63 Stravel

Máy tạo bọt xà phòng rửa tay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 13 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Máy tạo bọt xà phòng rửa tay
    máy tạo bọt rửa tay sẽ là thiết bị hữu hiệu nhất coi sóc đôi bàn tay gia đình các bạn mỗi ngày. Với công thức tự động thông minh cộng mẫu mã hiện đại và tiên tiến của mình, sản phẩm sẽ là lựa chọn tối ưu nhất đối với các nhà có trẻ nhỏ hay người già.

    Máy tạo bọt rửa tay tới trong khoảng Xiaomi được thiết bị khả năng tự động tạo bọt mà người dùng ko cần phải bước nhấn như trước đây. Máy cho hoàn hảo tiết kiệm thời gian, hữu hiệu làm sạch tốt hơn, bảo kê và làm mềm mịn da tay.

    [​IMG]

    Xem thêm: mi band 6

    Máy được trang bị cảm biến hồng ngoại với tốc độ nhận biết xử lý cực kì nhanh chỉ mất 0.25 giây tạo bọt từ cách cảm biến từ 60-90mm. Cùng lúc khả năng kiểm soát tỷ lệ tạo bọt khí và chất lỏng là 12:1 giúp lượng bọt cho ra siêu mịn, độ bám dính cao tác động sâu vào từng lỗ chân lông tăng hiệu quả làm sạch.

    Hơn thế nữa, Máy tạo bọt Xiaomi còn cung cấp lượng bọt với cơ chế khá axit gần với độ PH của da người. Từ ấy kiểm soát an ninh da tay và không làm ảnh hưởng đến sự cân đối độ PH của da giúp cho làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da ngay cả khi sử dụng phổ quát lần trong thời gian dài. Hữu hiệu ức chế vi khuẩn lên đến 99.9% bảo kê sức khỏe khách hàng, giảm thiểu những tác nhân gây bệnh.

    Máy tạo bọt cho khả năng kiểm soát lượng bọt hợp lý, vừa đủ. Ngoài ra dung lượng bình chứa xà phòng lên đến 320ml cho tuyệt vời sử dụng lên đến 400 lần ước lượng cho gia đình dùng trong vòng 50 ngày. Động cơ được thiết bị với tuyệt vời hoạt động dài lâu, tiêu thụ điện năng thấp, không gây ra tiếng ồn. Với 5 viên pin được thiết bị thì máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trong vòng 9 tháng.

    [​IMG]

    Xem thêm: bình nước giữ nhiệt xiaomi

    Xà phòng được cung cấp với hai loại cho nhu cầu kháng khuẩn và axit amin giữ ẩm làm mềm mịn da tay. Phần đông đều được chiết xuất trong khoảng những vật liệu khi không cho hương thơm dễ chịu và tuyệt vời làm sạch, mịn da tay tốt nhất. Cụ thể lọ kháng khuẩn với hương quả mọng, cam quýt, những loại hoa, gỗ đàn hương,… cho khả năng ức chế vi khuẩn cực kì hiệu quả. Lọ axit amin với nguyên liệu dầu dừa đột nhiên cộng với mùi hương trái cây, hoa cam ngọt ngào giúp dưỡng ẩm bảo vệ da tay.

    Xem thêm: camera chuông cửa xiaomi

    ngoại hình máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi hết sức nhỏ gọn, thuần tuý hóa những phím điều khiển cùng với màu trắng thanh nhã máy đem đến sự tinh tế và đẳng cấp cho mọi không gian nhà tắm hay phòng bếp nào của mỗi gia đình. Vật liệu nhựa ABS cao cấp còn mang lại độ bền cao cùng khả năng chống bám bẩn tuyệt vời giúp máy luôn giữ được vệ sinh ngay cả lúc xúc tiếp phổ biến với môi trường ẩm ướt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...