63 Stravel

May thẩm mỹ vùng kín sau sinh là gì? Góc tư vấn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 17 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Là phụ nữ, hẳn ai cũng mong muốn có một “cô bé” hồng hào, nhỏ gọn, không bị “phát tướng”. Ôm chặt “cậu bé” trong mỗi cuộc “yêu”. Thế nhưng trải qua quá trình sinh nở đã khiến vùng kín trở nên “xuống cấp” trầm trọng. Để cứu vãn hạnh phúc gia đình, nhiều chị em đã tiến hành may thẩm mỹ vùng kín sau sinh. Nhưng đây có phải là cách tối ưu nhất. Cùng tìm hiểu bài viết sau để hiểu hơn về vấn đề này nhé!

    May thẩm mỹ vùng kín sau sinh là gì?

    Sau cuộc “vượt cạn” đầy gian khó, vùng kín của chị em bị “xuống cấp” là điều không thể tránh khỏi. Dẫn đến tâm lý các Eva mất cảm giác “yêu”, đời sống chăn gối lạnh nhạt dần. Thậm chí có thể mắc chứng lãnh cảm, dễ dẫn đến nguy cơ tan vỡ. Đó là lý do nhiều chị em tìm đến giải pháp may thẩm mỹ vùng kín sau sinh để tìm lại cảm giác “yêu”, hâm nóng tình cảm vợ chồng.

    [​IMG]

    May thẩm mỹ vùng kín sau sinh chỉ là một thủ thuật nhỏ. Chỉ 30 – 45 phút thực hiện, bạn có thể lấy lại nét xuân cho vùng “tam giác mật” đã bị đánh mất. Nhưng theo các bạn đã từng thực hiện, thì đây là phương pháp thu hẹp vùng kín này vẫn còn tồn đọng nhiều khuyết điểm:

    + Gây đau và khó chịu: Vì là “dao kéo”, nên khó tránh khỏi việc chịu đau và khó chịu trong suốt quá trình thực hiện cũng như là sau hậu phẫu thu hẹp vùng kín.

    + Thời gian nghỉ dưỡng dài: Vết thương phải đợi đến 1 – 3 tuần mới có thể hồi phục. Trong thời gian này, chị em còn phải tuyệt đối kiêng quan hệ vợ chồng.

    + Khó khăn chăm sóc vết thương: Sau khi phẫu thuật thu hẹp vùng kín, nếu như chị em không chăm sóc kỹ vết thương sẽ rất dễ bị nhiễm trùng hoặc chảy máu. Cũng bởi đây là vùng rất khó để chăm sóc kỹ lưỡng.

    Hiểu được tâm lý của phụ nữ, các chuyên gia đã cho ra đời phương pháp thu hẹp vùng kín tối ưu nhất. Khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của biện pháp may thẩm mỹ vùng kín sau sinh. Đó là thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II.

    [​IMG]

    Thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser

    Đến từ Hoa Kỳ, công nghệ Laser Petit Lady Action II đang “dẫn đầu” xu hướng thu hẹp vùng kín cho “cô bé”. Đây là giải pháp mang những ưu điểm vượt trội hơn hẳn kỹ thuật may thẩm mỹ vùng kín sau sinh:

    - Không can thiệp “dao kéo”: Không như may thẩm mỹ vùng kín sau sinh phải nhờ vào “dao kéo”. Công nghệ Petit Lady Action II sử dụng 100% xung ánh sáng để thu hẹp vùng kín. Hạn chế tối đa xâm lấn. Vì thế tránh được tổn thương “cô bé”. Không gây chảy máu hay khiến chị em phải chịu bất kỳ đau đớn nào.

    - Thẩm mỹ vùng kín toàn diện: Ngoài có tác dụng như may thẩm mỹ vùng kín sau sinh. Petit Lady Action II còn kích thích sản sinh collagen và elastin. Có thể làm hồng – thu hẹp – trẻ hóa vùng kín. Giúp “cô bé” hồng hào và “cải lão hoàn đồng” thành công. Đặc biệt, còn khắc phục được tình trạng tiểu són và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa ở nữ giới.

    - Chỉ kiêng quan hệ trong vòng 24h: Chỉ sau 1 liệu trình thẩm mỹ vùng kín duy nhất, và kéo dài tối đa 15 phút. Sau đó, chị em có thể ra về ngay. Và sinh hoạt vợ chồng bình thường chỉ sau 24 giờ đầu. Sẵn sàng tận hưởng những “cuộc yêu” nồng cháy bên “người ấy”. Đây là điều mà biện pháp may thẩm mỹ vùng kín sau sinh không đạt được.

    [​IMG]

    Địa chỉ nào thu hẹp vùng kín bằng Laser ở đâu?

    Hiện nay có rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ thực hiện thu hẹp vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II và may thẩm mỹ vùng kín sau sinh. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thu hẹp vùng kín tốt nhất. Các bạn nên đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Khi đến đây thu hẹp vùng kín, các bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ Laser Petit Lady Action II tiên tiến, hiện đại. Được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic – Hoa Kỳ. Không như những địa chỉ khác, các bạn chỉ cần thực hiện 1 liệu trình duy nhất. Đã có thể lấy lại nét đẹp đã bị “đánh cắp” cho “tiểu Eva” của mình.

    Hơn nữa, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn hội tụ hàng tá những ưu điểm siêu vượt trội khác. Chẳng hạn như bác sĩ thẩm mỹ, chế độ đãi ngộ khách hàng, chính sách bảo hành…. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ca thu hẹp vùng kín phụ nữ. Đem lại niềm hạnh phúc cho hàng nghìn Eva.

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - May thẩm mỹ vùng kín sau sinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...