63 Stravel

May thẩm mỹ vùng kín có đau không? Góc tư vấn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 23 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Dù sinh mổ hay sinh thường, vùng kín vẫn giãn rộng như thường! Vì vậy, việc thu nhỏ “cô bé” là vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe Eva và giữ “nhiệt” hôn nhân. Thế nhưng, phần lớn chị em vẫn chần chờ bởi băn khoăn may thẩm mỹ vùng kín có đau không. Để làm sáng tỏ vấn đề này các nàng hãy đọc bài viết sau nhé!

    Phẫu thuật may thẩm mỹ vùng kín có đau không?

    May thẩm mỹ được thực hiện trong khoảng 30–45 phút. Khi ấy, bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn môi bé bằng cách cắt bỏ các phần da dư thừa và may thu hẹp ống âm đạo từ trong ra ngoài. Từ đó, giúp “cô bé” lấy lại hình dáng và kích thước hoàn hảo như tuổi đôi mươi. Thế nhưng, do phải tác động “dao kéo” lên “nơi nhạy cảm”, nên các Eva đã đặt ra vấn đề liệu may thẩm mỹ vùng kín có đau không?

    Về băn khoăn may thẩm mỹ vùng kín có đau không. Chị em có thể yên tâm vì trước khi tiến hành tiểu phẫu các nàng sẽ được gây tê để không cảm thấy bất kỳ cảm nhận khó chịu nào. Hơn nữa sau khị trị liệu, các nàng cũng sẽ nhận được những loại thuốc cần thiết, để giảm đến tối thiểu sự cảm giác đau đớn.

    Dù vậy, điều quan trọng mà chị em luôn phải lưu ý là cần tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện. bởi lẽ, nếu các nàng lầm nơi “chọn mặt gửi vàng” sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng cho biểu tượng của phái đẹp. Chẳng hạn như: quá khít, hai môi không cân đối, nhiễm trùng,…

    [​IMG]

    May thẩm mỹ vùng kín có đau không – Địa chỉ may thẩm mỹ vùng kín chất lượng vượt trội

    Địa chỉ vừa giúp các nàng hài lòng về chất lượng vừa yên lòng về việc may thẩm mỹ vùng kín có đau không, chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Nơi đây có chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp “cô bé” cùng kiến thức chuyên môn cao. bác Sĩ đã giúp hàng nghìn chị em lấy lại sự tự tin vì bằng cách khôi phục dáng vẻ “xinh như mộng” cho “tiểu Eva”. Cũng từ đó, góp phần giúp “chuyện vợ chồng” của chị em ngày càng trọn vẹn.

    Ngoài ra, với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên nơi đây, đảm bảo các chị em sẽ thấy chuyện may thẩm mỹ vùng kín có đau không không phải vấn đề quá lớn. Luôn làm việc tận tâm và chăm sóc khách hàng chu đáo, các y tá luôn bên cạnh hỗ trợ chị em. Đảm bảo các nàng luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình tiểu phẫu.

    [​IMG]

    Hơn nữa, bệnh viện thẩm mỹ cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thẩm mỹ. Và cũng như rất chú tâm xây dựng hệ thống phòng khám vô trùng, theo tiêu chuẩn Quốc tế. Vì vậy, khi đến với nơi đây các nàng hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp “đẳng cấp”.

    Chất lượng dịch vụ của bệnh viện thẩm mỹ đã được hàng nghìn mẹ bỉm sữa trải nghiệm và đánh giá cao. Eva hãy tham khảo thêm phản hồi của chị em để tự đưa ra nhận định của mình nhé!

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng
     

Chia sẻ trang này

Loading...