63 Stravel

Máy tạo mùi thơm trong phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 17 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thái Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng sáu 2021, 1 Trả lời, 377 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    Máy tạo mùi thơm trong phòng
    Giới thiệu máy tạo mùi thơm trong phòng

    Không quá lạ lẫm với các máy tạo mùi thơm đang trôi nổi thị phần, nhưng máy tạo mùi thơm lại có những đặc điểm ưu việt hơn với phổ quát phương pháp tiên tiến, hiện đại như phương pháp nguyên tử vĩ mô tạo ra mùi thơm giúp các cảm quan có cảm giác thoả thích dễ chịu. Bên cạnh đó, máy tạo hương thơm thông minh với kiểu dáng bề ngoài tối giản cổ điển rất thu hút trong phòng khách,phòng làm việc, phòng ngủ và phòng tắm, Dù là công sở hay cuộc sống ở nhà đều rất phù hợp.

    [​IMG]

    Máy tạo mùi hương dùng phương pháp nguyên tử hóa vĩ mô, hương thơm tỏa ra ngay thức thì qua những khe lỗ có kích thước hàng trăm micron, và nhanh chống khuếch tán ko khí, kích hoạt trải nghiệm cảm quan dễ chịu và thoải mái. Hương thơm sẽ được phun tự động sau mỗi 15 phút để bắt đầu hành trình lưu hương cả ngày và để ngôi nhà thơm hơn. Bạn hãy giới hạn lại và cảm nhận hương vị cuộc sống do máy Xiaomi cho ra.

    Máy tạo mùi thơm trong phòng sử dùng cơ chết phát mùi hương liên tiếp, cụ thể máy có 4 chế độ tùy chọn cứ sau mỗi 15 phút sẽ ghẹ 2s, 4s, 8s và tắt sau 90s phun dài. Máy phun tinh dầu thơm có công nghệ nguyên tử hóa vi mô cho ra hương thơm mềm mại và dày đặc.

    [​IMG]

    Máy phun mùi hương được chiết xuất từ các thành phần trùng hợp. Sau ấy trải qua quá trình thanh lọc nghiêm ngặt, pha trộn hương liệu cho ra 3 loại mùi hương lãng mạn, cổ điển và thực tiễn cho quý khách những trải nghiệm đặc thù tùy theo tâm cảnh. Cụ thể máy được trang bị sẵn mùi hương ngọt ngào và sáng tạo giúp bạn có tâm cảnh vui vẻ, dễ chịu hơn. Mùi hương được làm từ các vật liệu như hoa mộc lan, hoa nhài, hoa cam và hương gỗ. Hương liệu hoàn toàn từ ngẫu nhiên sẽ mang lại cảm giác như các bạn đang hòa mình vào trùng hợp tươi xanh.

    [​IMG]

    Nhằm giúp quý khách dễ dàng sắp đặt máy ở bất cứ vị trí nào trong không gian mà dịch vụ đã ngoại hình kết cấu hơi hoàn thiện, ko có quá nhiều chi tiết rờm rà. Cụ thể với kích thước 65 x 65 x145 mm thì bạn có thể xếp đặt máy tạo hương thơm ở bất cứ vị trí nào như bàn làm việc, ko gian gia đình, thậm chí là bạn có thể lưu trữ trong hành lý và mang theo trong những chuyến du lịch, công tác. Không chỉ có vậy, máy tạo mùi hương trong phòng sạc qua USB , dùng pin lithium hành khách lớn 2200mAh, nó có thể dùng đến 4 tháng cho 1 lần sạc đầy.

    Nếu bạn muốn ngôi nhà của các bạn luôn luôn tràn đầy hương thơm đột nhiên mát mẻ thì Máy tạo mùi thơm là một chọn lọc chẳng thể nào tuyệt với hơn. Hãy để cho ngôi nhà của bạn ngập tràn hương thơm để người nào ai cũng có một ý thức sang khoái hưởng thụ cuộc sống tuyệt vời nhất. Nhanh tay đặt hàng để có các ưu đãi tốt nhất.

    Xem thêm: cách sử dụng thước đo laser
     
  2. Dautulagi

    Dautulagi New Member

    Nếu bạn muốn ngôi nhà của các bạn luôn luôn tràn đầy hương thơm đột nhiên mát mẻ thì Máy tạo mùi thơm là một chọn lọc chẳng thể nào tuyệt với hơn. Hãy để cho ngôi nhà của bạn ngập tràn hương thơm để người nào ai cũng có một ý thức sang khoái hưởng thụ cuộc sống tuyệt vời nhất :p:p:p:p
     

Chia sẻ trang này

Loading...