63 Stravel

Máy tạo bọt xà phòng rửa tay xiaomi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 15 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Máy tạo bọt xà phòng rửa tay xiaomi
    máy tạo bọt xà phòng rửa tay sẽ là thiết bị tuyệt vời nhất coi ngó đôi bàn tay gia đình các bạn mỗi ngày. Với công thức tự động sáng tạo cộng kiểu dáng hiện đại, tân tiến của mình, sản phẩm sẽ là chọn lựa tối ưu nhất đối với các nhà có trẻ nhỏ hay người già.

    Máy tạo bọt rửa tay đến từ Xiaomi được thiết bị khả năng tự động tạo bọt mà các bạn ko cần phải bước click như trước đây. Máy cho hoàn hảo tiết kiệm thời kì, hiệu quả làm sạch tốt hơn, bảo kê và làm mềm mịn da tay.

    [​IMG]

    Xem thêm: mi band 6

    Máy được thiết bị cảm biến hồng ngoại với tốc độ nhận biết xử lý cực kì nhanh chỉ mất 0.25 giây tạo bọt trong khoảng cách cảm biến trong khoảng 60-90mm. Song song khả năng kiểm soát tỷ lệ tạo bọt khí và chất lỏng là 12:1 giúp lượng bọt tạo ra siêu mịn, độ bám dính cao ảnh hưởng sâu vào từng lỗ chân lông cải thiện hoàn hảo làm sạch.

    Không những thế, Máy tạo bọt Xiaomi còn cung cấp lượng bọt với công thức tương đối axit sắp với độ PH của da người. Trong khoảng đó kiểm soát an ninh da tay và không làm tác động tới sự cân xứng độ PH của da giúp cho làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da ngay cả lúc dùng nhiều lần chỉ cần khoảng dài. Tuyệt vời ức chế vi khuẩn lên tới 99.9% bảo kê sức khỏe người dùng, giảm thiểu các tác nhân gây bệnh.

    Máy tạo bọt cho khả năng kiểm soát lượng bọt hợp lý, vừa đủ. Bên cạnh đó dung lượng bình chứa xà phòng lên đến 320ml cho hiệu quả dùng lên tới 400 lần ước lượng cho gia đình dùng trong vòng 50 ngày. Động cơ được thiết bị với hữu hiệu hoạt động bền lâu, tiêu thụ điện năng thấp, không gây ra tiếng ồn. Với 5 viên pin được trang bị thì máy có thể đáp ứng nhu cầu dùng của gia đình trong vòng 9 tháng.

    [​IMG]

    Xem thêm: bình giữ nhiệt thông minh xiaomi

    Xà phòng được phân phối với hai loại cho nhu cầu kháng khuẩn và axit amin giữ ẩm làm mềm mịn da tay. Hồ hết đều được chiết xuất từ những vật liệu bỗng nhiên cho hương thơm dễ chịu và tuyệt vời làm sạch, mịn da tay tốt nhất. Cụ thể lọ kháng khuẩn với hương quả mọng, cam quýt, các loại hoa, gỗ đàn hương,… cho khả năng ức chế vi khuẩn cực kì hiệu quả. Lọ axit amin với nguyên liệu dầu dừa trùng hợp cùng với mùi hương trái cây, hoa cam ngọt ngào giúp dưỡng ẩm bảo vệ da tay.

    Xem thêm: chuông xiaomi

    ngoại hình máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi cực kỳ nhỏ gọn, thuần tuý hóa các phím điều khiển cùng với màu trắng thanh lịch máy đạt được sự tinh tế và đẳng cấp cho mọi không gian nhà tắm hay phòng bếp nào của mỗi gia đình. Vật liệu nhựa ABS cao cấp còn đạt được độ bền cao cộng khả năng chống bám bẩn hoàn hảo giúp máy luôn giữ được vệ sinh ngay cả lúc xúc tiếp phổ quát với môi trường ẩm thấp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...