiệu cho biết nhà hàng mới này là mang tính thử nghiệm và truyền cảm hứng về hướng đi trong tương lai của McDonald’s: “Chúng tôi rất vui khi được thử nghiệm những ý tưởng mới để cải thiện khả năng mang lại lợi ích cho các nhóm nhà hàng và khách hàng trên khắp thế giới.”

    Nguồn : https://chuonggoi.net/mcdonalds-mo-cua-nha-hang-khong-nguoi-phuc-vu-dau-tien/
     

Chia sẻ trang này

Loading...